Mẹo Tăng Thêm Không Gian Cho Tủ Lạnh, Tủ Mát

thỉnh thoảng vì bận rộn, chúng ta phải sắm sẵn khá phổ biến thức ăn để trữ trong tủ lạnh/tủ mát. không những thế, không gian đồ vật này lại hạn chế nên bạn không thể tùy ý cho vào bao nhiêu thức ăn cũng được. Để giảm thiểu tối đa sự bất nhân tiện do không gian tủ nhỏ với lại, bạn hãy tham khảo các mẹo vặt dưới đây:

- Bạn có thể tiêu tiêu dùng các tấm decan bóng dán lên mặt ngăn tủ để trang trí và giữ vệ sinh cho ngăn, kệ tủ. lúc dán decan hoặc lót nilon bóng trên mặt tủ như vậy, bạn không cần lo âu giả dụ như đồ ăn, thức uống sở hữu lỡ bị tràn, chảy ra ngoài. khi đấy, chỉ cần thay miếng decan khác là xong mà ko cần mất công lau dọn.

                      

                  dùng những tấm decan bóng dán lên mặt ngăn tủ để trang trí và giữ vệ sinh cho ngăn, kệ tủ

-Để quản lý thực phẩm trong tủ 1 bí quyết nhân tiện dụng hơn, bạn hãy đặt 1 tấm bảng liệt kê các thức ăn với bên trong, thực phẩm sắp hết hạn, những thức ăn cần tậu thêm… Bạn mang thể cập nhật danh sách này liên tục để mọi thành viên trong gia đình đều biết mà ko cần mất thời kì mở tủ kiểm tra.

> > > Xem thêm tu dong, tu mat.

                    

              Liệt kê những thực phẩm có trong tủ, thực phẩm cần mua thêm để quản lý tủ phải chăng hơn

- Để giữ nhất định những chai bia hoặc chai nước ngọt trong ngăn tủ, hãy sử dụng 1 chiếc kẹp ghim. Bằng cách thức này, bạn cũng với thể tạo thêm ngăn đựng những đồ vật khác.

                        

                                           sử dụng kẹp ghim để khăng khăng chai bia, chai nước ngọt

- có các cái thực phẩm chứa trong túi như túi hạt é, túi hạt dinh dưỡng , bạn mang thể tiêu tiêu dùng kẹp ghim để đính chúng vào phần đế của ngăn để tối đa hóa không gian tủ.

                          

                                                                         Tận dụng ko gian dưới kệ tủ

- không những thế, giả dụ bạn đặt thiết bị nằm ngang sẽ tiết kiệm được đa dạng ko gian hơn lúc để đồ vật đứng.

TIN TỨC KHÁC