Tin tức

Tủ mát, tủ lạnh dành cho kinh doanh

Tủ mát, tủ lạnh là thiết bị quan trọng trong kinh doanh thực phẩm, đồ uống. Chúng giúp giữ cho thực phẩm tươi ngon, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Tủ mát, tủ lạnh cũng giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp bằng cách giảm thiểu tổn thất thực phẩm.

Xem thêm 

Cách bảo quản đồ ăn thừa trong tủ lạnh

Đồ ăn thừa là những thực phẩm đã được nấu chín nhưng không được ăn hết. Để đảm bảo an toàn sức khỏe, đồ ăn thừa cần được bảo quản đúng cách trong tủ lạnh. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn bảo quản đồ ăn thừa trong tủ lạnh an toàn và hiệu quả

Xem thêm 

Những mẹo vặt khi sử dụng tủ lạnh

Tủ lạnh là một thiết bị gia dụng quan trọng, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon và an toàn cho sức khỏe. Để sử dụng tủ lạnh hiệu quả, Điện Lạnh Sanaky có 1 vài mẹo vặt sau để bạn tham khảo.

Xem thêm 

Cách sử dụng tủ lạnh hiệu quả

Tủ lạnh là một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Để tủ lạnh hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện, bạn cần lưu ý những cách sử dụng

Xem thêm 

Cách biến tủ đông Sanaky thành tủ mát với dễ dàng

Chuyển đổi tủ đông thành tủ mát có thể là một giải pháp phù hợp cho những người muốn tận dụng thêm không gian lưu trữ và bảo quản thực phẩm. Điều này có thể mang lại tiện ích cho cả việc sử dụng cá nhân và kinh doanh thực phẩm.

Xem thêm 

Cách bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh

Tủ lạnh là một thiết bị gia dụng quan trọng, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon. Tuy nhiên, nếu không bảo quản đúng cách, thực phẩm có thể bị hư hỏng, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xem thêm 

Bỏ túi bí kíp vệ sinh tủ lạnh sạch bong

Tủ lạnh là một thiết bị gia dụng quan trọng, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, tủ lạnh có thể bị bám bẩn, gây ra mùi hôi và ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm. Do đó, việc vệ sinh tủ lạnh thường xuyên là rất cần thiết.

Xem thêm 

Cách chọn mua tủ lạnh tốt

Dung tích tủ lạnh cần phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Nếu gia đình bạn có từ 1-2 người, bạn nên chọn tủ lạnh có dung tích dưới 150 lít. Nếu gia đình bạn có từ 3-4 người, bạn nên chọn tủ lạnh có dung tích từ 150-300 lít. Nếu gia đình bạn có từ 4-5 người, bạn nên chọn tủ lạnh có dung tích từ 300-450 lít. Nếu gia đình bạn có từ 5 người trở lên, bạn nên chọn tủ lạnh có dung tích từ 450 lít trở lên.

Xem thêm 

Các lỗi thường gặp ở tủ mát và cách khắc phục

Tủ mát là một thiết bị điện gia dụng quan trọng trong đời sống sinh hoạt của mỗi gia đình. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, tủ mát có thể gặp phải một số lỗi thường gặp.

Xem thêm 

Cách để chọn 1 chiếc tủ mát tốt

Dung tích của tủ mát cần phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Nếu gia đình bạn có ít thành viên, bạn nên chọn tủ mát có dung tích từ 200 đến 500 lít. Nếu gia đình bạn có nhiều thành viên hoặc thường xuyên nấu ăn, bạn nên chọn tủ mát có dung tích từ 500 đến 1000 lít.

Xem thêm 

Cách làm bánh bông lan bí đỏ thơm ngon bổ dưỡng

Bánh bông lan thì có nhiều cách làm, có nhiều mùi vị khác nhau, và đây là một trong những cách làm bánh bông lan khá thú vị đó là bánh bông lan bí đỏ .Bánh bông lan bí đỏ đẹp mắt, thơm ngon, bông xốp mềm mịn lại vô cùng bổ dưỡng. Hôm nay tôi sẽ chỉ bạn cách làm món bánh này nhé! Cùng nhau tham khảo công thức ngay thôi nào!!

Xem thêm 

Cách làm gỏi khế bao tử heo thơm ngon tại nhà

Nói đến gỏi – nộm thì không biết bao nhiêu là món, đa dạng cả về nguyên liệu và cách chế biến. Nhưng, đặc điểm chung của chúng là thanh mát, ngon miệng và kích thích vị giác rất tốt. Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn làm món gỏi bao tử heo cực kì ngon nhé. Chắc chắn nhiều bạn chưa được ăn món này đâu, thậm chí nhiều người còn lần đầu nghe nữa đấy. Món gỏi bao tử heo vừa đơn giản mà còn mang lại cảm giác vô cùng thích thú khi thưởng thức đấy nhé! Cùng tham khảo công thức ở bài viết dưới đây ngay thôi nào!!!

