Hướng dẫn chọn mua tủ mát Sanaky

Tủ mát ko chỉ là đồ dùng thiết thực có những cửa hàng, cực kỳ thị, bách hóa, quán ăn… mà càng ngày càng nhiều hơn sở hữu những gia đình Việt, văn phòng công ty… Tủ mát với thiết kế đẹp, kỹ thuật làm lạnh hiện đại vừa giúp bảo quản thực phẩm tối ưu vừa giúp trưng bày sản phẩm hay trang trí cho phòng khách thêm tiện thể nghi hơn.

 

Tủ mát không chỉ là đồ tiêu dùng thiết thực có những cửa hàng, vô cùng thị, bách hóa, quán ăn… mà ngày càng nhiều hơn sở hữu những gia đình Việt, văn phòng công ty… Tủ mát với thiết kế đẹp, khoa học làm cho lạnh tiên tiến vừa giúp bảo quản thực phẩm thông minh vừa giúp trưng bày sản phẩm hay trang hoàng cho phòng khách thêm tiện thể nghi hơn.

 

 

 

Tủ mát xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ siêu sớm nhưng không đa dạng về thương hiệu như những sản phẩm điện lạnh khác. Để đáp ứng và phát triển thành thương hiệu tủ mát được người dùng Việt Nam chấp nhận, các nhãn hàng đã buộc phải trải qua một chặng đường tự đổi mới và cải tiến ko dừng để đứng vững trước sự khó khăn khốc liệt. Trên thị trường hiện nay, có những hãng tủ mát như Sanaky, Alaska, Sanyo… Mỗi nhãn hàng đều mang ưu thế riêng nhưng chiếm trọn niềm tin của các bạn và được bình tậu là nhãn hiệu tủ mát hàng đầu Việt Nam chỉ với hãng Sanaky.

 

  1. TÍNH NĂNG NỔI TRỘI CỦA TỦ MÁT SANAKY

 

          Tủ mát Sanaky chóng vánh tạo được chỗ đứng trên thị trường Việt Nam bởi Sanaky luôn đặt chất lượng sản phẩm khiến cho tiêu chí hàng đầu trong hoạt động. Nhằm mang đến người tiêu dùng sản phẩm chất lượng tốt nhất, Sanaky ko giới hạn cải tiến khoa học và huấn luyện đội ngũ cán bộ kỹ thuật. Tủ mát Sanaky được ngoại hình sở hữu những tính năng ưu việt sau:

 

- Sử dụng công nghệ làm cho lạnh Nhật Bản ổn định mang nhiệt độ bảo quản từ 00C đến 100C phù hợp bảo quản những sản phẩm nước uống, bia rượu, sữa, các chế phẩm từ sữa, hoa quả và đa dạng cái thực phẩm khác: giò, xúc xích, bơ…

 

- Được đồ vật rộng rãi nấc điều chỉnh nhiệt độ ưa thích với từng dòng thực phẩm và giúp tiết kiệm điện năng hơn.

 

- Mặt kính chịu lực trong suốt dễ dàng trưng bày sản phẩm tại những cửa hàng, bách hóa, rất thị… Đặc biệt, tủ mát với hệ thống sưởi kính hiện đại hạn chế tối đa tình trạng đọng sương trên bề mặt kính.

 

- Được mẫu mã lớp foam dày bảo đảm giữ lạnh tốt và tần tiện điện năng.

 

- Sử dụng gas R134 thân thiện có môi trường và an toàn tuyệt đối mang sức khỏe.

 

- Có quạt lồng sóc vừa giúp khiến cho lạnh nhanh, sâu vừa giúp tăng hiệu suất làm việc, giảm tiếng ồn.

 

PHÂN LOẠI TỦ MÁT SANAKY

 

Sự phong phú về số lượng sản phẩm tủ mát có kích tấc rộng rãi là 1 tiêu chí quan trọng đã giúp Sanaky đáp ứng được nhu cầu phổ biến của thị trường tại Việt Nam để trở thành nhãn hiệu số một. Sau đây là 1 số dòng tủ mát Sanaky đang với mặt trên thị trường:

 

 

 

con tu mat sanaky

 

 

 

Một số model tủ mát Sanaky đang với mặt trên thị trường

 

 

 

Tủ mát 1 cánh

 

Tủ mát một cánh Sanaky được ngoại hình mang phổ biến ngăn để đồ và một cánh mở. Với không gian từ 150 lít – 500 lít, tủ mát 1 cánh của Sanaky yêu thích với người mua có nhu cầu sử dụng tủ mát cho việc bảo quản, trưng bày hàng hóa tại cửa hàng tự chọn, shop tạp hóa, shop hoa quả nhập khẩu, hay các doanh nghiệp trưng bày nước tiểu khát,...

