Những lưu ý khi chọn mua nồi cơm điện

Những chú ý lúc sắm mua nồi cơm điện

Nồi cơm điện là một “thành viên” không thể thiếu trong góc bếp mỗi nhà, nó góp phần tạo phải các bữa ăn ngon và ấm cúng cho gia đình bạn. Hiện nay, trên thị trường có phổ biến nhãn hiệu nồi cơm điện như: Sharp, Panasonic, Toshiba hay Sanyo… được người dùng tiêu dùng đa dạng và sử dụng. Nếu bạn đang lưỡng lự tậu chọn 1 chiếc nồi cơm điện phù hợp? Hãy để dienlanhlanhsanaky.com tư vấn cho bạn 1 vài lời khuyên hữu ích.

Cách chọn nồi cơm điện tốt

Những để ý lúc mua chọn nồi cơm điện

Phân loại

Nồi cơm điện được chia làm cho 2 loại: nồi cơm điện cơ và nồi cơm điện tử. Nồi cơm điện cơ hoạt động trên nguyên lý cơ học, lúc nhiệt độ đạt đến mức nhiệt nhất định, rơ le của nồi sẽ tự ngắt và chuyển từ chế độ nấu sang chế độhâm nóng. Loại nồi này mang 2 chức năng chính là nấu và giữ ấm thông thường, tầm giá của nồi cơm điện cơ từ 300.000 ngàn tới một triệu đồng/chiếc.

Cách chọn nồi cơm điện tốt

Nồi cơm điện cơ mang 2 chức năng chính là nấu và hâm nóng

Nồi cơm điện tử hoạt động nhờ một chíp điện tử,được cài đặt sẵn các chức năng nấu tự động, đa dạng như: nấu cháo, làm cho bánh hay hầm, xào đồ ăn... lúc nấu chỉ bắt buộc nhấn nút cực kỳ nhanh chóng và nhân thể lợi. Giá thành từ 1,6 đến 2,5 triệu đồng/chiếc.

Cách chọn nồi cơm điện tốt

Nồi cơm điện tử đáp ứng nhu cầu nấu rộng rãi của gia đình bạn

Việc lựa sắm nồi cơm điện cơ hay điện tử tùy thuộc vào nhu cầu nấu nướng của mỗi gia đình.Nếu gia đình bạn có đông thành viên (trên 4 người), nhu cầu đun nấu đa dạng, phải tìm nồi cơm điện tử. Còn nồi cơm cơ ham mê cho học sinh, sinh viên những đứa ở trọ hay những gia đình ít người.

Dung tích

Việc lựa chọn nồi lớn nhỏ phụ thuộc vào số thành viên trong gia đình. Ví dụ: Dung tích nồi là 1L phù hợp sở hữu gia đình từ 1-3người, nồi 1.8L trở lên mê say mang gia đình trên 4người…

Cách chọn nồi cơm điện tốt

Lựa tậu ko gian nồi yêu thích có số thành viên trong gia đình bạn

Thương hiệu

Bạn buộc phải sắm tới các cửa hàng, chi nhánh cung cấp chính hãng như nồi cơm điện Supor, Sharp, Toshiba, Panasonic, Hitachi hay Midea… Các nhãn hiệu này sở hữu chế độ bảo hành và dịch vụ tốt, điều này tương đối buộc bắt buộc thiết lúc nồi của bạn gặp vấn đề.

Cách chọn nồi cơm điện tốt

Chọn sắm nồi cơm điện có nhãn hàng nổi tiếng, uy tín

Tem bảo hành

Để hạn chế chọn buộc phải hàng giả, hàng giả bạn buộc nên tậu tìm nồicơm điện với tất cả tem bảo hành, tem nhãn phụ với ghi rõ nguồn gốc, xuất xứ, nơi sản xuất, thời gian và địa chỉ bảo hành, điện thoại, tem chứng thực chất lượng.

>>> Xem thêm  : TỦ MÁT 1 CÁNH DÀN LẠNH NHÔM , TỦ ĐÔNG 1 NGĂN DÀN LẠNH ĐỒNG

Cấu tạo và tính năng

Khi mua, bạn quan sát lớp vỏ nồi bên ngoài buộc buộc phải nhan sắc nét, bóng mịn,không bị méonứt, bảo đảm tính thẩm mỹ. Nắp đậy buộc bắt buộc kín, chắc chắn, cụm (lỗ) thoát khá thông thoáng, không bị bít.

Cách chọn nồi cơm điện tốt

Chọn lòng nồi với lớp chống dính sẽ tiện dụng hơn cho bạn lúc sử dụng

Nên sắm sắm lòng nồi mang lớp men chống dính vì nó sẽ lợi ích hơn cho bạn lúc xới cơm hay chùi rửa. Kiểm tra kỹ lưỡng bề mặt tiếp xúc giữa lòng nồi mang mâm điện nên khít 100%, lò xo tỏa nhiệt đều và những yếu tố an toàn khác phải được đảm bảo.

Cách chọn nồi cơm điện tốt

Kiểm tra những bóng đèn (nấu - giữ ấm) và cần gạt (nút ấn)

Ngoài ra, bạn còn bắt buộc bắt buộc nhân viên bán hàng cắm điện đun nước để đánh giá các bóng đèn (nấu và giữ ấm), cần gạt (nút ấn) và hoạt động của nồi.

Tìm hiểu trước lúc mua

Trước khi mua nồi cơm điện hay các sản phẩm gia dụng khác, bạn nên tham khảo thông báo về: giá thành, công năng, nhãn hàng hay nơi sản xuất… để có lựa tìm phù hợp. Khi mua nồi cơm điện, tốt nhất bạn cần đến rất thị điện máy, cửa hàng gia dụng hoặc tậu online trên những trang thương nghiệp điện tử uy tín.

TIN TỨC KHÁC