Top tủ mát một cánh Sanaky có giá dưới 9 triệu

Sanaky là thương hiệu đã quá thân thuộc sở hữu người tiêu dùng Việt Nam. Qua thời gian, Sanaky luôn phấn đấu không dừng để cải tiến công nghệ, tăng chất lượng sản phẩm. Tủ Sanaky cũng được biết đến như dòng khiến cho mát rẻ nhất thị trường, chất lượng phải chăng mà giá cả rất cần chăng, kích thước đa dạng, bảo hành chóng vánh luôn thể lợi.

Sanaky sản xuất cực kỳ nhiều model tủ mát với kích cỡ vô cùng đa dạng. Từ những model tủ có diện tích nhỏ sử dụng trong gia đình, quán ăn, bách hóa, rất thị mini,... đến các model  lớn hơn dùng trong nhà hàng, vô cùng thị... và các quý khách mang nhu cầu bảo quản lớn.

Sau đây là top các tủ khiến mát 1 cánh sở hữu giá dưới 9 triệu được người tiêu dùng ưa chuộng.

Tủ mát Sanaky VH 258K (7.300.000VND )

Đầu tiên buộc phải nhắc đến Tủ mát Sanaky VH 258K là sản phẩm tủ mát với 1 cánh của trong suốt, với kích tấc nhỏ gọn  Dài-Rộng-Cao ) 535×520×1735 nên phù hợp có với không gian hẹp như vô cùng thi mini, của hàng nhỏ..

Tủ mát Sanaky VH 258K được bề ngoài cánh của mở khiến cho bàng kính trong suốt thích hợp bảo quản và trưng bày sản phẩm

Ngoài ra tủ có quạt đảo nhiệt bên trong đảm bảo nhiệt độ trong tủ luôn đều từ 0 đến 10 độ C, hệ thống sưởi kính, hai mầu xanh, xám trắng giúp cho của kính ko bị hấp hơi, dễ dàng nhìn vào từ bên ngoài.

Thông số kỹ thuật

 

                       

Tên sản phẩm:

Tủ mát Sanaky VH 258K

Model:

VH 258K

Hãng sản xuất:

Sanaky

Điện năng tiêu thụ

2.0Kw/24h

Nhiệt độ

00C –> 100C

Kích thước tủ ( D x R x C ) mm

535×520×1735

Kích thước đóng gói ( D x R x C ) mm

630×575×1815

Khí ga

R134a

Nguồn điện

220V/50Hz

Xuất xứ

Chính hãng

Bảo hành

12 tháng

 

 

Tủ mát Sanaky VH 358K ( 8.350.000 )

 

                           

Tủ mát Sanaky VH 358K với thể tích lớn lơn Tủ mát Sanaky VH 258K, Kích thước tủ (dài x rộng x cao: 615×590×1790mm)

Tủ mang khả năng duy trì mức lạnh từ 0-10 độ C cùng nhiều mức tùy chỉnh nhiệt độ giúp người sử dụng với khả năng điều khiển nhiệt độ thông minh tùy loại thực phẩm bảo quản như nước ngọt, bơ, sữa chua,….

Cánh tủ được làm cho bằng kính dày dặn ngăn công đoạn thoát nhiệt tùng tiệm tối đa điện năng, sở hữu khả năng trưng bày sản phẩm giúp lôi kéo ánh nhìn của khách hàng, tăng doanh thu cho cửa hàng. Tủ được tích hợp đèn ở nóc và thân tủ tạo hiệu ứng ánh sáng thấp nhất để quảng bá sản phẩm trưng bày

Chưa hết, cửa kính hai lớp chịu lực kết hợp mang hệ thống sưởi kính hiện đại giúp kính không bị mờ, bạn không bắt buộc chốc chốc chạy qua lau tủ với lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng.

 

Tủ mát Sanaky VH 408K (8.850.000VND)

                           
Chiếc trang bị 3 mà winline muốn giới thiệu mang giá hơn 8 triệu đồng: Tủ mát Sanaky VH 408K là một trong các sản phẩm bán chạy nhất của Sanaky trong loại sản phẩn tủ mát một cánh.

 

Với kích tấc (dài x rộng x cao) : 615×590×1790m tủ làm mát Sanaky VH 408K ưng ý có những rất thị mini, của hàng tiện lợi nhỏ cơ mà đụng được rộng rãi sản phẩm hơn do kiểu dáng chiều cao nổi bật so mang các mẫu tủ khiến mát khác.

  Với dàn lạnh và quạt lồng sóc giúp làm lạnh nhanh và sâu, luôn duy trì nhiệt độ trong tủ khoảng 0 – 10 0C,  phù hợp dùng để bảo quản sữa, rau quả, đồ uống,… Ngoài ra, lớp foam dày giữ lạnh tốt, hệ thống quạt tản lạnh đều khắp tủ nên giảm lượng nhiệt phân tán ra môi trường từ đấy giảm tiêu hao điện năng.

  Cánh của kính 2 lớp vững chắc cộng sở hữu hệ thống sưởi kính, hai mầu xanh, xám trắng giúp cho quý khách dễ dàng nhìn sản phẩm từ bên ngoại trừ mà ko bị hấp hơi.

Tủ mát Sanaky VH 408K được thiết kế với 4 kệ để đồ với thể vận động nên quý khách mang thể đổi thay vị trí giúp tận dụng tối đa không gian sử dụng. Đồng thời các kệ để đồ di chuyển linh hoạt giúp người mua mang thể dễ dàng phân loại, sắp xếp các sản phẩm trưng bày trong tủ.

 Tủ cũng bề ngoài khe thoát nước dễ dàng vệ sinh và dùng gas R134a cho máy thân thiện với môi trường như 2 loại tủ trước.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm số 1, giá cả hợp lý, Sanaky luôn đi đầu trong việc bảo hành sản phẩm, chăm sóc sau bán hàng sở hữu số lượng trạm bảo hành phủ kín trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc (73 trạm bảo hành/63 tỉnh giấc thành). Khi gặp bất cứ vấn đề gì về sản phẩm, quý khách chỉ bắt buộc gọi đến số máy của trọng tâm bảo hành, sẽ với nhân viên tới tận nơi đánh giá và xử lý sự cố của tủ.

Tùy nhu cầu dùng mà các bạn mua chọn những tủ mát sở hữu khoảng trống khác nhau làm sao mang thể khai hoang tối đa hiệu quả sử dụng. Hi vọng những thông tin trên sẽ phần nào giúp bạn tìm chọn được 1 sản phẩm tủ mát Sanaky như ý.

TIN TỨC KHÁC