Tin tức

Những Điều Cần Làm Khi Mua Tủ Đông , Tủ Mát Mới

Một số điều cần biết và nên  tuân thủ trước khi bắt đầu sử dụng một chiếc tủ đông , tủ mát sanaky  mới để tủ đông , tủ mát sanaky  được sử dụng lâu bền trong sử dung 

Xem thêm 

Cách Vệ Sinh Tủ Lạnh, Tủ Mát Sanaky

Hướng dẫn cách vệ sinh tủ đông , tủ lạnh , tủ bảo quản , tủ mát sanaky 

Xem thêm 

Những đồ ăn ko nên để trong tủ mát

Tủ mát là nơi bảo quản các thực phẩm rất tốt. Tuy nhiên, không phải loại thực phẩm nào cũng có thể bảo quản bằng  tủ mát. Sau đây là một số loại thức ăn mà bạn không nên để trong tủ lạnh, tủ mát sanaky nhà mình: 

Xem thêm 

5 cách tiết kiệm điện khi sử dụng tủ đông

Bạn không nên sắp xếp thực phẩm quá khít nhau để hơi lạnh có thể lan tỏa, làm lạnh cho tất cả các thực phẩm.

Xem thêm 

5 lỗi thường gặp khi sử dụng tủ đông

Khi phát hiện tủ đông không lạnh và khởi động hay tắt tủ đều nghe thấy tiếng kêu thì nguyên nhân là do 4 vít bắt dàn lạnh bị lỏng ra.

Xem thêm 

Những điều cần lưu ý khi chọn mua tủ đông

Nếu bạn vừa có nhu cầu bảo quản mát vừa có nhu cầu bảo quản đông thì một chiếc tủ đông 2 ngăn, 2 cánh được thiết kế 2 ngăn, 1 ngăn đông, 1 ngăn mát là sự lựa chọn thích hợp.

Xem thêm 

Tủ mát Sanaky VH-1000HP thân thiện môi trường

Tủ mát Sanaky VH-1000HP sử dụng gas R134a thân thiện với môi trường, loại gas này không tham gia phá hỏng tầng ozon vì trong phân tử không chứa clo

Xem thêm 

Nguyên tắc bảo quản sữa mẹ

Chú ý những điều này, các Mẹ sẽ lưu trữ được một cách tốt nhất cho Bé yêu.Các mẹ cần lưu ý trong việc bảo quản sữa mẹ một cách an toàn và hợp lý để không làm mất chất dinh dưỡng có trong sữa và không làm các vi khuẩn có hại xâm nhập làm hỏng sữa.

Xem thêm 

Địa chỉ trung tâm bảo hành trên toàn Quốc

An tâm mua sắm với hệ thống trung tâm bảo hành trên 63 tỉnh thành Toàn Quốc.

Xem thêm 

Cảnh giác Khách tránh mua hàng kém chất lượng.

Chỉ 1 phút đọc qua để cảnh giác mua hàng kém chất lượng

Xem thêm 

Hướng dẫn sử dụng tủ đông cần lưu ý

Nhưng điều quan trọng bật nhất khi sử dụng tủ đông mà bạn cần biết.

Xem thêm 

Cách sử dụng tủ mát đựng rau quả khi mất điện

Mùa hè hay cắt điện, vậy làm thế nào để đảm bảo thực phẩm trữ trong tủ mát,Một chiếc tủ mát đựng rau quả khi mất điện mà có đầy thức ăn thì khả năng giữ lạnh được lâu hơn một chiếc tủ mát trống rỗng hoặc có rất ít thức ăn.

Xem thêm 

Bảo quản thực phẩm nào trong tủ mát

Bạn đã từng biết đến những bí quyết nội trợ như trứng không nên rửa sạch trước khi cho vào tủ mát hay cho hành tây vào ngăn mát tủ lạnh hoặc tủ mát trước khi cắt để không bị cay mắt. Tuy nhiên, để nâng cao tối đa giá trị dinh dưỡng của thực phẩm, bạn đã biết cách bảo quản thực phẩm trong tủ mát đựng hoa quả đúng đắn chưa?

Xem thêm 

Sử dụng tủ mát đúng cách tránh vi khuẩn

Sự ra đời của tủ mát đựng hoa quả giúp tránh sự tấn công của vi khuẩn nhằm bảo quản thực phẩm tốt hơn. Tuy nhiên, ngày nay, trong tủ mát vi khuẩn vẫn có thể phát triển. Bởi thói quen sử dụng sai lầm của người dùng. Vậy để tránh sự tấn công của vi khuẩn

Xem thêm