Tin tức

Sinh tố cà chua vừa ngon vừa đẹp da lại dễ làm tại nhà

Bạn cần một loại thức uống có thể giúp tăng cường sự khỏe mạnh cho da, uống ngon, bổ, hợp khẩu vị với cả gia đình và thích hợp thưởng thức ? Cùng dienlanhsanaky.com xem cách làm món sinh tố cà chua siêu ngon và bổ dưỡng bên dưới nào!

Xem thêm 

Hướng dẫn làm sữa bắp thơm ngon bổ dưỡng tại nhà

Sữa Bắp chứa nhiều vitamin B1, B3 và B5 giúp bạn cải thiện tình trạng hay quên và vitamin A giúp sáng mắt. Nhưng uống sữa Bắp ngoài quán liệu có đảm bảo an toàn? Cùng vào bếp với dienlanhsanaky.com tham khảo cách làm sữa bắp ngon tại nhà trong bài viết này nhé!

Xem thêm 

Cách nấu 2 món cháo từ nghêu thơm ngon bổ dưỡng

Cháo nghêu một trong những món cháo ngon nhiều dinh dưỡng . Dưới đây dienlanhsanaky.com chia sẻ 2 cách nấu cháo nghêu thơm ngon, bổ dưỡng, ngon đúng chuẩn nhé. 

Xem thêm 

Cách nấu chè Thái cho gia đình ngày hè nóng

Bạn đã từng ăn món chè Thái sặc sỡ màu sắc với nhiều thành phần khác nhau được kết hợp một cách khéo léo, với điểm nhấn là sầu riêng tươi, các loại thạch... món chè vừa ngon vừa dễ làm này chưa bao giờ hạ nhiệt khi hè đến. Hãy cùng dienlanhsanaky.com vào bếp thực hiện món chè này cho cả nhà giải nhiệt ngày hè nhé!!

Xem thêm 

Hướng dẫn làm món Kim Chi ngon tại nhà

Kim chi cũng là món ăn đang được nhiều bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng. Hôm nay dienlanhsanaky.com chia sẻ hướng dẫn dưới đây để làm nên hũ dưa Kim Chi Hàn Quốc ngon đúng vị nhé.!!

Xem thêm 

Hướng dẫn làm bánh mì hoa cúc thơm ngon dễ thực hiện tại nhà

Bánh mì hoa cúc chắc bạn đã từng ăn bị lôi cuốn bởi màu sắc mùi thơm nồng nàn nhưng bạn từng nghĩ sẽ tự làm cho cả nhà cùng ăn chưa? Hôm nay dienlanhsanaky.com chia sẻ cho các bạn công thức làm bánh mì hoa cúc ngon tại nhà.

Xem thêm 

Hướng dẫn nấu bún mắm miền tây ngon tại nhà

Bún mắm là món ăn nổi tiếng thơm ngon lạ miệng của người miền Tây với sự kết hợp của nhiều loại hải sản, rau, thịt heo quay và một loại mắm đặc trưng sẽ giúp gia đình có món ngon đổi món. Hãy cùng dienlanhsanaky.com vào bếp và thực hiện ngay thôi!

Xem thêm 

Smoothie là gì ? công thức chế biến smoothie ngọt mát ngày hè

Smoothie hay còn gọi là đá xay là một loại thức uống được chế tạo bằng cách dùng máy xay trái cây hoặc rau củ với đá .Smoothie đã trở nên phổ biến với rất nhiều người Việt bởi hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Vậy smoothie hiểu cụ thể là gì? Công thức pha chế smoothie tại nhà như thế nào? Cùng dienlanhsanaky.com tìm hiểu nhé.

Xem thêm 

Làm món gà kho coca lạ miệng đổi khẩu vị bữa cơm gia đình

Hôm nay dienlanhsanaky.com chia sẻ với các bạn món cánh gà kho coca ngon lạ miệng vào thực đơn của gia đình nhé! Món cánh gà kho coca khá đơn giản nhưng rất ngon, lạ miệng. 

Xem thêm 

Chè nha đam giải nhiệt ngày hè bạn đã thử nấu cho gia đình chưa??

Nha Đam luôn được biết đến như một loại thực phẩm có tác dụng thanh nhiệt cho cơ thể. Các món ăn chế biến từ nha đam rất thơm ngon và dễ ăn. Ngày hè nóng dienlanhsanaky.com xin hướng dẫn các bạn nấu 2 món chè từ nha đam rất thơm ngon và dễ làm!

