Cách Vệ Sinh Tủ Lạnh, Tủ Mát Sanaky

Chỉ dẫn cách vệ sinh tủ đông , tủ lạnh , tủ bảo quản , tủ mát sanaky

- quét dọn bên trong tủ mà còn với các phòng ban khác cũng phải được khiến sạch. bí quyết vệ sinh được nêu sau đây sẽ giúp bạn dọn dẹp tủ lạnh , tủ bảo quản một cách toàn diện:

- Bên trong tủ lạnh , tủ mát

Rửa sạch các kệ trong tủ lạnh bằng chất tẩy nhẹ, và lau sạch lại với vải khô. Sau khi rửa những kệ, hãy chắc chắn các kệ đã được lau khô trước khi gắn vào tủ để tiếp sử dùng. 

                         

                                                                 Lau chùi bên trong tủ mát

- Bên ngoài tủ mát

Lau sạch bảng điện tử và màn hình hiển thị sở hữu khăn sạch (ví như sở hữu). Bề mặt cửa tủ, tay cầm, và thân tủ nên được lau sạch mang chất tẩy nhẹ.nếu như bộ phận bên ngoài tủ lạnh làm bằng thép ko gỉ, nó nên được đánh bóng 1 hoặc 2 lần trong năm.

- Phía sau tủ lạnh, tủ mát

Sử dụng máy hút bụi để hút sạch bụi một hoặc hai lần trong năm.

- bộ phận khiến cho đá và nước :

sử dụng khăn ẩm để lau bộ phận ra đá và nước. Sau đấy lau lại mang khăn khô.

>>> Xem Thêm Tủ Đông

                       

                                                                       Vệ sinh rất nhiều các ngăn

- Ron cửa bằng cao su:

giả dụ ron cửa bằng cao su bị dơ, cửa sẽ ko được đóng kín, Tủ lạnh sẽ chẳng thể hoạt động hiệu quả. Lau ron cửa với chất tẩy nhẹ và khăn ẩm. Sau đấy lau lại bằng khăn khô. Hãy sử dụng miếng vải nhỏ quấn vào cây que gỗ để lau giữa các trục đường rãnh.

- Bộ phận bằng thép không gỉ:

Nước rửa kính sẽ để lại những vệt trên bề mặt bộ phận bằng thép ko gỉ. các chất hóa học như (benzene, thinner, chất tẩy trắng, alcohol, acetone, ammonia) sở hữu thể ăn mòn lớp kiểm soát an ninh được phủ trên bề mặt với thể gây ra điện giật. thành ra, không ghẹ nước hay chất tẩy rửa trực tiếp lên bề mặt; hãy đổ 1 lượng nhỏ chất gột rửa vào miếng vải lau và lau sạch bề mặt.

Ngoài ra, phương pháp rẻ nhất để vệ sinh phòng ban bằng thép ko gỉ của tủ lạnh là lau với nước bóng hoặc chất tẩy dành cho thép ko gỉ dưới dạng chất lỏng, dạng hồ bột hoặc dạng bọt. tiêu dùng khăn sạch và mềm; không tiêu dùng bàn chải hoặc miếng cọ rửa.

TIN TỨC KHÁC