Dấu Hiệu Nhận Biết Tủ Lạnh, Tủ Mát Thiếu Gas

Thiếu gas là 1 hiện trạng cần phát hiện sớm để có cách thức khắc phục kịp thời. Sau đây là 1 số dấu hiệu giúp bạn nhận diện trạng thái này:

- Máy nén không nghỉ mà khiến cho việc liên tiếp.

- Dàn lạnh bám tuyết không đều hoặc ko với tuyết bám.

- đường ống hút về máy nén ko mang đọng sương hoặc không mát.

- có thể tiêu dùng diêm để kiểm tra tủ thiếu gas theo cách như sau: Đốt que diêm và hơ vào cuối dàn hot (lúc hệ thống đang hoạt động) nếu đoạn ống được hơ hot không thể sê tay vào được thì kết luận tủ lạnh/ tủ mát thiếu gas (ko dùng bật lửa). nếu tủ đủ gas khi hơ hot môi chất sẽ bay khá và khiến cho mất đoạn bị đốt nóng cho nên mang thể sê vào được đoạn hơ hot.

                        

                        Hãy rà soát xem sở hữu phải tủ thiếu gas hay ko để sở hữu bí quyết giải quyết phù hợp

> > > Xem thêm tu dong.

Nguyên nhân tủ bị thiếu gas:

- Do hệ thống bị rò rỉ gas ở trên dàn nóng hoặc dàn lạnh, trên đường ống.

Phương pháp giải quyết:

lúc tủ lạnh thiếu gas kiên cố tủ lạnh, tủ mát bị rò rỉ tại một vị trí nào ấy trên hệ thống lạnh. do vậy muốn khắc phục cần mua và khắc phục chỗ rò rỉ.

Phương pháp một-sử dụng bọt xà phòng:

Cho block hoạt động sau đó bôi xà phòng khởi hành ống, dàn nóng và dàn lạnh. Ở đâu với bọt xà phòng nổi lên ở đấy bị thủng (thường là ở dàn lạnh).

                                

                                                                                   Tủ mát Sanaky

Phương pháp hai-mua vết dầu loang:

Lau sạch hệ thống cho block hoạt động và Nhìn vào trên đường ống và những dàn bàn thảo nhiệt. Ở đâu có vết dầu ở đó với lỗ thủng. với những lỗ thủng ở trên đương ống và dàn nóng thí giải quyết bằng phương pháp hàn. mang các lỗ thủng trên dàn lạnh, đoạn ống nhôm thì khắc phục bằng bí quyết hàn nhôm hoặc tiêu dùng keo dán kín lỗ thủng.

TIN TỨC KHÁC