iPhone 6 không nhận sim, nguyên nhân và cách xử lý

iPhone 6 không nhận sim, duyên do và phương pháp xử lý

Hiện nay một số người dùng iPhone gặp cần tình trạng mẫu iPhone 6 không nhận sim và dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn phương pháp khắc phục tình trạng trên.

Có rộng rãi căn do mang thể gây cần hiện tượng iPhone 6 ko nhận sim và dưới đây là 1 số cách bạn bạn sở hữu thể tự thực hiện ở nhà.

1. Kiểm tra khay sim

Có thể khay sim của chiếc iPhone 6 bị lỏng hay bạn gắn thẻ sim chưa khớp dẫn đến hiện tượng iPhone không nhận sim. Bạn với thể tháo dỡ khay sim ra kiểm tra sim đã được lắp chuẩn xác chưa, túa thẻ sim ra rồi gắn lại cho chính xác, sau ấy bật nguồn máy lại. Nếu vẫn không lên sóng bạn hãy thử lấy một sim khác gắn vào máy để chắc rằng sim của bạn không bị hỏng và vẫn với thể sử dụng.

2. Thử tắt nguồn bật lại

Việc tiêu dùng liên tục trong thời gian dài sở hữu thể làm các tiến trình hệ thống gặp lỗi và gây ra hiện tượng loại iPhone 6 ko nhận sim. Bạn hãy tắt nguồn vật dụng rồi bật lại và đánh giá kết quả nhé.

3. Tắt bật chế độ máy bay

Cách tiếp theo là chuyển đổi máy sang Chế độ máy bay để giúp cho máy điện thoại thiết lập lại mạng, đây có thể hiểu như 1 hành động reset lại mạng. Bạn thực hiện việc tắt mở Chế độ phi cơ như sau:

- Vuốt từ dưới lên ở màn hình Home để vào Control Center và sau ấy bấm vào biểu trưng hình "máy bay" để kích hoạt.

- Bạn chờ đợi vài giây rồi bấm lại biểu tượng hình "máy bay" để thoát khỏi Chế độ máy bay.

4. Đặt lại cài đặt mạng

Thông thường, do trong quá trình sử dụng, bạn đổi thay cài đặt nào đó về mạng, điều này đã vô tình gây ra lỗi không cân xứng và làm cho chiếc iPhone 6 ko nhận sim, mà lại bạn lại không nhớ thao tác của mình từng làm. Vì vậy mà cách khôi phục hoàn toàn cài đặt gốc là vô cùng bắt buộc thiết.

Để đặt lại cài đặt mạng bạn khiến cho như sau:

- Vào Cài đặt

- Chọn Cài đặt chung

- Chọn Đặt lại

- Chọn Đặt lại Cài đặt mạng

5. Khôi phục cài đặt gốc

Nếu như bạn đã thử thực hiện hầu hết các phương pháp trên mà vẫn ko thể kết nối sở hữu wifi thì bạn hãy thực hành khôi phục cài đặt gốc của thiết bị. Lưu ý là việc khôi phục cài đặt gốc sẽ khiến iPhone của bạn mất hết dữ liệu cần bạn bắt buộc sao lưu dữ liệu cá nhân trước lúc thực hiện bước này.

>>> Xem thêm : TỦ MÁT SANAKY 1 CÁNH INVERTER , TỦ ĐÔNG 2 NGĂN DÀN LẠNH NHÔM

Để khôi phục cài đặt gốc bạn thực hiện như sau:

- Vào Cài đặt

- Chọn Cài đặt chung

- Chọn Đặt lại

- Chọn Xóa mọi Nội dung và Cài đặt

- Chọn Xóa iPhone để hoàn tất

TIN TỨC KHÁC