SAI LẦM NÊN TRÁNH KHI DÙNG MÁY LẠNH

Máy lạnh là thiết bị tiêu thụ hơi đa dạng điện năng trong nhà. Do đó, việc hà tằn hà tiện điện cho máy lạnh luôn được phổ biến gia đình ưu tiên lưu ý. Để tăng hiệu quả cho việc này, mang một số điều sau đây mà hầu hết người bắt buộc tránh trong việc tiện tặn điện cho máy lạnh: 

 

- Tắt máy lạnh bằng điều khiển: 

Chúng ta thường nghĩ rằng dùng điều khiển để tắt máy lạnh thì tiện dụng hơn. Tuy nhiên, khi sử dụng điều khiển, máy lạnh sẽ không tắt hẳn mà vẫn gây tiêu tốn điện năng. Các chuyên gia cho biết trường hợp bạn tắt máy lạnh bằng điều khiển mà không tắt nguồn, máy sẽ tiêu thụ điện tương đương có một đèn điện 15W. Vì vậy, lúc muốn tắt máy lạnh bạn nên tắt cả nguồn điện. điều này còn giúp giảm tránh các trường hợp chập mạch khi nguồn điện có vấn đề, sự cố. 

                        

                                                    Không buộc phải chỉ tắt máy lạnh bằng điều khiển

                       

                                                                           Mà hãy tắt cả nguồn điện

> > > Xem thêm TỦ MÁT SANAKY 1 CÁNH INVERTER , TỦ ĐÔNG 2 NGĂN DÀN LẠNH NHÔM

- Phòng sở hữu đa dạng cửa kính sẽ tiêu hao điện năng: 

Nhiều người cho rằng, khi dùng máy lạnh nên lắp cửa kính để phương pháp nhiệt và tránh việc tương đối lạnh bị thất thoát ra ngoài. Đây là 1 quan niệm sai trái vì thực tế, càng rộng rãi cửa kính sẽ càng khiến tốn điện. Do kính được khiến cho từ chất liệu thủy tinh, là một chiếc chất liệu mang khả năng thu nhận nhiệt cao. Nếu ánh sáng Mặt Trời chiếu vào, cửa kính lúc này chỉ thu nhận nhiệt làm cho nóng lên mà ko giảm xuống khiến máy lạnh phải hoạt động sở hữu công suất to hơn. Ngoài ra, ví như nhà bạn là nơi đón phổ biến ánh sáng Mặt Trời, phải sơn tường và che rèm màu sáng để giảm việc tiếp nhận nhiệt từ bên ngoài.

                                            

                                                           Phòng lạnh với rộng rãi kính sẽ tốn nhiều điện năng

TIN TỨC KHÁC