Nạp Gas Máy Lạnh Đúng Thời Điểm

Khi hết gas, máy lạnh sẽ hoạt động siêu yếu, chất lượng khiến cho việc giảm hoặc nếu cạn gas, máy sẽ ngưng khiến lạnh. Nếu không quan tâm nạp gas cho máy, thiết bị với thể đột ngột không hoạt động vào một ngày nắng nóng, khi đấy sẽ siêu phiền toái cho bạn và gia đình. Vậy lúc nào thì nên nạp gas cho máy lạnh? 

1. Nhận Biết Máy Lạnh Hết Gas. 

Khi hết gas, hiện tượng thường gặp là luồng hơi tỏa ra của máy không đủ lạnh để làm cho mát căn phòng, máy chạy chậm, sở hữu thể xuất hiện một lớp tuyết trên thứ còn dàn nóng bên ko kể thì không tỏa ra tương đối nóng. Một số chiếc máy lạnh tiên tiến còn cho phép người dùng theo dõi chỉ số gas bằng remote nhưng chưa đa dạng đối mang người tiêu dùng. Do đó, bạn cần nhận mặt các dấu hiệu chung của máy, kịp thời nạp gas để hạn chế ngắt quãng việc sử dụng. Khi máy lạnh hết gas, ko cần cố tiêu dùng sẽ khiến máy nhanh hỏng đồng thời tiêu tốn siêu nhiều điện năng gây tiêu hao tiền bạc. 

>  >  >  Xem thêm tủ đôngtủ mát.

                                                    

                                      Nên nắm rõ những dấu hiệu để kịp thời nhận mặt lúc máy lạnh hết gas 

2. Nên Nạp Gas Nào Cho Máy Lạnh? 

Hiện nay sở hữu 3 loại gas thường được tiêu dùng cho máy lạnh bao gồm: R22, R410 và R32. Loại gas R22 với mức giá rẻ, dễ nạp. Khi nạp Gas R22, ko cần buộc phải xả phẩn gas dư còn lại torng máy mà có thể nạp thêm trực tiếp vào số gas còn tồn đọng. Tuy nhiên cái này làm lạnh kém và ko cần là sản phẩm thân thiện với môi trường. Gas R410 có quy trình nạp phức tạp, bắt buộc người thợ có tay nghề cao. Khi nạp gas R410 cần bỏ hết gas dư trong máy mới được nạp gas này vào. Dù vậy, đây là dòng Gas sở hữu khả năng làm lạnh sâu và tần tiện điện năng cho thiết bị. Gas R32 là cái gas mới trên thị trường. R32 cũng bắt buộc người thợ phải mang tay nghề cao vì quy trình nạp gas phức tạp nhưng đổi lại đây là mẫu sử dụng cho những mẫu máy lạnh cao cấp, có khả năng khiến lạnh nhanh, sâu, tiết kiệm điện năng cho gia đình. 

                        

                                                                            Nạp gas cho máy lạnh 

Khi nạp Gas, bạn cần tham khảo quan điểm các liên hệ bảo trì sở hữu uy tín, chất lượng để im tâm hơn cho thiết bị của mình. 

TIN TỨC KHÁC