Sử Dụng Lò Nướng Đúng Cách

Tuy được mẫu mã đơn giản mang mục tiêu dễ dàng phục vụ người sử dụng nhưng chúng ta ko phải do vậy mà chủ quan tiêu dùng lò nướng ko đúng phương pháp. Mỗi người phải bỏ túi cho mình những kinh nghiệm riêng để sở hữu được các món nướng ngon lành, nguyên vị. 

- Tìm hiểu lò nướng của bạn: 

Trước lúc sử dụng trang bị này để biến hóa và trổ tài nấu nướng, bạn buộc phải bắt đầu sử dụng chúng để chế biến từ các món đơn giản nhất. Đừng vội thực hiện ngay các món đòi hỏi quy trình phức tạp hay cạnh tranh vì bạn sẽ ko thể khiến tốt có một cái lò nướng mới toanh ngay được. Hãy thử nấu vài món để rút kinh nghiệm và hiểu được dòng lò của mình, bạn sẽ với được các món ăn như ý.

>>>> Xem thêm : TỦ MÁT SANAKY 1 CÁNH INVERTER , TỦ ĐÔNG 2 NGĂN DÀN LẠNH NHÔM

- Điều chỉnh khay nướng ở vị trí thích hợp: 

Tại vách lò, mang những nấc khác nhau để bạn điều chỉnh vị trí cao tốt của khay hay vỉ nướng. Mỗi vị trí sẽ với tương tác nhiệt khác nhau buộc phải tùy theo đề nghị mà bạn hãy đặt chúng ở các nấc thích hợp: Nấc trên cùng sử dụng để nấu những món nhanh buộc phải nhiệt độ cao, nấc giữa để nấu thức ăn ở nhiệt độ vừa cần còn nấc cuối cùng để nấu chậm ở nhiệt độ thấp. 

              

                                                                  Điều chỉnh khay ở vị trí thích hợp

- Chuyển đổi nhiệt độ: 

Đa phần những mẫu lò nướng đều có chuẩn nhiệt độ C, tuy nhiên 1 số công thức nấu ăn lại tiêu dùng nhiệt độ F. Do đó, bạn buộc phải để ý giảm thiểu lầm lẫn song song nên biết bí quyết chuyển đổi nhiệt độ chính xác. Đây là bảng chuyển nhiệt độ phổ biến: 

- 160 º C - 325 º F 

- 180 º C - 350 º F 

- 190 º C - 375 º F 

- 200 º C - 400 º F 

TIN TỨC KHÁC