NHỮNG DẤU HIỆU BỊ HỎNG CỦA MÁY LẠNH

Trong quá trình sử dụng máy lạnh, mang các dấu hiệu cho thấy vật dụng gặp vấn đề mà nếu nhận mặt sớm, người tiêu dùng sẽ hạn chế được tầm giá sang sửa cao khi máy đã hỏng nặng nề. Sau đây là 1 số ví như thường gặp của máy lạnh: 

- Máy lạnh không khởi động: 

Nếu bạn không thể bật máy lạnh lên nhanh chóng như bình thường vẫn vậy thì sở hữu thể máy đã bị hở mạch, hư board hoặc cũng với thể chỉ đơn thuần là remote đã hết pin hoặc bị hư. 

- Máy lạnh bị chảy nước: 

Do máy lâu ngày ko được vệ sinh sạch sẽ hoặc do đường ống nước lắp đặt không mang độ dốc. Bạn bắt buộc gọi ngay bảo trì tới kiểm tra, giảm thiểu tình trạng máy chảy nước mà vẫn sử dụng sẽ với hại cho sức khỏe gia đình song song giảm tuổi thọ thiết bị. 

               

                                                      Máy lạnh chảy nước sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ thiết bị

- Máy lạnh với mùi hôi lúc hoạt động: 

Tùy vào mùi hôi phát ra từ thứ mà bạn sở hữu thể xác định căn do do máy lâu ngày ko vệ sinh nên bị nấm mốc hoặc do xì gasmáy lạnh. 

              

                                                                  Cần vệ sinh máy khi sở hữu mùi hôi

>  >  >  Xem thêm Tủ đông inverter tiết kiệm điện SANAKY 500 lít , Tủ mát SANAKY 200 lít bảo quản thuốc tây VH408K

- Máy nén lạnh ko hoạt động: 

Khi xảy ra hiện tượng này, buộc phải đánh giá lại cuộn dây motor, tụ khởi động máy và bộ phận cơ khí của block xem chúng với bị kẹt hoặc cháy hay không. 

- Máy lạnh bị bám tuyết hoặc thổi ra gió không mang hơi lạnh: 

Đây là dấu hiệu của việc lâu ngày ko vệ sinh máy. Ngoài ra, máy lạnh thiếu gas hoặc ống dẫn gas bị móp cũng sở hữu thể dẫn đến hiện tượng này. 

Nếu máy ko tạo ra khá lạnh thì sở hữu thể vật dụng đang thiếu gas

TIN TỨC KHÁC