Xem thêm 

Cách làm món gỏi bò nướng ngon tại nhà

Gỏi bò nướng chua ngọt là một ngon trong số những món ngon từ thịt bò, với cách làm đơn giản và giữ được gần như nguyên bản vị ngọt của thịt bò. Cùng vào bếp thực hiện món ăn hấp dẫn này nhé.

Xem thêm 

Lẩu gà nấu ớt hiểm bạn đã từng nấu và từng ăn chưa

Nếu bạn là một tín đồ của món lẩu và muốn thưởng thức hương vị thơm ngon cay nồng thì lẩu gà tiềm ớt hiểm chính là gợi ý dành cho bạn. Hãy cùng dienlanhsanaky.com vào bếp thực hiện món ăn đầy hấp dẫn này để cả nhà cùng thưởng thức nhé!

Xem thêm 

Rau Bina bạn đã biết loại rau gì chưa ? Chắc bạn đãn từng ăn và từng thấy rồi

Chắc bạn sẽ nghe người ta nhắc đến rau Bina và sẽ cảm thấy thắc mắc đây là rau gì, có tốt hay không? Hãy cùng dienlanhsanaky.com xem qua bài viết dưới đây để biết rau Bina là gì, biết thêm những công thức ngon với rau bina nhé!

Xem thêm 

Công thức nấu cháo ngon từ mực khô ấm bụng ngày mưa

Những ngày trời mưa nếu được thưởng thức một tô cháo ấm nóng thì chắc không còn gì tuyệt vời hơn. dienlanhsanaky.com sẽ gợi ý cho bạn 2 cách nấu cháo mựcbổ dưỡng, thơm ngon, ấm bụng ngày lạnh nhé, cùng vào bếp và làm ngay thôi!

Xem thêm 

Hướng dẫn làm bò lá lốp nướng bằng bếp nướng điện tại nhà

Bò nướng lá lốt là món ăn rất hấp dẫn. Tuy nhiên việc phải chuẩn bị bếp than để nướng đôi khi khiến bạn dễ nản lòng. Cách nướng bò lá lốt bằng bếp nướng điện vừa tiện lợi, dễ dàng mà lại ngon không kém. Cùng dienlanhsanaky.com vào bếp và thử cách làm hoàn toàn món bò mới này nhé!

Xem thêm 

Bốn quán ăn có tên gọi lạnh người tại Sài Gòn nhưng vẫn thu hút thực khách

Tại Sài Gòn có nhiều quán ăn nổi tiếng đông khách nhưng bốn quán ăn này ngoài tên gọi có phần rợn người, còn nằm gần các địa điểm lạnh người, tuy nhiên vẫn rất thu hút bởi đồ ăn ngon và sự hiếu kỳ của mọi người.

Xem thêm 

Hướng dẫn thực hiện món cá Lóc kho tộ ngon đậm đà

Vào mùa mưa bữa ăn gia đình với chén cơm nóng hổi, miếng cá kho thơm nồng thì không còn gì sánh nổi. Cùng dienlanhsanaky.com vào bếp, làm món cá lóc kho tộ thơm ngon đậm đà để đãi cả nhà nhé!

Xem thêm 

Nầm heo nướng sa tế cực ngon , công thức ướp nầm heo

Ai đã từng thưởng thức món nầm heo nướng có lẽ không bao giờ quên vị béo, giòn, ngọt đặc trưng của món ăn này. Cùng dienlanhsanaky.com vào bếp để chế biến món nầm heo nướng sa tế chuẩn công thức nhà hàng nhé!

Xem thêm 

Phương pháp bảo quản Bơ trong tủ lạnh ,trong ngăn mát tủ đông

Bơ chỉ chín rộ có vài tháng trong năm bạn là tín đồ thích ăn Bơ. Làm thế nào để bảo quản bơ ngon và vẫn để được lâu? Dưới đây là những bí kíp bảo quản bơ chín bằng tủ lạnh vô cùng đơn giản mà hiệu quả đến bất ngờ, Hãy cùng dienlanhsanaky.com tìm hiểu nhé!

Xem thêm 

Chia sẻ cách chọn tôm tươi và bảo quản tôm tươi trong tủ lạnh

Tôm là loại hải sản có giá trị dinh dưỡng cao và là món khoái khẩu của rất nhiều người. Vậy cách bảo quản tôm sống, tôm tươi trong tủ lạnh như thế nào để giữ được hương vị thơm ngọt, chất dinh dưỡng trong tôm. Cùng dienlanhsanaky.com tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm