Tin tức

5 món chay ngon làm từ đậu hũ cực ngon dễ thực hiện

Từ lâu đậu hũ là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng lại thơm ngon. Nhân dịp rằm Vu Lan sắp đến, chuyên mục vào bếp của dienlanhsanaky.com xin chia sẻ công thức cho bạn 5 món chay cực dễ làm với đậu hũ nhé!

Xem thêm 

Phương pháp bảo quản rau Xà Lách trong tủ lạnh đúng cách

Rau Xà lách chắc mọi người ai cũng biết ,là loại rau rất dễ ăn, thường được sử dụng trong các món ăn quen thuộc như: salad, hamburger...có tính năng giải khát, tinh khiết và an thần. Thành phần chất dinh dưỡng trong xà lách gồm vitamin A, C, B1, B2 và axit folic. Mặc dù chúng rất dễ ăn nhưng để bảo quản được chúng thì không dễ dàng, vì xà lách rất mau héo, để trong tủ lạnh sẽ mau bị nát và hỏng. Tất nhiên là không phải là không có giải pháp cho vấn đề này, hãy cùng dienlanhsanaky.com tìm hiểu xem cách để bảo quản xà lách trong tủ lạnh nhé.

Xem thêm 

Bạn đã biết cấp đông mềm là gì chưa? Ưu nhược điểm của công nghệ cấp đông mềm

Dạo gần đây công nghệ cấp đông mềm đang được giới thiệu phổ biến cho người tiêu dùng khi đi mua tủ lạnh. Tuy nhiên liệu cấp đông mềm có thật sự tốt hay không? Cùng dienlanhsanaky.com tìm hiểu thêm về công nghệ mới này nhé!

Xem thêm 

Hướng dẫn cách làm món mứt khoai lang cực ngon tại nhà

Nếu bạn đang phân vân không biết nên làm loại mứt nào để đón khách thì mứt khoai lang sẽ là một lựa chọn không tồi. Với nguyên liệu rẻ tiền, dễ tìm, cách chế biến lại vô cùng đơn giản nhưng mùi vị lại cực kỳ thơm ngon. Nào hãy cùng dienlanhsanaky.com làm ngay món mứt này nhé!

Xem thêm 

Hướng dẫn làm món mứt táo ngon tại nhà

Chắc ai cũng đã từng ăn qua mứt táo . Món mứt cực ngon không bị ngán đãi khách tráng miệng sau bữa cơm , nhâm nhi cùng bạn bè ly nước trà gừng còn gì hơn. Sau đây dienlanhsanaky.com sẽ chia sẻ công thức làm món mứt táo tại nhà cực dễ làm.

Xem thêm 

Bạn đã biết tính cách của 12 cung hoàng đạo hay chưa?

Mỗi người khi sinh ra đều gắn với một cung hoàng đạo của mình. Hãy cùng dienlanhsanaky.com xem qua bạn thuộc cung hoàng đạo nào? Chính những cung hoàng đạo này cũng sẽ phản ánh được phần nào tính cách của bạn đấy.

Xem thêm 

Làm kem Dừa bằng máy xay sinh tố

Vào những ngày hè nóng nực không gì tuyệt vời hơn là được thưởng thức một ly kem Dừa ngọt ngào, mát lạnh. Bạn có tin chỉ với 1 chiếc máy xay sinh tố và không cần nhiều nguyên liệu cầu kỳ vẫn có thể làm kem dừa hấp dẫn? Hãy cùng vào bếp với dienlanhsanaky.com học cách làm kem dừa bằng máy xay sinh tố nhé!

Xem thêm 

Hướng dẫn thực hiện món mực khô chiên mắm tại nhà

Vào những ngày trời mưa khi bạn đến nhà nhâm nhi vài ly bia cùng bạn bè thì còn gì tuyệt vời hơn. Món mực khô chiên mắm thơm ngon vừa ăn rất phù hợp . Hãy cùng dienlanhsanaky.com cùng thực hiện món ngon này nhe!

Xem thêm 

Làm cách nào để món cá nướng không bị tróc da

Món cá nướng bị tróc da ra làm mất thẩm mỹ và món ăn mình kỳ công chuẩn bị bớt ngon hơn hẳn. Hôm nay dienlanhsanaky.com sẽ mách bạn mẹo đơn giản để không còn gặp lại vấn đề này. Hãy cùng thực hành ngay nhá!

Xem thêm 

Khi sử dụng lò Vi Sóng bạn đã biết những mẹo hay này chưa?

