Tin tức

6 bí quyết giúp tăng tuổi thọ cho tủ lạnh nhà bạn

Tủ lạnh là thiết bị đã quá quen thuộc và không thể thiếu đối với mỗi gia đình chúng ta. Nhưng tại sao cùng một model tủ lạnh mà người thì dùng được lâu mà người khác dùng thì lại nhanh hỏng. Tất cả chính là do cách và thói quen sử dụng tủ lạnh của bạn hằng ngày đã đúng hay chưa. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn 6 bí quyết giúp tăng tuổi thọ cho tủ lạnh trong quá trình sử dụng, hãy cùng theo dõi nhé.

Xem thêm 

Cách bảo quản tủ đông đúng cách

Nếu sử dụng tủ đông đúng cách, bạn sẽ giúp thiết bị tăng tuổi thọ và đem lại hiệu quả cao khi sử dụng tủ. Sau đây là một số điều mà bạn nên biết và thực hiện khi sử dụng tủ đông

Xem thêm 

Giải đáp thắc mắc về tủ lạnh, tủ mát

Xung quanh việc sử dụng tủ lạnh, tủ mát, có rất nhiều vấn đề mà người tiêu dùng không thể tự mình xử lý. Một số câu hỏi kèm theo lời giải đáp sau đây sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này.

Xem thêm 

Những công dụng bất ngờ của nước đá

Bạn thường dùng nước đá để làm gì? Pha chế nước uống, ướp lạnh thức ăn? Nếu thực sự chỉ có vậy thì bạn đang lãng phí rất nhiều công dụng của chúng rồi đấy. Hãy cùng tôi xem thử nước đá còn có công dụng gì nhé! 

Xem thêm 

Có nên mua tủ lạnh mini hay không?

Tủ lạnh mini là thiết bị có kích thước nhỏ, gọn, giá thành thấp hơn hẳn so với các loại tủ lạnh thông thường. Chính vì có giá tốt nên rất nhiều gia đình muốn chọn mua sản phẩm này. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp để sử dụng tủ lạnh mini. Sau đây là một số ưu điểm và nhược điểm của loại thiết bị này:

Xem thêm 

Nguy cơ gây hại cho sức khỏe từ những thực phẩm quen thuộc

Có lẽ bạn không biết rằng, nhiều thực phẩm quen thuộc được bạn sử dụng hằng ngày lại có chứa độc tố. Nếu không biết cách sử dụng đúng, bạn rất có thể sẽ làm bản thân và gia đình bị ngộ độc. Dưới đây là những loại thực phẩm mà bạn cần lưu ý mỗi khi sử dụng 

Xem thêm 

Cách làm cơm cháy kho quẹt giòn rụm ăn là ghiền

Cơm cháy kho quẹt là một món ăn ngon và rất đỗi dân dã, nó gợi lên hương vị quen thuộc của gia đình, của quê hương. Vào những ngày mưa se lạnh này, cùng người thân quây quần bên nhau, vừa nhâm nhi miếng cơm cháy vàng ươm, giòn rụm cùng nước chấm kho quẹt đậm đà vừa ôn lại kỷ niệm thì tuyệt cú mèo phải không nào.

Xem thêm 

Cách làm cơm chiên bảy màu ngon miệng đãi cả nhà

Cơm rang thập cẩm từ các nguyên liệu thơm ngon, nhiều màu sắc đẹp mắt, giàu chất dinh dưỡng chắc chắn sẽ là món ăn hấp dẫn trong những bữa cơm gia đình.

Xem thêm 

Tủ lạnh không cần điện của người xưa hoạt động thế nào?

Trong điều kiện thích hợp, ta vẫn có thể tạo ra một không gian có nhiệt độ thấp tới 6 độ C trong những ngày nắng nóng 40 độ mà không cần phải tiêu tốn điện.

Xem thêm 

Những thực phẩm nhất định không được để lâu trong tủ lạnh

Nhẹ thì đau bụng, nặng thì ngộ độc hoặc thậm chí tăng nguy cơ ung thư – đó là hậu quả của việc cất trữ thực phẩm quá lâu trong tủ lạnh.

