Cách Bảo Quản Trứng Trong Tủ Lạnh, Tủ Mát

Trứng là nguyên liệu quen thuộc trong các bữa ăn gia đình. trong khoảng các món đơn thuần nhất như trứng cừu, trứng luộc hay chế biến cầu kỳ hơn như bánh bông lan, bánh flan…, trứng luôn là nguyên liệu cần yếu nên được dự trữ hơi phổ thông trong tủ lạnh/tủ mát gia đình. cần yếu là vậy nhưng ko phải ai cũng biết bí quyết bảo quản trứng. Sau đây là 1 số lưu ý giúp mọi người đảm bảo được chất lượng cho các quả trứng dù để chúng trong tủ lạnh/tủ mát:

- khi tậu trứng về mà không với ý định chế biến ngay, nên chọn những quả mới, mang hạn dùng lâu dài. Nhưng tuy thế, bạn cũng ko được để trứng trong tủ lạnh quá 30 ngày.

                          

                                               không nên bảo quản trứng trong tủ lạnh, tủ mát quá 30 ngày

- ko để trứng lẫn với các thực phẩm có mùi mạnh như hành, gừng, ớt… sẽ khiến cho trứng nhanh hỏng và bị biến đổi mùi vị.

                          

                                không để trứng sắp các thực phẩm sở hữu mùi hăng mạnh như các dòng gia vị

> > > Xem thêm tu dong, tu mat.

- ko được rửa trứng trước khi cho vào tủ lạnh/tủ mát. Trứng sẽ nhanh biến chất nếu như bạn dùng nước rửa qua rồi mới bảo quản trong tủ lạnh.

- Nên đặt trứng theo cách xoay đầu nhỏ lên trên và đầu lớn xuống dưới. cách thức này giúp lòng đỏ trứng không bị vi khuẩn thâm nhập, bạn sẽ bảo quản trứng được lâu hơn.

                          

                                                    lúc đặt trứng, xoay đầu nhỏ lên trên và đầu to xuống dưới

- Trứng đã lấy ra khỏi tủ lạnh/tủ mát thì nên sử dụng hết, ko được đặt trở lại sau khi đã với ra ngoài một khi lâu.

- Nên tiêu dùng ngăn cất trứng chuyên dụng để giữ trứng yên ổn vị trong tủ của bạn mà không lo chúng bị rơi vỡ vạc lúc bạn mở tủ, Tủ mát inverter SANAKY 300 lít tại quận 11 

TIN TỨC KHÁC