Ngoài chức năng nướng, rã đông và hâm nóng, lò vi sóng còn ẩn chứa nhiều chức năng mà bạn chưa biết như nấu cơm, tẩy vết bẩn, vết ố trên quần áo hay ủ men bột mì … Hãy cùng  dienlanhsanaky.com  tìm hiểu những mẹo vặt không tưởng mà bạn có thể áp dụng ngay trong cuộc sống của mình.

Xem thêm 

Chia sẻ cách làm món chân gà chiên mắm ngon

Món gà chiên mắm với vị mặn ngọt, cay thơm lừng đậm đà thấm vào từng chiếc chân gà làm bạn ăn hoài mà không chán. Dưới đây dienlanhsanaky.com chia sẻ công thức chuẩn món gà chiên mắm dễ làm lại ngon dễ làm.

Xem thêm 

Món bánh xèo 1 trong những đặc sản khi thực khách đến Phan Rang phải nếm thử 1 lần

Ở nước ta, nhiều vùng có bánh xèo nhưng mỗi nơi một khác. Miền sông nước Nam bộ có bánh xèo bông điên điển, những góc phố TP HCM lại được biết đến với bánh xèo chảo ăn với cải bẹ xanh… Nhưng chẳng nơi nào mà bánh xèo trở thành danh thực như ở Phan Rang.

Xem thêm 

Máy tính bạn bị chậm ? Nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản hiệu quả

Bạn sử dụng vi tính được một thời gian và cảm thấy máy tính để bàn, laptop của mình bị chậm đi hơn trước rất nhiều. Vậy làm sao để tăng tốc máy nhanh và đơn giản nhất? Bài viết sau đây dienlanhsanaky.com sẽ giúp bạn cách tăng tốc máy tính đơn giản hiệu quả.

Xem thêm 

6 cách hâm nóng thức ăn ngon như mới nấu

Nếu bạn lỡ nấu quá nhiều thức ăn trong một bữa, và không phải lúc nào cũng có thể ăn hết. Làm thế nào hâm nóng lại thức ăn mà vẫn giữ được sự thơm ngon như ban đầu là câu hỏi của rất nhiều bà nội trợ. Bài viết sau sẽ mách bạn một số mẹo hâm nóng thức ăn ngon như mới nấu.

Xem thêm 

6 bí quyết gia tăng tuổi thọ bếp từ đơn

Bếp từ đơn có nhiều ưu điểm vượt trội, là thiết bị được sử dụng phổ biến ở nhiều gia đình. Vậy làm cách nào để nâng cao tuổi thọ sản phẩm cao nhất các bạn đã biết chưa? Hãy cùng mẹo vặt chúng tôi tìm hiểu nhé!

Xem thêm 

4 mẹo phòng chống lây nhiễm virus qua USB đơn giản nhưng hiệu quả

USB vẫn được sử dụng thường xuyên để sao chép dữ liệu dù phương thức truyền tải cực nhanh qua internet này càng thông dụng. Trang bị ngay những mẹo đơn giản sau đây của chúng tôi để sử dụng USB một cách an toàn trước rủi ro virus nhé.

Xem thêm 

Làm thế nào để dạy con trẻ cách sử dụng máy giặt?

Nếu muốn trẻ em trở thành người có trách nhiệm, chúng ta cần để chúng học hỏi và hướng dẫn sử dụng cho chúng những thứ trong khả năng của mình. Vậy làm thế nào để dạy trẻ sử dụng máy giặt? Cùng chúng tôi khám phá mẹo hướng dẫn trên nhé!

Xem thêm 

Cách bảo vệ mắt của trẻ nhỏ khi cho trẻ sử dụng smartphone

Việc cho trẻ nhỏ sử dụng quá sớm các thiết bị smartphone là một trong những nguyên nhân tác động trực tiếp đến thị lực của trẻ và có nguy cơ dẫn đến cận thị. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn mẹo nhỏ bảo vệ đôi mắt của trẻ nhỏ khi dùng smartphone (Android).

Xem thêm 

Lý do không nên để thức ăn quá lâu trong tủ lạnh

Ngoài việc làm lạnh thì tủ lạnh còn được sử dụng như một trợ thủ đắc lực trong việc bảo quản thức ăn của các chị em nội trợ. Tuy nhiên, thức ăn để trong tủ lạnh quá lâu sẽ không tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do không nên để thức ăn quá lâu trong tủ lạnh qua mẹo vặt hay dưới đây nhé.

Xem thêm 

Cách sửa lỗi không vào được CH Play trên điện thoại Android

Bạn đang gặp phải các lỗi liên quan đến CH Play trên điện thoại Android như: không thể tải ứng dụng, truy cập vào CH Play nhưng bị văng ra, không thể đăng nhập...? Hãy theo dõi bài viết sau đây để cùng chúng tôi khắc phục nhé.

Xem thêm