Tin tức

Mẹo Khử Mùi Hôi Trong Nhà

Trong sinh hoạt, đôi khi bạn phát hiện ngôi nhà của mình có mùi hôi rất khó chịu. Đăc biệt là trong những ngày mưa...

Xem thêm 

Diệt Kiến Không Cần Hóa Chất

Nếu không dùng thuốc diệt côn trùng, chúng ta có thể diệt kiến tận gốc không? Câu trả lời là có. Sau đây là 1 số phương pháp tự nhiên cho bạn.

Xem thêm 

Tự Chế Bẫy Cho Nhà Sạch Gián

Tương tự như chuột, có khá nhiều người sợ gián cũng như đây là loại côn trùng có thể lây lan mầm bệnh cho con người.

Xem thêm 

Mẹo Vặt Nhà Bếp

Công việc nội trợ tưởng chừng khó khăn lại có thể trở nên đơn giản vô cùng khi bạn biết góp nhặt riêng cho mình những mẹo vặt nho nhỏ.

 

Xem thêm 

Mẹo Hay Giúp Quần Áo Nhanh Khô

Dù giặt quần áo bằng tay hay dùng máy thì bước phơi quần áo vẫn là một công đoạn mà chúng ta không thể chủ động được thời gian nếu không có sự hỗ trợ của máy sấy.

Xem thêm 

1 Số Câu Hỏi Thường Gặp Khi Dùng Máy Lạnh

Là thiết bị có độ phủ sóng cao trong các gia đình nên xung quanh việc sử dụng máy lạnh có rất nhiều câu hỏi thường gặp như sau.

Xem thêm 

Cẩn Thận Dễ Ốm Vào Mùa Thu

Trong 4 mùa, mùa thu gắn liền với sự mát mẻ, điều hòa, không quá lạnh hay quá nóng cũng không có nhiều phấn hoa như mùa xuân.

Xem thêm 

Sử Dụng Vòi Sen Đúng Cách

Sử dụng đúng cách, vòi sen sẽ giúp chúng ta massage và giảm stress, tăng tính tuần hoàn máu và làm nước nóng tác dụng hiệu quả hơn lên cơ thể.

Xem thêm 

Mẹo Nướng Bánh Ngon Bằng Lò Nướng

Không chỉ có tác dụng nướng các loại thịt, hải sản hay rau củ mà chúng ta còn có thể tận dụng lò nướng để cho ra những chiếc bánh ngon ngọt cùng cả nhà thưởng thức

Xem thêm 

Cách Chọn Mua Đồ Gia Dụng Cũ

Khi mua những sản phẩm này, chúng ta cần chú ý kiểm tra một số điểm để đảm bảo yên tâm về chất lượng dù đó không phải là hàng mới.

Xem thêm 

Nguyên Nhân Máy Lạnh Kêu Ù Ù, Rít Rít

Nếu bỗng dưng bạn nghe thấy thiết bị làm việc ồn hơn bình thường, ngoài tiếng ù ù lớn còn có tiếng rít gió, thì máy đã nảy sinh vấn đề mà bạn cần xem xét ngay để giải quyết.

Xem thêm 

Cách Khắc Phục Máy Lạnh Phát Ra Hơi Nóng

Như tên gọi của nó, máy lạnh hay điều hòa là thiết bị điều chỉnh nhiệt độ trong phòng, giúp chúng ta hạ nhiệt và làm mát không gian.

Xem thêm 

Ưu Điểm Máy Sấy Quần Áo

Để hiểu rõ hơn về máy sấy cũng như nắm được những ích lợi mà thiết bị này mang lại, chúng ta hãy cùng xem qua những ưu điểm của máy sấy quần áo gia đình.

Xem thêm 

So Sánh Lò Vi Sóng Và Lò Nướng

Lò nướng này cho phép bạn nướng đa dạng các loại thực phẩm, chế biến phong phú món ăn, từ rau củ, thịt cá, hải sản đến các loại bánh…

 

Xem thêm 

Phân Biệt Nhựa Dùng Cho Lò Vi Sóng & Lò Nướng

Do vật liệu này dễ nóng chảy, khi đưa vào môi trường có nhiệt độ cao sẽ dễ phân hủy, ảnh hưởng đến chất lượng món ăn và có khi còn lây aln độc tố có trong nhựa dẻo.

Xem thêm 

Mẹo Hữu Ích Khi Sử Dụng Lò Nướng

Khi mở cửa lò để lấy thức ăn đã chín, luồng hơi nóng trong lò sẽ theo đó phả ra ngoài. Nếu không cẩn thận, bạn có thể bị luồng hơi này làm bỏng. 

Xem thêm 

Có Nên Bỏ Hộp Xốp Vào Lò Vi Sóng Hoặc Lò Nướng

Vì sử dụng thường xuyên như vậy nên 1 số người tiêu dùng đã cho cả hộp xốp vào lò vi sóng hoặc lò nướng để hâm nóng thức ăn. 

Xem thêm 

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Máy Sấy Quần Áo

Máy sấy quần áo là 1 thiết bị tiện ích giúp người dùng tiết kiệm thời gian hong khô trang phục của cả gia đình, đặc biệt là vào những ngày trời mưa.

Xem thêm 

Lưu Ý Khi Sử Dụng Máy Tắm Nước Nóng

Máy nước nóng hiện nay là một trong những thiết bị gia dụng quen thuộc của nhiều gia đình. Để nâng cao tối đa hiệu quả sử dụng thiết bị này, mọi người cần lưu ý một số điểm sau đây...

Xem thêm 

Cách Sử Dụng Điều Hòa Cho Trẻ Nhỏ

Khác với người lớn, trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu hơn. Sử dụng máy điều hòa/máy lạnh không đúng cách sẽ làm trẻ bị cảm sốt, tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sức khỏe. 

Xem thêm