Cách bảo vệ mắt của trẻ nhỏ khi cho trẻ sử dụng smartphone

Việc cho trẻ nhỏ dùng quá sớm những thiết bị smartphone là 1 trong những căn do tương tác trực tiếp đến thị lực của trẻ và sở hữu nguy cơ dẫn tới cận thị. Hôm nay, chúng tôi sẽ san sẻ sở hữu những bạn mẹo nhỏ bảo vệ đôi mắt của trẻ nhỏ lúc tiêu dùng smartphone (Android).

Khi chơi điện thoại, máy tính bảng trẻ thơ thường sở hữu thói quen đặt mắt cực kỳ sắp màn hình, quá trình dạy cho trẻ sẽ tốn nhiều thời kì và cũng ko nên khi nào bạn cũng có thể theo dõi để nhắc nhở. Ứng dụng Safety Screen miễn phí tổn trên smartphone Android sở hữu thể tương trợ bạn ngăn trẻ đặt mắt quá gần màn hình máy cực kì hiệu quả 24/24.

Bước 1: Bạn chuyên chở ứng dụng Safety Screen, đây là ứng dụng miễn tổn phí nên bạn mang thể tìm kiếm trên CH Play ( hoặc chuyển vận trực tiếp tại đây).

Bước 2: Sau lúc đã vận chuyển và cài đặt xong, bạn mở vận dụng lên và nhấn vào nút bên dưới để kích hoạt ứng dụng.

Sau đó, 1 hộp thoại xuất hiện đề nghị bạn cho phép Safety Screen sử dụng camera trước để do khoảng cách từ màn hình đế mắt trẻ. Nhấn vào Allow để áp dụng tiếp tục hoạt động.

Bước 5: Giao diện chính của ứng dụng như hình bên dưới. Ứng dụng sẽ bắt buộc bạn thiết lập 1 mã PIN (mật khẩu) gồm 4 kí tự, mục đích là ngăn áp dụng bị tắt. Bạn phải nhập gần như 2 ô PIN CODE và CONFIRM PIN CODE.

Thiết lập thời gian tiêu dùng của ứng dụng, thí dụ bạn đưa smartphone cho trẻ sử dụng trong 30 phút hãy nhập vào ô Set Timer thành 30 min.

Sau khi đã thiết lập xong, bạn nhấn vào Start để bắt đầu và ứng dụng sẽ được chạy ẩn trên trang bị của bạn.

Bước 6: Sau đó bạn thoát ứng dụng và thử để mắt gần mang màn hình sẽ với 1 hộp thông báo rằng "Mặt của bạn quá sắp mang màn hình".

Lúc này, ta không thể thực hiện bất cứ tác vụ nào trên màn hình. Bạn chỉ phải dạy cho trẻ rằng mỗi lúc hiện thông báo này phải đưa mắt ra xa hơn là được.

Sau khi bạn khoảng cách giữa mắt và màn hình của bạn thích hợp thì ứng dụng sẽ xuất hiện hộp thoại báo rằng Làm tốt lắm và chúng ta sở hữu thể tiếp tục sử dụng điện thoại khi hộp thoại này mất đi

Để ngừng chế độ bảo vệ này, bạn thực hành theo các bước sau.

Bước 1: Vào ứng dụng Safety Screen, sau đó nhấn vào OFF.

Bước 2: Hệ thống yêu cầu bạn nhập vào mã PIN mà bạn đã thiết lập ban đầu, sau lúc nhập xong bạn nhấn vào STOP dể dừng.

Như vậy là bạn đã có thể bảo vệ đôi mắt của bạn nhắc cả trẻ nhỏ trong công đoạn sử dụng.

TIN TỨC KHÁC