Câu Hỏi Thường Gặp Về Tủ Lạnh, Tủ Mát

đôi khi, người tiêu tiêu dùng bắt gặp một số tình huống trục sái của tủ đông, tủ mát nhưng ko biết cách thức xử lý, đành phải gọi thợ tu tạo dù đó chỉ là những lỗi nhỏ sở hữu thể tự điều chỉnh. Để tiết kiệm tối đa thời kì giải quyết lỗi nhỏ của vật dụng, chúng ta hãy cộng tham khảo 1 số lời trả lời cho những thắc mắc thường gặp về tủ lạnh, tủ mát.

- phương pháp điều chỉnh tủ lạnh thăng bằng trên mặt phẳng:

+ dấu hiệu nhận biết:

Tủ đứng không vững, phát ra tiếng kêu to khi hoạt động.

+ phương pháp giải quyết:

Quan sát xem tủ bị nghiêng về phía bên nào. giả dụ bên trái rẻ hơn thì dùng tuốc nơ vít đầu bằng cho vào rãnh xoay của chân điều chỉnh bên trái và xoay theo chiều kim đồng hồ tới khi thăng bằng. nếu phía bên phải thấp hơn thì tiêu dùng tuốc nơ vít đầu bằng cho vào rãnh xoay của chân điều chỉnh bên phải và căn vặn theo chiều kim đồng hồ đến khi cân bằng.

                         

                                         Quan sát xem tủ nghiêng phía bên nào để điều chỉnh

> > > Xem thêm tu dong, tu mat.

- cách khắc cửa tủ đóng không khít:

+ đầu tiên, nên xác định rõ xuất xứ làm cửa tủ hở là gì. giả dụ trên cánh cửa tủ nhà bạn đặt quá nhiều thức ăn hoặc có các đồ sử dụng nặng như hũ, chai, lô bằng thủy tinh thì cửa sẽ bị kéo trì xuống và không khít được mang khung tủ khi đóng. bên cạnh đó, coi xét lại ron cửa xem với bị hỏng không. Ron hỏng cũng sẽ loàm cửa tủ đóng không chắt. Trong trường hợp này, hãy địa chỉ bảo hành để được thay ron mới.

                         

                                             Thay ron cửa mới ví như cửa đóng không khít

- giải thích hiện tượng sương đọng trên đệm cửa tủ:

phổ thông gia đình cho rằng, sở dĩ có hiện tượng sương đọng là do tủ làm cho việc tốt, ko khí bên trong rất lạnh nên mới đọng sương. Điều này đúng mà không đúng. chính xác thì hiện tượng đọng sương là dấu hiệu cho thấy khí lạnh bên trong tủ nhà bạn đang bị thất thoát ra ngoài. Nên rà soát xem mang phải cửa tủ mang vấn đề hoặc mang vật nào chặn vướng làm cho cửa đóng không chặt hay không.

Tủ mát SANAKY 350 lít làm lạnh nhanh VH359W

TIN TỨC KHÁC