Sử Dụng Tủ Lạnh Như Thế Nào Để Tiết Kiệm Điện?

dùng tủ lạnh/tủ mát hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm được một phần ko nhỏ giá tiền hóa đơn tiền điện hằng tháng.

- rà soát cửa hít:

một kẽ hở nho nhỏ ở cửa tủ thôi cũng đủ để tủ nhà bạn tiêu tốn điện năng hơn thường ngày. Để rà soát liệu cửa tủ sở hữu bị hở hay không, hãy tiêu dùng 1 tờ giấy mỏng kẹp vào khe cửa tủ. dùng tay kéo tờ giấy lên xuống theo chiều dọc của khe tủ. giả dụ tờ giấy với thể được di chuyển thuận tiện thì cửa tủ của bạn đã bị hở, bạn cần phải thay mới gioăng cao su ở mép tủ.

- Rã đông ngay trong tủ:

Thức ăn được đặt trong tủ đông hoặc ngăn đá tủ lạnh sẽ đông cứng lại. Trước khi sử dụng các thức ăn này, chúng ta cần phải rã đông chúng. mang rộng rãi cách thức để rã đông nhưng cách thức giúp bạn tiết kiệm được điện năng nhất là cho thức ăn đông lạnh vào ngăn mát của tủ lạnh hoặc tủ mát để chúng rã đông trùng hợp thay vì sử dụng lò vi sóng hay lò nướng.

                               

                                                                   Rã đông trong ngăn mát là 1 bí quyết rẻ

- Vệ sinh phía sau tủ: khi quyết định vệ sinh và thu dọn cho tủ lạnh/tủ mát, đừng quên vệ sinh cho cả phần phía sau tủ. Phía sau tủ là bộ làm lạnh mà giả dụ bị dính phổ thông bụi bẩn, chúng sẽ bị tắc nghẽn ảnh hưởng đến hiệu quả khiến lạnh của trang bị.

> > > Xem thêm tủ đông, tủ mát 

- Tạo ko gian thông thoáng cho tủ:

giảm thiểu để tủ sắp các nguồn nhiệt như bếp gas, lò nướng, bếp điện, nồi cơm điện, lò vi sóng hay các nơi có ánh sáng Mặt Trời rọi vào trực tiếp. không những thế, bạn cũng cần quét dọn ko gian quanh vị trí của tủ, đừng để tủ sát tường hoặc với phổ thông đồ vật áp sát xung nói quanh nói quẩn.

- mẫu mã tủ:

Tủ có tốn điện nhiều hay ko được quyết định 1 phần từ kiểu dáng của tủ. những mẫu tủ mini thường tiết kiệm điện năng hơn. Do đó, nếu như bạn ko mang nhu cầu sử dụng quá phổ biến, hãy chọn các loại tủ nhỏ, với kích thước thích hợp có gia đình. ngoài ra, những chiếc tủ lạnh được ngoại hình cánh cửa side by side thường tốn điện hơn tủ lạnh có ngăn đá ở trên.

                                                    

                                                                                  Tủ mát Sanaky

TIN TỨC KHÁC