Công Dụng Bất Ngờ Từ Tủ Lạnh

Ngoài việc lưu trữ và bảo quản thức ăn, dòng tủ lạnh/tủ mát gia đình còn đem đến các lợi ích xuất sắc mà bạn không ngờ tới.

1. khiến Trắng Áo Len.

Hẳn bạn sẽ không thể tin nổi nhưng đây là 1 trong các công dụng bất ngờ mà tủ lạnh/tủ mát có lại. chiếc ao len trắng lâu ngày không mặc với thể bị ngả màu. Để khắc phục vấn đề, bạn chỉ cần đem đi giặt sạch bình thường sau đó cho vào ngăn đá trong 1h rồi đem đi phơi khô. Áo của bạn sẽ trắng tinh như mới.

                        

                                                  mẫu áo len ngả màu sẽ trở nên trắng sáng như mới

2. Giúp Nến Cháy Lâu Và ko Bị Nhỏ Giọt.

Nến rất dễ hot chảy, nhất là vào mùa hè giả dụ không được đặt ở nơi khô mát thì chúng sẽ tiện lợi biến dạng. với một bí quyết rất đơn giản giúp bạn giải quyết vấn đề là bảo quản chúng trong tủ lạnh. Nến sau lúc để trong tủ 24h sẽ cháy rất lâu và không bị nhỏ giọt. Điều này rất luôn thể nếu bạn muốn sử dụng chúng cho mẫu bánh sinh nhật.

> > > Xem thêm tu dong, tu mat.

                       

                                                   các ngọn nến sẽ lung linh hơn và không bị nhỏ giọt

3. Bảo Quản Pin, Thuốc Và Phim Chụp Ảnh.

Bạn sẽ bảo quản thuốc được lâu hơn bằng phương pháp đặt chung vào ngăn mát tủ lạnh/tủ mát. Pin cũng duy trì được tuổi thọ lâu hơn bằng cách này. tuy nhiên, phim chụp ảnh dù hết hạn dùng nhưng nếu như bảo quản bằng tủ lạnh/tủ mát thì vẫn có thể tiêu dùng như thường ngày. Tủ mát SANAKY 200 lít pepsi VH219K

 

                               

                                     Pin, thuốc tây và phim chụp ảnh sẽ được bảo vệ xuất sắc bằng tủ lạnh, tủ mát

TIN TỨC KHÁC