 

Tủ được ngoại hình với 4 kệ để đồ có thể dỡ lắp, vận động vị trí giúp quý khách sở hữu thể sử dụng tối đa ko gian của tủ để trưng bày, bảo quản hàng hóa, thực phẩm.

 

 

 

Tủ mát 2 cánh trên dưới

 

Đặc trưng của chiếc sản phẩm này là có hai cánh trên, dưới giúp tiết kiệm điện năng hơn trong công đoạn mở tủ.

 

Tủ mát 2 cánh trên dưới cũng được mẫu mã dung tích từ 150 lít – 500 lít thích hợp mang người mua mang nhu cầu dùng bảo quản, trưng bày hàng hóa từ nhỏ đến trung bình. Với hai cánh cửa trên, dưới, tủ mát 2 cánh trên dưới Sanaky ưng ý mang các liên hệ buộc phải thường xuyên mở tủ đa dạng lần. 

 

Tủ được mẫu mã với 4 kệ để đồ có thể dỡ lắp, đi lại vị trí giúp các bạn sở hữu thể tiêu dùng tối đa không gian của tủ để trưng bày, bảo quản hàng hóa, thực phẩm.

 

 

 

Tủ mát 2 cánh bên

 

Tủ mát 2 cánh bên Sanaky được kiểu dáng có không gian lớn 1000-1300 lít phù hợp sở hữu những cửa hàng, các siêu thị mini, những cửa hàng hoa quả nhập khẩu, những gian hàng giới thiệu sản phẩm,... sở hữu nhu cầu cao trong việc bảo quản hàng hóa, sản phẩm và có ko gian phổ biến để trưng bày, giới thiệu.

 

 

 

 

 

 

Tủ được bề ngoài với 8 kệ để đồ có thể toá lắp, đi lại vị trí giúp các bạn sở hữu thể sử dụng tối đa ko gian của tủ cho việc trưng bày bảo quản và sắp xếp khoa học, thông minh nhất.

 

 

 

Tủ mát 3 cánh mở

 

Tủ mát 3 cánh mở Sanaky được kiểu dáng với 3 cánh giúp tiết kiệm điện năng hơn trong giai đoạn mở tủ. Với diện tích lớn1500 lít, tủ mát 3 cánh thích hợp có những vô cùng thị, địa chỉ lớn có nhu cầu cao trong việc bảo quản hàng hóa, sản phẩm và đặc trưng mang không gian rộng.

 

Tủ được thiết kế 12 kệ để đồ có thể tháo dỡ lắp, đi lại vị trí giúp quý khách có thể dùng tối đa không gian của tủ cho việc trưng bày bảo quản và sắp xếp khoa học, logic các sản phẩm trưng bày.

 

 

 

Tủ mát rất thị

 

Đặc trưng của dòng model này là không sử dụng cửa kính để tiện dụng cho các bạn khi sắm mua tại các rất thị và tiện tặn không gian tối đa. Tủ mát rất thị được bề ngoài sở hữu diện tích đa dạng phù hợp với cả những cực kỳ thị vừa tới các vô cùng thị lớn.

 

Với 4 kệ để đồ lớn, tủ giúp trưng bày được rộng rãi cái hàng hóa, sản phẩm như nước ngọt, sữa, các chế phẩm từ sữa, hàng hóa bảo quản lạnh như bánh bao, giò, phomat, xúc xích…

 

 

 

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN TỦ MÁT SANAKY?

 

Bên cạnh chất lượng sản phẩm số 1, giá cả hợp lý, Sanaky luôn đi đầu trong việc bảo hành sản phẩm, chăm sóc sau bán hàng với số lượng trạm bảo hành phủ kín trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc (73 trạm bảo hành/63 tỉnh giấc thành). Khi gặp bất cứ vấn đề gì về sản phẩm, các bạn chỉ buộc phải gọi tới số máy của trung tâm bảo hành, sẽ mang nhân viên tới tận nơi đánh giá và xử lý sự cố của tủ.

 

 

 

Với những điểm ưu việt trên, bạn hoàn toàn với thể im tâm lúc quyết định lựa tậu tủ mát Sanaky để tiêu dùng bảo quản và trưng bày thực phẩm, hàng hóa của mình.

Xem Thêm Tủ đông inverter tiết kiệm điện SANAKY 1100 lít , Tủ đông inverter tiết kiệm điện SANAKY 500 lít

TIN TỨC KHÁC