Tủ mát Sanaky VH-1000HP thân thiện môi trường

Sanaky VH-1000HP là chiếc tủ mát của thương hiệu uy tín Sanaky. Với thiết kế và các tính năng hiện đại, Sanaky VH-1000HP hứa hẹn bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon như mới, làm vừa lòng mọi khách hàng.

1. Thiết kế tiện dụng

Tủ mát Sanaky VH-1000HP

Sanaky VH-1000HP được thiết kế dạng đứng có mặt kính đằng trước rất hữu ích với việc trưng bày sản phẩm tại hệ thống các cửa hàng, siêu thị. Cửa kính giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát các sản phẩm được trưng bày ở bên trong. Hơn nữa mặt kính chịu lực trong suốt này không chỉ đẹp mắt mà còn có độ bền cao, bạn không phải quá lo lắng về những va đập có thể gây vỡ hỏng cửa kính của tủ. Ngoài ra, với thiết kế 2 cánh cửa mở ra giúp bạn dễ dàng lấy thực phẩm được bảo quản ở trong tủ ra ngoài.

Đặc biệt, Sanaky VH-1000HP còn rất cơ động với bánh xe chịu lực, bạn có thể dễ dàng di chuyển chiếc tủ này đến các vị trí khác nhau theo ý muốn.

2. Tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường

Sanaky VH-1000HP tiết kiệm điện năng tối ưu, Tủ mát SANAKY 1000 lít tại bình dương VH1009HP

Các chi tiết máy của Sanaky VH-1000HP đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại, hướng đến tiết kiệm điện năng tối đa. Sanaky VH-1000HP có chức năng tự xả đông nhờ hệ thống điều khiển điện tử giúp giữ nhiệt độ ổn định và tăng hiệu suất sử dụng của tủ. Hệ thống sưởi kính lấy nhiệt tỏa ra từ chính lốc máy đưa lên sưởi kính rất hiệu quả và tiết kiệm điện.

Đặc biệt, tủ mát Sanaky VH-1000HP sử dụng gas R134a rất thân thiện với môi trường. Loại gas này có ưu điểm là không tham gia phá hỏng tầng ozon vì trong phân tử không chứa clo.

3. Bảo quản an toàn

Sanaky VH-1000HP giữ cho thực phẩm tươi ngon như mới

Sanaky VH-1000HP có dung tích 1000 lít, bạn có thể thoải mái trưng bày các sản phẩm như đồ uống, trái cây, rau củ,... Sử dụng nhiệt độ từ 0 đến 10 độ C, thực phẩm được bảo quản an toàn, giữ nguyên được hương vị, các vitamin và khoáng chất. Sanaky VH-1000HP với 8 kệ để đồ có thể di chuyển giúp bạn có thể tháo lắp để sử dụng tối đa không gian của tủ cho việc trưng bày, bảo quản cũng như dễ dàng sắp xếp thực phẩm theo ý đồ của mình. Ngoài ra, Sanaky VH-1000HP được thiết kế quạt gió trong làm lạnh nên hơi lạnh có thể len đến mọi vị trí trong tủ giúp làm lạnh đều, giữ nhiệt độ ổn định, mang lại hiệu quả bảo quản tốt nhất.

Đặc biệt, với hệ thống sưởi kính hiện đại và quạt lồng sóc lạnh sâu Sanaky VH-1000HP giúp bạn giữ thực phẩm an toàn và tươi ngon hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng khóa an toàn phù hợp với những nơi đông người qua lại như cửa hàng, hệ thống các siêu thị. Bạn không cần phải thường xuyên để mắt mà vẫn không lo bị mất trộm đồ.

 

4. Lưu ý khi sử dụng tủ mát

Để tủ mát phát huy tác dụng tối đa và có độ bền cao, trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều như:

- Trong quá trình sắp xếp thực phẩm không nên xếp quá cao, chật trước quạt gió làm giảm hiệu suất của quạt và tủ.

- Không sử dụng hóa chất Benzol (Ben-zen), dung môi, chất tẩy rửa để vệ sinh tủ.

- Không để tủ nghiêng quá 40 độ, điều này sẽ làm hỏng máy nén lạnh

- Vệ sinh tủ và bộ phận tản nhiệt ít nhất một lần mỗi tháng để nâng cao tuổi thọ và giữ cho tủ sạch.

TIN TỨC KHÁC