Tin tức

MẸO VẶT CHỐNG KIẾN VÀO NHÀ BẾP

Sau khi chế biến thức ăn, căn bếp gia đình thường lưu lại mùi hương thực phẩm, vụn thức ăn thừa… làm thu hút loài kiến.

Xem thêm 

MẸO VẶT CHO NHÀ BẾP

Trong nhà, ngoài những thiết bị điện lạnh, điện tử to lớn, thì những đồ vật gia dụng nho nhỏ tưởng chừng không dùng nữa cũng sẽ có những công dụng hữu ích khi bạn biết cách tận dung.

Xem thêm 

CHIÊU HAY ĐỐI PHÓ NGÀY MƯA DAI DẲNG

Sài Gòn mưa nắng thất thường vừa gây khó chịu cho người đi đường mà công việc nội trợ gia đình cũng bị ảnh hưởng, nhất là trong việc giặt phơi quần áo. Làm sao để giải quyết vấn đề này đây?

Xem thêm 

NHỮNG SAI LẦM TRONG TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG

Tiết kiệm điện là vấn đề mà mọi người tiêu dùng đều quan tâm thực hiện. Trong sinh hoạt, đôi khi 1 số việc chúng ta làm nhằm tiết kiệm điện lại hóa ra tiêu tốn điện năng. 

Xem thêm 

1 SỐ MẸO NHỎ CHO TỦ LẠNH, TỦ MÁT

Bạn cần lưu ý một số mẹo vặt nhỏ nhằm làm tăng tuổi thọ, thời hạn bảo quản cho tủ cũng như đảm bảo an toàn cho thực phẩm lưu giữ bên trong.

Xem thêm 

HƯỚNG DẪN VỆ SINH TỦ LẠNH, TỦ MÁT NHANH CHÓNG

Thời điểm cuối tuần là lúc thích hợp để mọi người dọn dẹp tủ mát, chuẩn bị thức ăn cho một tuần mới năng đông.

Xem thêm 

NÊN BẢO QUẢN TRÁI CÂY THẾ NÀO?

Các loại hoa quả là thực phẩm thiết yếu bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Đây cũng là nguyên liệu làm đẹp ưa thích của nhiều chị em phụ nữ.

Xem thêm 

Sử Dụng Tủ Lạnh Như Thế Nào Để Tiết Kiệm Điện?

Sử dụng tủ lạnh/tủ mát hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm được một phần không nhỏ chi phí hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Xem thêm 

Sử Dụng Tủ Lạnh, Tủ Mát Đúng Cách

Để tủ lạnh/tủ mát có được tuổi thọ cao, bạn cần lưu ý cách sử dụng ngay từ khi mới mua về. Nếu ngay từ đầu, chúng ta đã biết cách áp dụng những thói quen tốt thì tủ sẽ lâu bền, ít hư hỏng. 

Xem thêm 

Công Dụng Bất Ngờ Từ Tủ Lạnh

Ngoài việc lưu trữ và bảo quản thức ăn, chiếc tủ lạnh/tủ mát gia đình còn đem đến những lợi ích tuyệt vời mà bạn không ngờ đến.

Xem thêm 

Cách Bảo Quản Trứng Trong Tủ Lạnh, Tủ Mát

Sau đây là 1 số lưu ý giúp mọi người đảm bảo được chất lượng cho các quả trứng dù để chúng trong tủ lạnh/tủ mát.

Xem thêm 

Mẹo Giúp Tủ Đông, Tủ Bàn Thớt Luôn Sáng Bóng

Bên cạnh ưu điểm của mình, các tủ đông, tủ bàn thớt hay các vật dụng khác bằng inox thường mất đi độ sáng bóng nếu dính phải bụi, loang ố khi lau không đúng cách…

Xem thêm 

Câu Hỏi Thường Gặp Về Tủ Lạnh, Tủ Mát

Đôi khi, người tiêu dùng bắt gặp 1 số tình huống trục trặc của tủ đông, tủ mát nhưng không biết cách xử lý, đành phải gọi thợ sửa chữa dù đó chỉ là những lỗi nhỏ có thể tự điều chỉnh.

Xem thêm 

Mẹo Tăng Thêm Không Gian Cho Tủ Lạnh, Tủ Mát

Để quản lý thực phẩm trong tủ một cách dễ dàng hơn, bạn hãy đặt một tấm bảng liệt kê những thức ăn có bên trong, thực phẩm sắp hết hạn, những thức ăn cần mua them.

Xem thêm 

Dấu Hiệu Nhận Biết Tủ Lạnh, Tủ Mát Thiếu Gas

Thiếu gas là một tình trạng cần phát hiện sớm để có cách khắc phục kịp thời. Sau đây là một số dấu hiệu giúp bạn nhận biết tình trạng này.

Xem thêm 

Bảo Quản Thực Phẩm Đúng Cách Bằng Tủ Đông

Tủ đông là thiết bị giúp bạn thoải mái bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau mà không cần sợ nhiệt độ thiết bị không đủ lạnh cho thực phẩm đó.

Xem thêm 

Bật mí cách sử dụng tủ đông Sanaky tiết kiệm điện

Tủ đông là vật dụng quen thuộc không chỉ trong các nhà hàng siêu thị mà cả ở các gia đình cần dự trữ một lượng thực phẩm lớn. Việc sử dụng và bảo quản tủ đông như thế nào vẫn luôn là câu hỏi lớn của nhiều khách hàng. Ở bài viết này, Sanakymienbac sẽ tiếp tục giải đáp một số thắc mắc về sử dụng tủ đông an toàn và tiết kiệm điện năng hơn.

Xem thêm 

Hướng dẫn sử dụng tủ đông Sanaky

Dể sử dụng tủ đông một cách hiệu quả, tiết kiệm điện năng, tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Quý khách hàng nên xem qua một số hướng dẫn sau trước khi sử dụng tủ.

Xem thêm 

Các loại tủ đông Inverter Sanaky được dụng phổ biến

Tủ đông Inverter là gì? Tủ đông Inverter là loại tủ đông sử dụng máy nén biến tần tự động điều chỉnh công suất theo cấu tạo các board mạch bên trong, ổn định nhiệt độ trong tủ. Làm giảm đáng kể điện năng tiêu thụ. Trên thực tế các loại tủ đông Inverter Sanaky

Xem thêm 

Tại Sao Tủ Đông Sanaky được nhiều nhà hàng chọn

Đối với thương hiệu Sanaky từ lâu đã được người tiêu dùng biết đến với sản phẩm tủ mát đông lạnh. Tủ Đông Sanaky là sản phẩm chất lượng tốt, giá cả bình dân. Được tin dùng rộng rãi trên toàn quốc. Tủ đông Sanaky có rất nhiều mẫu mã, kích thước, kiểu dáng phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Xem thêm