Xem thêm 

Những thực phẩm mà bạn không nên để trong tủ lạnh nhà mình

Có những loại thực phẩm bạn không cần phải để chúng trong tủ lạnh vì khả năng bảo quản của tủ lạnh với chúng chẳng khác gì so với điều kiện thông thường.

Xem thêm 

Sử dụng tủ lạnh như thế nào mới là đúng cách?

Bạn hãy xem mình mắc bao nhiêu lỗi sai trong việc sử dụng tủ lạnh rồi?

Xem thêm 

Nhai kĩ để có một sức khỏe dẻo dai

Các thức ăn thường ngày được nhai kỹ sẽ tiêu hóa tốt hơn so với món cháo không được nhai. Tuy nhiên, tiện lợi của việc nhai kỹ sở hữu cơ thể không chỉ dừng lại ở đấy.

Xem thêm 

Để 1 bát nước trong tủ lạnh và những công dụng bất ngờ

Để một bát nước vào tủ lạnh, không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện năng đáng kể, mà còn đem tác dụng tuyệt vời trong việc bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Hãy tham khảo cách lám dưới đây nhé.

Xem thêm 

Những thực phẩm quen thuộc khi cất trong tủ lạnh sẽ vừa gây mùi, vừa gây hại cả sức khỏe

Có các loại thực phẩm như thịt, cá thì cần phải bảo quản trong tủ lạnh nhưng cũng có những loại thực phẩm không nên cất lại để tránh làm hại tới sức khỏe về lâu dài.

 

 

Xem thêm 

6 lỗi thường gặp trên ứng dụng Zoom và cách khắc phục

Zoom là 1 ứng dụng phổ biến và dễ sử dụng để hội họp trực tuyến. Trong quá trình họp online trên Zoom bạn có thể gặp một số lỗi về âm thanh hoặc hình ảnh. Vậy làm thế nào để khắc phục những lỗi đó.

Xem thêm 

Có nên bảo quản mỹ phẩm, thuốc trong tủ mát tủ lạnh không?

Thông thường các chị em vẫn có thói quen bảo quản mỹ phẩm và thuốc trong ngăn mát tủ lạnh. Việc làm này liệu có gây tác hại gì hay không? Hãy cùng dienlanhsanaky.com tìm hiểu vấn đề này nhé!

Xem thêm 

Công thức làm món hến xúc bánh đa tại nhà

Hến xúc bánh đa với cách chế biến đơn giản, nguyên liệu đơn giản nhưng kết hợp lại đã cho ra một món nhâm nhi vừa béo vừa sần sật của hến và vị cay của ớt, ăn cùng với bánh đa nướng giòn rụm. Hôm nay dienlanhsanaky.com chia sẻ cho các bạn công thức để làm món hến xúc bánh đa ngon này nhé.

Xem thêm 

Gỏi thịt bò trộn rau càng cua

Rau càng cua là một loại rau rất tốt cho sức khỏe, loại rau này kết hợp làm món gỏi thịt bò thì ăn chỉ có ghiền bởi hương vị đặc trưng và mùi thơm đặc biệt của của càng cua càng tạo thêm sự hấp dẫn người ăn. Hôm nay dienlanhsanaky.com chia sẻ cho các bạn cách làm món ngon này nhé!

Xem thêm 

Bạn đã biết vàng đỏ chưa? công dụng của vàng đỏ

Chắc bạn đã từng nghe tới cái tên vàng đỏ nhưng bạn đã biết cái tên gọi đó để gọi thứ gì chưa? Nhụy hoa nghệ tây được coi như "vàng đỏ" có giá cao ngất ngưởng, cao hơn cả những thứ kim loại quý. "Vàng đỏ" ở đây chính là nhụy hoa nghệ tây hay còn được gọi là Saffron! Nhụy hoa nghệ tây có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe con người nên chúng có giá trị kinh tế rất cao...

Xem thêm