NÊN DÙNG ẤM ĐUN SIÊU TỐC CHẤT LIỆU NÀO?

Trên thị trường hiện nay, ấm đun rất tốc chủ yếu được phân phối từ 2 cái chất liệu: thép không gỉ (hay còn gọi là inox) và nhựa an toàn. Sản phẩm Ấm đun siêu tốc thuộc loại sản phẩm phân phối từ nhựa an toàn sở hữu 2 màu trắng xanh kết hợp bắt mắt. 

Thân ấm màu xanh lá dịu nhẹ tạo sự tươi mát, vô tư cho người nhìn. Song song đó là màu trắng cổ điển được viền trên nắp ấm, tay cầm và đế ấm giúp cho màu xanh không quá chói mà còn tăng thêm phần thanh nhã, hẹn hẹn là một đồ vật vượt trội trong căn bếp nhà bạn. 

                               

>>> Xem thêm : tủ đông, tủ mát

Ấm đun vô cùng tốc đặt sự an toàn của người sử dụng làm tiêu chí hàng đầu. Do đó, sản phẩm được ngoại hình với nhiều đặc điểm nổi bật, tiện lợi cho người dùng như: 

- Nắp ấm có khóa chắc chắn. Khi nên đóng nắp, bạn chỉ phải nhấn vào nút, đậy nắp cho sát rồi buông nút bấm ra, bộ phận khóa sẽ hoạt động để giữ chặt nắp trên miệng ấm bảo đảm nắp không bị bung hay bật đột ngột khi đang nấu hoặc đang rót nước. 

 - Miệng ấm được sản xuất từ inox cao cấp bắt buộc dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Bạn cũng không buộc phải lo nước nóng sẽ ăn mòn làm hư hại miệng ấm lúc rót nước thường xuyên. 

- Ấm mang tay cầm chắc chắn, vừa tay sở hữu toàn bộ người dùng. Mặt trong tay cầm được thiết kế những nấc khắc tránh tối đa việc suôn sẻ trượt hay tuột tay lúc cầm ấm đun. 

- Người dùng với thể dễ dàng quan sát tình trạng đun nước qua đèn báo tín hiệu On/Off trên thân ấm. Đèn này được bật lúc bạn đã cắm điện và ấn nút khởi động trên quai cầm. Khi nước sôi, đèn tín hiệu sẽ tự động tắt. 

- Sản phẩm được lắp đặt phòng ban cảm biến bắt buộc có khả năng tự ngắt điện lúc nước sôi, người sử dụng ko bắt buộc theo dõi và quan sát coi chừng trong suốt thời kì đun nước. 

- Sản phẩm sở hữu dung tích 1,5l, ưa thích với nhu cầu sử dụng của các gia đình, người đi làm, sinh viên...

TIN TỨC KHÁC