Mẹo Làm Sạch Cửa Kính Quầy Bánh, Quầy Siêu Thị

Kính là chất liệu thường được vận dụng trong các quầy bánh, quầy vô cùng thị,… Chất liệu này giúp bạn dễ dàng quan sát những vật được đặt trong tủ nhưng đồng thời cũng là 1 vấn đề nan giải vì bạn phải vệ sinh để chúng luôn sạch sẽ và trong suốt. Sau đây là 1 số mẹo nhỏ giúp bạn sạch bề mặt kính quầy bánh, quầy rất thị cũng như những ô cửa kính trong nhà.

- Bột bắp:

Pha loãng 2 muỗng canh bột bắp trong 3-4l nước ấm cùng nữa chén amonic và nửa chén giấm, bạn sẽ sở hữu một dung dịch vệ sinh mặt kính cực hiệu quả. Cho dung dịch nhỏ, lặc đều và ghé lên khăn cotton hoặc khăn giấy để lau kính.

 

Bột bắp

- Nước xả vải:

Ngoài chức năng xả thơm quần áo, nước xả vải còn được dùng để lau kính hơi hiệu quả. Bạn hãy pha nước xả vải với nước theo tỉ lệ 1:4 rồi cho vào bình gạnh nhỏ. Xịt dung dịch vào khăn để lau cửa kính. Tuy nhiên, để ý không sử dụng khăn bông sẽ để lại những sợi bông vải trên mặt kính.

 

 

Nước xả vải

 - Nước rửa sơn móng tay:

Nước rừa sơn móng tay có thể làm bay những vết bẩn trên bề mặt kính siêu hiệu quả kể cả khi trên đấy với các vết ố vàng lâu ngày không chùi rửa. Dùng nước rửa sơn móng tay nhỏ lên vết bền và lấy giấy khô như giấy báo để lau sạch.

>>> Xem thêm : TỦ MÁT SANAKY 1 CÁNH INVERTER , TỦ ĐÔNG 1 NGĂN DÀN LẠNH ĐỒNG

Nước rửa sơn móng tay

 
 

- Rượu trắng:

Dùng khăn thấm một ít rượu để lau kính cũng giúp bạn làm sạch bề mặt chất liệu này.

 

Rượu trắng

 

Ngoài ra, đối có 1 số nếu đặc biệt, bạn cần những phương pháp đặc biệt hơn để lau kính:

- Nước mưa bắn vào: Lấy vải bọc muối lau nhẹ mặt kính.

- Dính sơn: Dùng vải nhung thấm giấm ăn để lau.

TIN TỨC KHÁC