Mẹo Vặt Phơi Quần Áo Khi Trời Ẩm

Thật không gì khó chịu bằng việc áo quần không khô vì tiết trời ẩm ướt. Chưa nói dù sở hữu khô thì áo xống cũng sở hữu mùi kì lạ và dễ nảy sinh nấm mốc gây bệnh cho người mặc. Sau đây là 1 số mẹo nhỏ giúp bạn giải quyết tình trạng này: 

- Khi giặt quần áo: 

Nên giặt vào buổi sáng sớm, áo quần sẽ có thời gian khô trong ngày. Tiết trời buổi sáng cũng thường không với mưa hay rộng rãi độ ẩm như ban đêm, do đó, chúng sẽ khô nhanh hơn. Bạn bắt buộc dùng nước xả vải một lần xả để xả sạch nhanh xà phòng và đánh bay mùi ẩm mốc trên quần áo. Ngoài ra, ko buộc phải dồn quá nhiều quần áo để giặt cộng một lúc mà hãy giặt từng phần nhỏ sẽ kiệm ước được thời kì giặt và phơi phóng. 

                      

                                                                   Hãy tranh thủ phơi đồ vào buổi sáng

- Khi phơi: 

Bạn nên với một không gian trong nhà để phòng lúc phải phơi áo quần àm trời lại mưa. Sân thượng với mái che cũng là 1 nơi hoàn hảo để phơi xống áo những ngày này. Khi phơi, treo áo xống lên dây phơi và dùng kẹp kẹp lại sẽ giúp đồ khô nhanh hơn lúc bạn phơi bằng móc. Ban đêm với độ ẩm cao buộc phải bạn không buộc phải phơi áo xống qua đêm sẽ tạo điều kiện cho nấm mốc sinh sôi và phát triển. 

>  >  >  Xem thêm tu dong, tu mat.

Sân thượng mang mái che hoặc khoảng hiên trước nhà là nơi cần tận dụng

- Sấy và là: 

Trong những ngày mưa, máy sấy quần áo là một vật dụng tối ưu để làm cho khô xống áo nhanh chóng. Do đó, giả dụ mang thể, bạn nên sắm thiết bị này sẽ kiệm ước được cực kỳ rộng rãi thời kì và công sức để thực hành công việc khác. Nếu không sở hữu máy sấy, ko bắt buộc hong khô xống áo bằng quạt vì điều này làm cho cho hơi nước ngưng tụ phổ biến hơn. Bên cạnh đó, việc là phẳng xống áo trước lúc mặc sẽ giúp bạn xoá sổ hoàn toàn nguy cơ mang nấm mốc trên quần áo. 

                                         

                                             Máy sấy áo xống Alaska giúp bạn sấy khô đồ hiệu quả và nhanh chóng

- Bảo quản: 

Cất giữ đồ ở nơi khô ráo, phải cho vài viên chống ẩm vào tủ áo quần để giảm thiểu mùi hôi và nấm mốc. 

TIN TỨC KHÁC