Hướng dẫn sử dụng tủ đông Sanaky

Cảm ơn quý quý khách đã tin tưởng và lựa chọn dùng tủ đông Sanaky tại dienlanhsanaky.com.

                     

                                                                Hướng dẫn sử dụng tủ đông Sanaky

Dể sử dụng tủ đông một bí quyết hiệu quả, tiết kiệm điện năng, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm. Quý người mua nên xem qua 1 số chỉ dẫn sau trước lúc sử dụng tủ.

1. tháo bỏ tất cả hòm, xốp đóng gói ra khỏi tủ (kể cả đế xốp dưới đáy tủ) nếu ko sẽ ảnh hưởng tới hệ thống tản nhiệt của tủ, làm cho tủ kém lạnh và hao phí nhiều điện năng.

2. Kê tủ thật ngay ngắn và cứng cáp nơi khô ráo thoáng mát cách tường trong khoảng 20cm trở lên.

3. Vặn núm điều chỉnh nhiệt độ tới vị trí cao nhất (Hi)

4. Cắm điện vào ổ cắm cho tủ chạy không chuyển vận (không bỏ bất cứ đồ sử dụng hay sản phẩm gì vào trong tủ) từ 3 – 6h. Bước này rất quan trọng vì nó sẽ quyết định đến tuổi thọ và độ bền sau này của tủ.

5. Cho thực phẩm vào tủ. Để đảm bảo độ bền và hoạt động của tủ được ổn định ngay các ngày trước tiên sử dụng, sau khi tủ chạy ko vận chuyển. Quý người dùng phải tuân thủ theo hướng dẫn sau đây:

– nếu là giết mổ, cá, hải sản tươi sống,…sau 3 – 6h chạy không chuyển vận của ngày đầu tiên, quý quý khách chỉ nên sử dụng 20% sức chứa của tủ và số lượng nâng cao DẦN theo những ngày tiếp theo.

– nếu là kem hoặc các sản phẩm đã được khiến cho đông lạnh khác quý quý khách nên sử dụng 50% sức cất của tủ và số lượng nâng cao DẦN vào các ngày tiếp theo.

* Quý các bạn tuyệt đối không được đựng nước làm đá chung cộng sở hữu các sản phẩm đã được làm đông lạnh. Vì giả dụ khởi đầu làm đá có nước ở mức 25°C (Nhiệt độ thường của nước) sẽ khiến cho tan chảy những sản phẩm đông lạnh sẵn với trong tủ như kem, yagourt,…

6. Sau lúc tủ đã chạy ổn định, vặn núm điều chỉnh nhiệt độ về vị trí số 4,5 tùy theo nhu cầu nhiệt độ cần dùng. nếu như cảm thấy nhiệt độ chưa đạt đúng nhu cầu dùng, thì với thể nâng cao hoặc giảm để không tốn điện năng.

7. Lưu ý:

– Mặt trong tủ (côi tủ) được phủ 1 lớp nylon (PE) để kiểm soát an ninh không bị trầy xước, tróc sơn mặt trong của tủ lúc cung ứng. Lớp nylon này có thể bị bong tróc, trầy xước lúc sản xuất hoặc lúc người dùng sử dụng. người mua có thể bóc bỏ lớp này mà ko ảnh hưởng đến chất lượng và kỹ thuật của tủ.

– khi trong côi tủ bám lớp tuyết dầy thì cần phải rút điện ra để phường tuyết, ví như để lớp tuyết quá dày thì sẽ giảm lạnh => tổn hao điện năng.

– Tuyệt đối ko tiêu dùng các vật sắc nhọn để cạy lớp tuyết này gây ra thủng dàn lạnh.

– Về buổi sáng hoặc những ngày mưa, độ ẩm cao, cánh cửa viền tủ thường bị đọng sương. Đây là hiện tượng thường ngày và chúng ta cần lau chùi lớp sương này

TIN TỨC KHÁC