Diệt Kiến Không Cần Hóa Chất

Trong bài viết trước, chúng ta đã tìm hiểu qua các phương pháp diệt kiến thông dụng. Tuy nhiên, do sợ thành phần hóa học trong thuốc diệt côn trùng tác động ko rẻ tới sức khỏe của thành viên trong nhà, phổ biến người vẫn băn khoăn ko dám sử dụng chiếc thuốc này. Vậy trường hợp không tiêu dùng thuốc diệt côn trùng, chúng ta có thể diệt kiến tận gốc không? Câu trả lời là có. Sau đây là một số phương pháp trùng hợp cho bạn: 

- Phấn rôm trẻ em: 

Hẳn rộng rãi bạn sẽ sửng sốt lúc biết dòng phấn tiêu dùng cho trẻ thơ trong nhà lại mang 1 tác dụng khác là…diệt kiến. Do thuộc tính hút ẩm và làm sạch không khí, lúc bạn rắc phấn rôm lên đường đi của kiến hoặc nơi kiến sinh sống, kiến sẽ ko còn nơi trú ẩn và buộc phải kéo đi nơi khác. 

Phấn rôm trẻ thơ với thể sử dụng để diệt kiến

- Muối: 

Loại gia vị này lúc đem pha với nước và đun sôi lên sẽ tạo thành một dung dịch giúp bạn diệt kiến. Phun dung dịch muối lên các nơi mang kiến, đặc thù là các góc nhà, chân tường sẽ khiến kiến hạn chế xa khu vực bếp nhà bạn. 

Muối cũng là 1 nguyên liệu quen thuộc cần vô cùng dễ sử dụng

> > > Xem thêm TỦ MÁT SANAKY 1 CÁNH INVERTER , Tủ đông inverter tiết kiệm điện SANAKY 800 lít

- Củ nghệ và hạt tiêu: 

2 loại gia vị này ko thể giết kiến nhưng mùi hăng và hắc của chúng có thể đuổi kiến tránh xa ngôi nhà bạn. Bạn hãy rắc bột nghệ hoặc bột tiêu ở những nơi thấy kiến xuất hiện để đuổi chúng đi. 

Mùi hăng của nghệ của thể đuổi kiến đi

- Quế: 

Rắc bột quế lên tổ kiến, bạn sẽ làm cho chúng không dám ra khỏi tổ vì mùi hương đặc thù của chiếc bột này. Ngoài ra, bạn có thể dùng bột quế rắc lên bất cứ nơi nào mà bạn ko muốn kiến léo hánh đến. 

Quế mang mùi hương đặc thù khiến cho kiến không dám bén mảng đến

- Tinh dầu cam: 

Bạn mang biết kiến thường vào nhà theo con đường cũ không? Chúng thường lần mò theo mùi và dựa vào xúc giác của mình để quay lại các nơi đã đi qua trước đó. Bạn có thể tiêu diệt con đường xâm nhập của kiến bắng bí quyết phun tinh dầu cam lên đường kiến đi, mùi tinh dầu sẽ xóa sạch dấu tích cảu kiến khiến chúng không thể quay vào nhà theo con đường cũ. 

Tinh dầu cam giúp xóa đi vết tích đường đi của kiến

TIN TỨC KHÁC