Xem thêm 

Cách làm bánh quy khoai tây giòn ngon

Bánh quy là một loại bánh ngon, quen thuộc với mọi người. Có người có thể ăn bánh quy cả ngày mà không ngán luôn. Nhưng nếu cứ ăn những chiếc bánh ở ngoài thì ta không thể kiểm soát được lượng đường cũng như chất lượng của những chiếc bánh đó. Vậy sao bạn không thử tự làm những chiếc bánh ấy? Hôm nay tôi sẽ chỉ cho các bạn cách làm bánh quy khoai tây keto thơm ngon để gia đình bạn có thêm một món ăn mới lạ và tốt cho sức khỏe nhé! Cùng nhau vào bếp ngay thôi nào!!

Xem thêm 

Cách làm món đậu bắp nhồi thịt thơm ngon, giàu dình dưỡng

Món đậu bắp nhồi thịt rất thơm ngon, giàu dinh dưỡng, là một gợi ý tuyệt vời với những bé không thích ăn rau. Món đậu bắp nhồi thịt có thể đem hấp, chiên, nướng đều ngon cả. Nhưng hôm nay tôi sẽ chỉ các bạn cách làm món đậu bắp nhồi thịt chiên giòn. Cùng nhau tham khảo ngay thôi nào!!!

Xem thêm 

Cách làm đậu bắp chiên giòn cho những ngày ăn chay

Đậu bắp tẩm bột chiên giòn có vị ngọt, bên ngoài giòn giòn, chấm với nước mắm tỏi ớt rất đậm đà hoặc chấm với tương ớt tương cà cũng ngon không kém. Hãy lên thực đơn này trong ngày ăn chay nhé! Cùng nhau tham khảo công thức ngay nào!!

Xem thêm 

Cách làm vịt khìa nước dừa thơm ngon, đậm đà

Từ thịt vịt chúng ta có thể chế biến thành rất nhiều món như: vịt quay, vịt om sấu, vịt kho gừng… Mỗi món đều rất ngon và hấp dẫn. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một món mới từ vịt cũng không kém phần ngon đâu nhé - món vịt khìa nước dừa. Khìa là món ăn gần giống với kho nhưng thơm hơn và dậy mùi của nước cốt dừa. Vịt khìa nước dừa là một món chiên vô cùng hấp dẫn, ngon miệng, ăn vào là nghiện. Vậy hãy cùng nhau tham khảo công thức dưới đây ngay nhé!

Xem thêm 

Làm bữa sáng healthy với bánh chuối sữa chua

Bạn thèm bánh mì nhưng lại đang trong chế độ ăn kiêng, lại không muốn ăn bánh mì đen? Vậy thì hôm nay tôi sẽ chỉ cho bạn cách làm món bánh mì chuối sữa chua nhé! Bánh chuối sữa chua cực kỳ “healthy” vì dùng chủ yếu vị ngọt tự nhiên từ chuối và mật ong. Ngoài ra, món bánh còn sử dụng hoàn toàn bằng bột mì nguyên cám giàu chất xơ, rất tốt cho hệ tiêu hóa. Đây chắc hẳn là món ăn bạn đang tìm kiếm suốt thời gian qua đó. Hãy cùng nhau tham khảo công thức dưới đây nhé!!

Xem thêm 

Cách làm bánh khoai lang sữa dừa thơm ngon

Khoai lang là một một món rất phù hợp với những người đang ở chế độ ăn kiêng. Nhưng nếu ăn khoai không thì chán quá đúng không nào? Vậy thì hôm nay tôi sẽ chỉ bạn cách làm món khoai lang sữa dừa thôm ngon nhưng vẫn đảm bảo chế độ ăn kiêng lại còn tốt cho sức khỏe nữa đấy. Bánh khoai lang sữa dừa thơm ngon với vị béo ngậy của bơ lạc và sữa dừa, thơm của khoai quyện cùng vừng rang rất thích hợp để ăn sáng hoặc cho bữa ăn phụ. Cùng nhau tham khảo công thức ở bài viết dưới đây ngay nhé!!!

Xem thêm 

Cách làm bánh milo chiên giòn thơm ngon mê ly

Nào là sữa milo, milo cube,...Milo hiện nay đã và đang rất hot bởi những sản phẩm của hãng mà còn bởi sự đa năng của những sản phẩm ấy. Chỉ với bột sữa milo thôi là ta đã có thể chế biến rất nhiều những món ăn ngon và mới lạ. Hôm nay tôi sẽ chỉ các bạn cách làm bánh milo chiên giòn. Bánh milo chiên sẽ có thơm ngon, có lớp vỏ giòn rụm kết hợp cùng phần nhân beo béo, thơm nức mũi chắc hẳn bạn sẽ nghiện đó. Vậy hãy cùng nhau tham khảo công thức ở bài viết dưới đây ngay nhé!!!

Xem thêm 

Cách làm cơm cuộn hoa đậu biếc độc lạ

Cơm cuộn là món ăn đã quá quen thuộc với nhiều người. Đây là món ăn không thể thiếu trong những buổi dã ngoại của gia đình bởi sự tiện lợi của nó và nó cũng là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Vậy bạn đã bao giờ nghĩ sẽ biến tấu món ăn quen thuộc này thành một món ăn mới lạ hơn không? Hôm nay tối sẽ chỉ bạn cách làm món cơm cuộn kết hợp cùng hoa đậu biếc mới lạ, thơm ngon và đẹp mắt ngay tại nhà nhé! Cùng nhau tham khảo công thức và vào bếp ngay thôi nào!!

Xem thêm