Có Nên Bỏ Hộp Xốp Vào Lò Vi Sóng Hoặc Lò Nướng

Hộp xốp là 1 thiết bị vô cùng quen thuộc với hầu hết người. Hầu như tất cả các món ăn lúc bạn tìm có về đều được cất trong hộp xốp. Vì dùng thường xuyên như vậy buộc phải một số người tiêu dùng đã cho cả hộp xốp vào lò vi sóng hoặc lò nướng để hâm nóng thức ăn. Đây là 1 việc khiến nguy hiểm mà chúng ta nên cảnh giác. 

                       

                                               Cho hộp xốp vào lò nướng là 1 việc làm cho nguy hiểm

Hộp xốp được làm cho từ nhựa PVC và PS. Đây là 2 mẫu nhựa không thấp cho sức khỏe của chúng ta. Do đó, lúc sắm về, ta cần đổ ngay thức ăn ra trang bị bằng chất liệu khác như gốm, sứ, thủy tinh. Không phải tiêu dùng hộp xốp để đựng thức ăn có dầu mỡ đang nóng hoặc canh nóng. Tương tự như vậy, chúng ta tuyệt đối ko được cho hộp xốp vào lò vi sóng hoặc lò nướng. Khi gặp nhiệt độ cao, chất độc hại trong hộp sẽ bị phân hủy và phân tán ra ngoài, lây lan vào thức ăn dẫn tới bệnh về đường hô hấp, độc hại cho sức khỏe con người. 

>  >  >  Xem thêm tu dongtu mat.

                       

                                                                          Nên sử dụng hộp thủy tinh

Khi dùng lò vi sóng hoặc lò nướng, chất liệu rẻ nhất là thủy tinh chịu nhiệt. Ngoài ra bạn mang thể dùng đồ sành hoặc sứ. Cũng có thể tiêu dùng các đồ vật làm cho từ nhựa an toàn. Những đồ vật này sẽ sở hữu nhãn “an toàn cho lò vi sóng/lò nướng” trên thân hộp hoặc dưới đáy hộp. 

                       

                               Hoặc dùng hộp nhựa an toàn cho phép dùng trong lò vi sóng và lò nướng

Những đồ vật được làm từ chất liệu kim loại, nilon, nhựa nên tránh tiêu dùng và không được cho vào lò vi sóng/lò nướng. Trong điều kiện nhiệt độ cao, những chất liệu này sẽ sản sinh độc tố, gây hại đến sức khỏe con người.

TIN TỨC KHÁC