Mẹo Vặt Nhà Bếp

Công việc nội trợ tưởng chừng khó khăn lại với thể phát triển thành đơn thuần vô cùng khi bạn biết gom nhặt riêng cho mình các mẹo vặt nho nhỏ. Sau đây là 1 số mẹo mà bạn bắt buộc bỏ túi để sử dụng: 

- Bóc tỏi nhanh chóng: 

Để bóc tỏi nhanh hơn, bạn hãy cho chúng vào lò vi sóng trong 15s’ hoặc giả dụ quan tâm cách thủ công hơn, hãy cho tỏi vào 1 dòng bát không, lấy một chiếc bát khác úp lên và lắc mạnh. Cả 2 cách đều giúp vỏ tỏi bong lỏng ra và bạn có thể bóc gỡ chúng dễ dàng. 

Vỏ tỏi có thể được bóc mau chóng bằng mẹo vặt

- Tiết kiệm không gian trong tủ đông: 

Bạn sở hữu cực kỳ nhiều thức ăn, hải sản nên bắt buộc bảo quản trong tủ đông hoặc ngăn đá tủ lạnh mà không gian của chúng lại nhỏ? Chúng ta mang thể khắc phục chuyện này dễ dàng bằng bí quyết không bỏ thức ăn vào hộp hay bát mà hãy cho vào bọc nhựa bọc kín rồi xếp chồng chúng lên nhau. Như vậy, ko gian trong tủ sẽ được hà tằn hà tiện tối đa nhất mang thể. 

- Rã đông nhanh thực phẩm: 

Để rã đông nhanh thực phẩm mà vẫn không tốn điện, đảm bảo được vệ sinh, bạn hãy cho thực phẩm đang đông vào 1 bát nước để chúng rã đông nhanh hơn. Nhớ chú ý thay nước thường xuyên. 

Rã đông thực phẩm nhanh bằng nước

- Thái giết mổ cá dễ dàng hơn: 

Thịt, cá sẽ dễ thái hơn lúc bạn cho chúng vào tủ lạnh/tủ mát hoặc tủ đông trước đó 1 lúc. Khi thịt, cá bị lạnh, chúng ta sẽ thái dễ dàng hơn. Bạn cũng mang thể sử dụng phương pháp này để lột vỏ tôm nhanh chóng. 

Thịt cá đã lạnh sẽ dễ thái hơn

- Giữ rau xà lách tươi lâu hơn: 

Rau xà lách mang tính hút ẩm cần dù bảo quản trong tủ lạnh, chúng cũng rất dễ bị hư hỏng. Để bảo quản xà lách được tươi lâu, hãy quấn khăn giấy vòng vèo rau. 

>>> Xem thêm : Tủ mát inverter tiết kiệm điện SANAKY 200 lít , Tủ đông inverter tiết kiệm điện SANAKY 1100 lít

Xà lách tươi lâu hơn lúc được quấn trong khăn giấy

TIN TỨC KHÁC