Mẹo Nướng Bánh Ngon Bằng Lò Nướng

Lò nướng là 1 thứ gia dụng nên thiết trong nhà bếp hiện nay. Không chỉ mang tác dụng nướng những chiếc thịt, hải sản hay rau củ mà chúng ta còn có thể tận dụng lò nướng để cho ra các loại bánh ngọt nhạt cộng các bạn thưởng thức. Sau đây là một số mẹo vặt giúp bạn luôn thành công lúc nướng bánh bằng lò lướng đa năng

- Luôn khiến cho nóng lò trước khi nướng: 

Đây là 1 luật lệ cần thiết nhất mực phải tuân theo khi nướng bánh. Hãy để lò nóng khoảng 15p’ cho nhiệt độ ổn định rồi mới để bánh vào nướng. Không cần cho bánh vào rồi mới bật lò, bánh có thể chín bên bên cạnh mà vẫn sống bên trong. Hơn nữa, bạn phải để ý bảo đảm khay bánh được đặt đúng vào vị trí giữa lò sẽ giúp bánh chín đều và ngon hơn. 

Luôn làm cho nóng lò trước khi nướng

- Nguyên liệu phải mới: 

Muốn banh nướng được ngon, bạn bắt buộc chuẩn bị các nguyên liệu thật mới, ko bị cũ. Nên đánh giá ngày sản xuất của bột mì. Nếu bột cũ sẽ với mùi nấm mốc làm cho bánh mất ngon. Mặt khác, trừng gà mới sẽ giúp bạn tách lòng trắng và lòng đỏ dễ dàng hơn. 

>  >  >  Xem thêm tu dongtu mat.

Nguyên liệu khiến bánh phải tươi mới

- Chọn nhiệt độ thích hợp cho lò nướng: 

Nhiệt độ quá cao sẽ khiến cho bánh cháy hoặc khô trong lúc nhiệt độ quá phải chăng sẽ làm bánh chưa đủ chín, bị lõm hoặc có mùi tanh của trứng. Vì vậy, cần chỉnh lò ở nhiệt độ thích hợp, rẻ nhất là theo đúng nhiệt độ hướng dẫn của mẫu bánh bạn làm. 

Chọn nhiệt độ thích hợp cho lò nướng

- Canh giờ chuẩn xác: 

Bên cạnh việc chỉnh nhiệt độ thích hợp, bạn còn bắt buộc căn thời kì thật chuẩn để bảo đảm bánh ko khét vì để quá lâu hoặc bị mềm vì lấy ra quá sớm. 

Canh thời gian chính xác để lấy bánh

- Tránh mở lò thường xuyên: 

Mỗi dòng lò nướng đa năng Alaska đều với cửa kính để bạn dễ dàng quan sát chiếc bánh bên trong. Vì vậy, đừng vì nóng vội mà mở lò kiểm tra nhiều lần sẽ tác động tới nhiệt độ và chất lượng nướng bánh trong lò. 

TIN TỨC KHÁC