Những điều cần lưu ý khi chọn mua tủ đông

hiện nay, tủ đông đã trở nên sản phẩm không thể thiếu trong những siêu thị, cửa hàng bách hóa hay những gia đình rộng rãi thành viên. ấy cũng là lí do khiến thị trường tủ đông trở nên rất sôi động, phong phú sở hữu đa dạng dòng mã, chủng loại và giá bán khác nhau gây cạnh tranh cho người tiêu tiêu dùng lúc chọn lọc. Dưới đây là các điều bạn cần lưu ý lúc chọn tậu tủ đông:

Chọn lựa tủ theo nhu cầu sử dụng

                         

Tủ đông sở hữu phần đông loại mã và dung tích khác nhau thành ra người tiêu tiêu dùng cần cân kể nhu cầu tiêu dùng của mình trước lúc đưa ra quyết định phù thống nhất. nếu như bạn vừa với nhu cầu bảo quản mát vừa có nhu cầu bảo quản đông thì một cái tủ đông hai ngăn, 2 cánh được ngoài mặt hai ngăn, một ngăn đông, một ngăn mát là sự tuyển lựa phù hợp. Còn nếu bạn mua tủ đông chỉ với nhu cầu bảo quản các thực phẩm đông lạnh như làm thịt, hải sản, thực phẩm chế biến sẵn,... thì loại tủ đông một ngăn hai cánh được mẫu mã với 1 ngăn đông và hai ngăn mở là sự tuyển lựa phù hợp.

Lựa chọn theo dung tích tủ

Dung tích tủ cũng là 1 trong những yếu tố quan trọng bậc nhất khi quyết định lựa chọn tủ đông. Bởi vì ví như chọn một mẫu tủ đông sở hữu dung tích quả nhỏ sẽ không thể đáp ứng nhu cầu sử dụn của bạn, còn giả dụ chọn lọc 1 mẫu tủ đông mang dung tích quá lớn sẽ gây ra các hoang toàng không cấp thiết.những sản phẩm mang dung tích 500 lít phù hợp mang các khách sạn, nhà hàng to, những shop cung cấp thực phẩm đông lạnh, nhà sản xuất thực phẩm,… các sản phẩm tủ đông dung tích dưới 500 lít thích hợp có những nhà hàng mang nhu cầu trữ đông ở chừng độ vừa phải như cửa hàng tạp hóa, bếp ăn.

Lựa chọn tủ theo ngoại hình tủ

Ngày nay, tủ đông được ngoài mặt theo 3 kiểu chính:kiểu tủ đông mặt kính trước (chiếc này tại Việt Nam ít và thường ko có hàng mà phổ quát là tủ mát), kiểu tủ đông trưng bày mặt kính bên trên và tủ đông nằm mặt kính cong. chiếc tủ đông trưng bày mặt kính phẳng thường sở hữu dung tích hơi lớn phù hợp mang cửa hàng lớn và những siêu thị.

                              

Đối có sản phẩm tủ đông mặt kính trước và tủ đông trưng bày mặt kính bên trên thích hợp mang những các bạn chọn lọc tủ cho những siêu thị, cửa hàng bách hóa,... những chiếc tủ trong chiếc này vừa đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm lại vừa là 1 chiếc tủ trưng bày sản phẩm. khách hàng mang thể tiện dụng Nhìn vào, chọn lựa thực phẩm bên trong tủ qua lớp kính mà không cần phải mở tủ. Sản phẩm giúp tiết kiệm một lượng lớn điện năng tiêu thụ trong thời kỳ mở tủ. ngoài ra giá bán thường cao hơn các sản phẩm sở hữu cộng dung tích mang mẫu mã nắp lật vali.Tủ đông mặt kính cong dung tích nhỏ thường sử dụng trưng bày kem, sữa chua… bây giờ trên thị trường đã mang dòng tủ bằng dàn lạnh ống đồng cho hiệu suất làm lạnh cao hơn và tiết kiệm điện năng hơn.

Lựa chọn theo nguồn gốc

Lúc chọn mua tủ đông người tiêu dùng cần cân nhắc kĩ lưỡng về nguồn gốc, cỗi nguồn của tủ và số tiền bỏ ra để tậu tủ với mục đích dùng tủ. nếu bạn tìm kiếm 1 cái tủ đông mang tầm giá làng nhàng và chất lượng tương đối ổn thì sở hữu thể tham khảo các sản phẩm của hãng Sanaky, Alaska và những hãng cỗi nguồn từ Trung Quốc. ngoài ra, những sản nhân phẩm rẻ thường sở hữu nhược điểm là độ bền không cao và chạy không ổn định.

Những hãng sở hữu thương hiệu trong khoảng Châu Âu như Teka, San den mang chất lượng sản phẩm cao nhưng kèm them tầm giá cũng tầm gấp 10 lần các hãng giá phải chăng nên ít người tuyển lựa. Còn một hãng nữa rất được ưa thích và tin dùng ở Việt Nam chính là thiết bị lạnh berjaya của Malaysia. giá tiền những sản phẩm của hãng này được xếp vào hàng trung bình, chất lượng phải chăng, chạy ổn định cho độ lạnh sâu giúp thực phẩm tươi ngon.

TIN TỨC KHÁC