Tin tức

LÝ DO KHÔNG NÊN LẮP ĐẶT MÁY LẠNH Ở ĐẦU GIƯỜNG

Lắp máy lạnh ở đầu giường có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người mà chúng ta không thể ngờ tới.

Xem thêm 

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG TỦ LẠNH, TỦ MÁT MỚI

Có 1 số nguyên tắc mà bạn cần lưu ý tuân thủ trước khi bắt đầu sử dụng một chiếc tủ lạnh/tủ mát mới để thiết bị được dùng lâu bền và đảm bảo an toàn hơn.

Xem thêm 

SAI LẦM NÊN TRÁNH KHI DÙNG MÁY LẠNH

Máy lạnh là thiết bị tiêu thụ khá nhiều điện năng trong nhà. Do đó, việc tiết kiệm điện cho máy lạnh luôn được nhiều gia đình ưu tiên lưu ý.

Xem thêm 

SAI LẦM TRONG CÁCH SỬ DỤNG MÁY LẠNH

Khi sử dụng máy lạnh, 1 số hiểu lầm về cách hoạt động của máy sẽ dẫn đến sai lầm trong cách sử dụng. Vì vậy, chúng ta nên tìm hiểu kĩ các chức năng cũng như cách sử dụng đúng để không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xem thêm 

LƯU Ý KHI RÃ ĐÔNG THỰC PHẨM

Việc rã đông không chỉ đơn giản là làm mọi cách cho thực phẩm mềm lại mà chúng ta cần thực hiện đúng cách để đảm bảo an toàn vệ sinh khi ăn uống.

Xem thêm 

Top tủ mát một cánh Sanaky có giá dưới 9 triệu

Top những tủ mát có giá rẻ chỉ dưới 9 triệu để cho khách hàng có những so sánh về các sản phẩm tủ mát sanaky

Xem thêm 

NÊN DÙNG ẤM ĐUN SIÊU TỐC CHẤT LIỆU NÀO?

Trên thị trường hiện nay, ấm đun siêu tốc chủ yếu được chế tạo từ 2 loại chất liệu: thép không gỉ (hay còn gọi là inox) và nhựa an toàn.

Xem thêm 

BẠN BIẾT GÌ VỀ TỦ MÁT 3 CỬA?

Dung tích lớn: Đây chính là điểm cộng đầu tiên cho sản phẩm tủ mát VH1520HP . Đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản số lượng lớn thực phẩm – trưng bày ở công ty hay quầy hàng, siêu thị.

Xem thêm 

1 SỐ ĐẶC ĐIỂM CỦA TỦ MÁT 2 CÁNH TRÊN DƯỚI

Lòng tủ đúc bằng nhựa ABS cao cấp tạo sự bắt mắt và giúp vệ sinh dễ dàng hơn : Tủ mát LC – 643DB thuộc dòng tủ mát 2 cánh trên dưới

Xem thêm 

CÁCH TIẾT KIỆM ĐIỆN CHO TỦ LẠNH

Sử dụng tủ lạnh/tủ mát hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm được một phần không nhỏ chi phí hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Xem thêm 

LÝ DO TỦ LẠNH KHÔNG ĐÔNG ĐÁ

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc đá không thể đông trong tủ lạnh nhà bạn. Trong hầu hết các trường hợp, chúng ta phải nhờ đến sự giúp đỡ của thợ sửa chữa chuyên nghiệp.

Xem thêm 

CÁCH CHỌN MÁY TẮM NƯỚC NÓNG PHÙ HỢP

Để tiết kiệm tối đa chi phí cũng như hài lòng hơn trong việc sử dụng máy tắm nước nóng, mỗi khách hàng nên có những tiêu chí riêng để lựa chọn cho mình một sản phẩm máy tắm nước nóng phù hợp và ưng ý.

Xem thêm 

LƯU Ý KHI DÙNG MÁY NƯỚC NÓNG LẠNH

Cây nước nóng lạnh có kích thước nhỏ gọn, là một thiết bị gia dụng được ưa chuộng ở nhiều nơi. Để giúp việc sử dụng thiết bị này được thuận lợi và bền bỉ, bạn hãy tham khảo những lời khuyên sau.

Xem thêm 

MẸO DÙNG TỦ LẠNH/TỦ MÁT AN TOÀN

Tủ lạnh/tủ mát là những thiết bị tuyệt vời giúp bạn bảo quản thức ăn được lâu. Tuy nhiên, không vì thế mà chúng ta có thể tin tưởng hoàn toàn vào thiết bị này. 

Xem thêm 

TIÊU CHÍ CHỌN TỦ LẠNH, TỦ MÁT

Nhìn chung, mọi chiếc tủ lạnh/tủ mát đều có chức năng giống nhau là làm lạnh, bảo quản thực phẩm. Vậy làm thế nào để đánh giá 1 chiếc tủ lạnh/tủ mát là hoàn hảo?

Xem thêm 

NHỮNG THỰC PHẨM KHÔNG NÊN BẢO QUẢN LẠNH

Tủ lạnh hay tủ mát là nơi bảo quản các thực phẩm rất tốt. Tuy nhiên, không phải loại thực phẩm nào cũng có thể bảo quản bằng tủ lạnh/ tủ mát. Sau đây là một số loại thức ăn mà bạn không nên để trong tủ lạnh, tủ mát nhà mình: 

Xem thêm 

MÁY LẠNH CÓ TỐN NHIỀU ĐIỆN?

Dù có kích thước không lớn, thậm chí có những mẫu mã khá nhỏ gọn nhưng máy lạnh vẫn được xem là 1 trong những thiết bị tiêu tốn nhiều điện năng nhất. Thế nên dù là phương tiện tối ưu để làm mát nhưng thay vì máy lạnh, mọi người thường chọn một sản phẩm khác ít hao tốn điện năng hơn như quạt máy, quạt phun sương… Ít ai ngờ rằng, không phải bản thân máy lạnh mà chính cách sử dụng của người dùng mới là thứ quyết định thiết bị này có tốn điện hay không. Vậy sử dụng máy lạnh như thế nào thì mới tiết kiệm điện năng? 

Xem thêm 

SỬ DỤNG TỦ LẠNH, TỦ MÁT AN TOÀN

Để thiết bị được lâu bền và mang lại hiệu quả làm việc cao, có 1 số điều chúng ta nhất định phải lưu ý trong việc sử dụng tủ lạnh/tủ mát như sau.

Xem thêm 

CÁCH CHỌN MÁY LẠNH

Đối với những khách hàng có chuyên môn về điện máy, hẳn sẽ không khó khăn để họ chọn cho mình những thiết bị hoàn hảo. Tuy nhiên, đối với hầu hết người tiêu dùng, nếu không tìm hiểu trước...

Xem thêm 

NÊN LẮP ĐIỀU HÒA Ở ĐÂU?

Vị trí lắp điều hòa là 1 trong những vấn đề quan trọng mà bạn cần lưu ý khi sử dụng thiết bị này. Việc đưa ra quyết định chính xác hay không sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả sử dụng.

Xem thêm