Lưu Ý Khi Mua Tủ Lạnh, Tủ Mát Cũ

Để hà tiện tối đa tầm giá trong thời buổi hiện nay, đa dạng gia đình tìm tìm tủ lạnh/ tủ mát cũ. Tuy nhiên, lúc chọn tủ cũ, với một số điều mà bạn phải chú ý để mua cho mình một sản phẩm rẻ ko bắt buộc mất thêm tiền sửa chửa lúc sở hữu về sử dụng. 

- Chọn Thương Hiệu: 

Dù là tủ cũ nhưng trường hợp thương hiệu của tủ là nhãn hàng uy tín trên thị trường thì bạn cũng sẽ an tâm hơn khi sắm về sử dụng. 

Dù là tủ cũ, việc mua nhãn hàng cũng cực kỳ quan trọng

- Kiểm Tra Dây Dẫn: 

Nếu dây dẫn còn nguyên không mang vết chuột cắn hay hao mòn, gãy đứt, bạn mang thể yên tâm về nó. 

- Kiểm Tra Vỏ Ngoài: 

Vỏ bên cạnh có thể ko còn sáng màu hoặc nhìn không mới nhưng tuyệt đối không phải sở hữu vết nứt. Bạn mang thể dùng bút thử điện để thử xem mang xảy ra tình trạng rò điện ở vỏ tủ lạnh, tủ mát hay không. 

Kiểm tra tủ kĩ trước khi mua

- Kiểm Tra Ngăn Tủ: 

Các ngăn, kệ bên trong tủ cũng không được sở hữu vết nứt vì như vậy sẽ gây hiểm nguy khi bạn đặt thực phẩm trên đó. Bạn mang thể dùng tay ấn nhẹ lên ngăn để xem xét độ vững chắc và đàn hồi của ngăn, kệ trong tủ. 

>  >  > Xem thêm TỦ ĐÔNG 1 NGĂN DÀN LẠNH ĐỒNG , Tủ mát SANAKY 400 lít ướp lắc sê VH409K

- Xem Xét Lưới Tản Nhiệt: 

Nếu lưới tản nhiệt phía sau tủ bị bám quá rộng rãi bụi sẽ tác động tới hiệu quả hoạt động của tủ. Khi sắm về, bạn cũng bắt buộc vệ sinh sạch sẽ cho lưới tản nhiệt này. 

- Chọn Đúng Kích Thước: 

Nên đo đạc trước ko gian, vị trí mà bạn định đặt tủ để mang cơ sở mua đúng kích tấc tủ khi mua. 

- Kiểm Tra Cửa Tủ: 

Bạn mang thể mở ra và đóng cửa tủ lạnh, tủ mát lại để xem cánh cửa tủ với bị hở lúc đóng hay không. Cửa tủ không đóng chặt sẽ gây thất thoát hơi lạnh bắt buộc bạn cũng phải coi xét kĩ yếu tố này. 

- Cân Nhắc Giá Cả: 

Bạn có thể tham khảo qua Internet, người thân, bạn bè hoặc dạo qua vài liên hệ bán tủ lạnh, tủ mát cũ sở hữu uy tín để nắm được giá cả chung của cái tủ bạn định mua. So sánh với giá của một cái tủ mới cộng dòng cũng là một cách hay để bạn đưa ra quyết định sáng láng cho mình. 

So sánh với giá cả của 1 loại tủ mới cũng là yếu tố giúp bạn cân nói việc tìm tìm này

TIN TỨC KHÁC