Khắc Phục Tình Trạng Tủ Đông Không Lạnh

Tủ đông là công cụ bảo quản thức ăn hiệu quả nhất. Sở dĩ kể như vậy là vì ko gian kín trong tủ đông tạo cần môi trường với nhiệt độ tuyệt vời để trữ đông thực phẩm. Tuy nhiên, đôi khi do lỗi một phòng ban nào đó mà tủ đông ko đóng tuyết cũng như tủ đông không lạnh. Đây là nếu mà chúng ta phải khắc phục ngay lập tức trường hợp ko số lượng lớn thức ăn trong tủ vững chắc sẽ gặp rắc rối. 

Dưới đây Alaska sẽ chỉ dẫn cách khắc phục tình trạng tủ đông không lạnh cũng như tủ đông không đóng tuyết mà những bạn với thể tự thực hiện tại nhà :

- Kiểm tra lại nguồn điện: 

Bước trước tiên phải khiến cho lúc phát hiện tủ không có hơi lạnh tỏa ra là bạn xem thử nguồn điện trong nhà mang vấn đề hay không. Nên đánh giá ổ cắm điện tận tường xem ổ cắm liệu với bị hỏng hoặc với buộc phải vì cắm điện chung sở hữu những vật dụng khác mà gây ra chập mạch mất điện của tủ? Nếu nguồn điện vẫn cung cấp điện cho đồ vật khác bình thường thì sở hữu thể lỗi là ở chính cái tủ đông của bạn. Lúc này chúng ta mang thể bỏ qua nguyên cớ là nguồn điện mà kiểm tra tủ đông

              Khắc Phục Tình Trạng Tủ Đông Không Lạnh

                                                                  Kiểm tra lại ổ cắm

- Kiểm tra đệm cao su ở cửa tủ: 

Dùng một tờ giấy mỏng kẹp vào cánh tủ lúc đóng lại. Kéo tờ giấy theo chiều ngang qua lại. Nếu tờ giấy vận động cạnh tranh hoặc bị kẹt thì đệm cửa vẫn ổn nhưng nếu bạn sở hữu thể kéo chúng đi dễ dàng thì đệm cửa đã bị hỏng và đây là nguyên do khiến thất thoát hơi lạnh làm tủ đông nhà bạn ko sở hữu được độ lạnh như ý. Khi đó, phải thay ngay đệm tủ để đảm bảo không gian kín trong tủ. 

- Kiểm tra tình trạng hoạt động của động cơ: 

Nếu động cơ vẫn ổn, bạn sẽ nghe thấy tiếng chúng hoạt động ở 2 bên hông và bên dưới thiết bị. Nếu 1 trong 2 nơi này ko sở hữu tiếng động cơ, bạn cần liên hệ ngay có thợ kỹ thuật để sửa chữa tủ đông

                    

                                                                                   Tủ đông Sanaky

 - Rã đông trường hợp tủ đóng tuyết dày: 

Nếu tủ đóng tuyết dày, bạn bắt buộc cần rã đông và dọn sạch tuyết để tủ có ko gian thông thoáng. Hãy ngắt điện, để vào tủ một ca nước nóng để băng tan nhanh rồi lau dọn sạch sẽ. Sau khi dọn sạch và lau khô, cắm điện tủ trở lại, để tủ chạy ko vận chuyển 30p’ rồi cho thực phẩm vào dùng như cũ. Nếu tủ lâu ngày chưa được vệ sinh và đánh giá tu chỉnh cũng mang thể dẫn tới trường hợp tủ đông ko lạnh. Tốt nhất bạn cần xả đông cho tủ thường xuyên, lau chùi dọn tủ sạch sẽ cũng như shop thợ bảo trì đến kiểm tra, sửa chữa. Tránh giả dụ đột ngột xảy ra cảnh huống tủ dừng hoạt động gây cản trở sinh hoạt trong gia đình. 

Như vậy Alaska đã hướng dẫn các bạn với thể tự đánh giá cơ bản để kiểm tra và khắc phục tình trạng tủ đông ko lạnh và tủ đông không đóng tuyết tại nhà.

TIN TỨC KHÁC