Mẹo Hữu Ích Khi Sử Dụng Lò Nướng

Nếu tận dụng được những mẹo vặt này, bạn sẽ sử dụng lò nướng an toàn và lâu bền hơn: 

- Đối sở hữu thức ăn vừa lấy ra từ tủ lạnh: 

Nếu bạn muốn hâm nóng một tô/dĩa thức ăn vừa lấy ra khỏi tủ lạnh bằng lò nướng, đừng vội cho vào lò ngay. Bạn buộc phải đặt thức ăn đấy ở không tính để vật đựng thức ăn thăng bằng nhiệt độ. Sau khi vật dụng cất thức ăn đã hết lạnh, bạn hãy cho chúng vào lò hâm nóng. Điều này giúp chúng ta hạn chế tình trạng sốc nhiệt, một vật vừa ở môi trừng lạnh cho ngay vào môi trường nóng với thể bị nổ, vỡ, gây nguy hiểm trong lò. 

- Cẩn thận khi lấy thức ăn ra khỏi lò: 

Khi mở cửa lò để lấy thức ăn đã chín, luồng tương đối nóng trong lò sẽ theo đó phả ra ngoài. Nếu không cẩn thận, bạn mang thể bị luồng khá này làm cho bỏng. Do đó, phải đeo bao tay tay dày và không được đưa mặt đến sát cửa lò khi mở cửa. Bạn cũng phải cẩn thận, ko cho trẻ con đến sắp lò đang hoạt động. 

               

                                                       Dùng găng tay tay lúc lấy thức ăn ra khỏi lò nướng

- Sơ chế thực phẩm trước lúc nướng: 

Đối mang đa số những dòng thực phẩm, trước lúc nướng, bạn buộc phải ướp một chút gia vị sẽ làm món ăn đặm đà và ngon miệng hơn. Thực phẩm sau khi nướng thường mang ít chất béo hơn buộc phải bạn ko cần lo về vấn đề sức khỏe, chỉ buộc phải bảo đảm nhiệt độ và thời gian thích hợp để thức ăn ko bị cháy khét là được. 

>  >  >  Xem thêm tu dongtu mat.

                       

                                             Ướp một chút gia vị sẽ giúp món nướng thắm thiết hơn

- Đối có thịt nướng: 

Nếu bạn tiêu dùng que tre để xiên nướng thịt, hãy luộc hoặc ngâm kỹ que tre trước khi đem đi xiên thịt. Như vậy, que làm thịt xiên sẽ ko bị cháy, làm cho tương tác đến mùi vị thức ăn. 

- Sau khi nướng thức ăn: 

Hãy dùng khăn ướt để vệ sinh lò. Không cần để lò bám bẩn lâu mới vệ sinh, những vết bẩn sẽ rất khó làm cho sạch và cũng không an toàn vệ sinh lúc chế biến.

               

                                                                         Vệ sinh lò trước khi nướng

TIN TỨC KHÁC