SAI LẦM TRONG CÁCH SỬ DỤNG MÁY LẠNH

Khi sử dụng máy lạnh, một số hiểu lầm về cách hoạt động của máy sẽ dẫn đến sai lầm trong cách sử dụng. Vì vậy, chúng ta buộc phải chọn hiểu kĩ những chức năng cũng như phương pháp tiêu dùng đúng để ko tương tác tới sức khỏe. Sau đây là 1 số sai lầm mà hầu hết người không bắt buộc phạm phải: 

1. Lắp Đặt Máy Lạnh Ở Nơi Nóng Nhất Trong Nhà: 

Do chức năng của máy lạnh là làm cho lạnh buộc phải phổ biến người cho rằng buộc phải để máy lạnh ở những không gian với nhiệt độ cao, nóng bức để khiến cho mát những nơi này song song cũng sẽ giảm được nhiệt độ ko gian cả nhà. Đây là nghĩ suy sai trái vì chỉ phải lắp đặt ở các nơi râm mát. Nếu máy hoạt động dưới điều kiện có ánh sáng, nhiệt độ cao thì động cơ cần hoạt động mạnh liên tục. Điều này cũng tương tự việc bạn để một khối nước đá ngoài nắng nóng. Bản thân khối nước đá sẽ nhanh tan còn không khí quanh đó hầu như ko đổi thay nhiệt độ. Đối với máy lạnh, nhiệt độ bên cạnh vẫn giảm nhưng việc hoạt động này làm máy nhanh hư và lãng phí đa dạng điện năng trong nhà. 

                         

                                               Không bắt buộc lắp đặt máy nơi nóng bức, có nhiệt độ cao 

2. Lắp Đặt Máy Lạnh Nơi Góc Khuất: 

Việc lắp đặt máy lạnh ở các nơi chết thật sau đồ đoàn hay áo quần sẽ dễ làm cho tắc nghẽn cuộn dây khiến cho mát của máy. Mặt khác, chỉ lúc được lắp đặt nơi với không gian thoáng đạt thì máy lạnh mới khiến cho việc hiệu quả. Các góc tắt hơi trong nhà chỉ cản trở luồng hơi lạnh của máy, gây tiêu hao điện năng mà ko gian nhà bạn chẳng được làm cho mát là bao. 

>  >  >  Xem thêm Tủ đông inverter tiết kiệm điện SANAKY 500 lít tại  , Tủ mát SANAKY 300 lít đựng cocacola VH309K

                           

                                                             Nên lắp đặt máy nơi ko gian thoáng đãng 

3. Bỏ Qua Việc Bảo Trì. 

Nhiều người tiêu dùng bỏ qua việc bảo dưỡng, bảo trì máy lạnh vì thấy máy vẫn hoạt động tốt. Đây cũng là một sai trái mà chúng ta ko cần mắc phải. Bởi lẽ những hoạt động, cấu trúc bên trong là điều chúng ta ko thể dễ dàng quan sát. Dù máy mang trục trặc hay không, bạn cũng nên gọi bảo trì máy lạnh định kì để phòng hạn chế những hỏng hóc không bắt buộc thiết. 

                             

                                                                              Nên bảo trì máy định kì 

TIN TỨC KHÁC