1 SỐ MẸO NHỎ CHO TỦ LẠNH, TỦ MÁT

Tủ lạnh hay tủ mát là nơi bảo quản thực phẩm hiệu quả. không những thế, đây chẳng phải là môi trường tuyệt đối an toàn. Do ấy, bạn cần lưu ý một số mẹo vặt nhỏ nhằm khiến cho tăng tuổi thọ, thời hạn bảo quản cho tủ cũng như đảm bảo an toàn cho thực phẩm lưu giữ bên trong.

- Vệ sinh gioăng cao su ở cửa tủ:

Do đóng mở cửa tủ phổ quát lần nên bộ phận gioăng cửa là nơi xúc tiếp với không khí, môi trường bên ngoài đa dạng nhất. đôi khi chúng ta còn chạm tay tới bộ phận này nên gioăng cao su ở cửa tủ rất dễ bị nhiễm bệnh và còn đó vi khuẩn. ví như ko chú ý vệ sinh, chúng sẽ lây lan sang các thực phẩm bên trong. Để phòng hạn chế trường hợp này, bạn hãy dùng cồn tẩm vào khăn sạch rồi lau qua gioăng cửa để khiến cho sạch chúng.

                                                                    

                       

                                                       Vệ sinh gioăng cửa là 1 việc cần chú ý

- Dọn tuyết trong tủ lạnh:

Đây là công việc nặng nhọc làm cho tốn nhiều thời gian của chúng ta. Để tiết kiệm tối đa thời kì, bạn hãy cắt 1 miếng nilon dày dán lên thành trong ngăn làm đá. hơi nước trong tủ sẽ dính vào tấm nilon. tương tự, sau này lúc dọn tuyết, bạn chỉ cần rút miếng nilon, rũ nhẹ là tuyết sẽ rơi ra.

> > > Xem thêm tu dong , tủ mát

                     

                                                                      Dọn sạch tuyết trong tủ

- Xả đá tuyết trong tủ:

thường nhật, chúng ta phải rút phích cắm điện và chờ cho tới lúc tuyết trong tủ tan ra hết. Để rút ngắn thời kì chờ đợi, bạn sở hữu thể tiêu dùng máy sấy tóc thổi vào tủ để tuyết tan nhanh hơn.

- Chữa vết bỏng:

khi lỡ bị bỏng tay lúc đun nấu, bạn hãy đưa tay vào ngăn mát của tủ. tương đối lạnh sẽ giúp xoa dịu cơn đau và giảm phồng rộp tại vết bỏng.

- áo xống:

giả dụ bạn sở hữu áo quần khó ủi, hãy phun lên chúng một chút nước rồi cho vào túi vải đặt trong tủ lạnh khoảng 10 phút. lúc này việc ủi sẽ trở thành thuận tiện hơn. bên cạnh đó, quần áo bị dính kẹo cao su, cho vào túi nylon rồi bỏ vào ngăn đá, kẹo cao su sẽ cứng lại và bạn sẽ gỡ ra tiện lợi

                         

                         Tận dụng khả năng khiến cho lạnh của thiết bị để lấy kẹo cao su khỏi quần áo dễ dàng

TIN TỨC KHÁC