Gas R134A Và Gas R600A

Gas là một trong những loại vật liệu được dùng rộng rãi nhất hiện nay. Trước đây, để tiêu dùng lửa trong sinh hoạt gia đình, con người phải cần đến củi, sau ấy là than, dầu lửa cộng 1 số nguyên liệu mang thể tạo lửa khác. Từ khi tạo ra gas, toàn bộ hoạt động hằng ngày cũng trở thành dễ dàng hơn. Dù là nông thôn hay thành thị, gas đều sở hữu mặt chuyên dụng cho cho nhu cầu sinh hoạt cần thiết trong cuộc sống. Quen thuộc sở hữu cuộc sống của con người là vậy nhưng ít ai trong chúng ta chịu chọn hiểu về gas. Theo nhu cầu tiêu dùng của con người cũng như sự phát triển của Xã hội, bây giờ với siêu phổ biến mẫu gas trên thị trường. Để mua cho mình các sản phẩm tốt, yêu thích mang nhu cầu và mục tiêu sử dụng, đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động của trang bị gia dụng trong nhà, chúng ta phải mua hiểu để nắm bắt một số kiến thức chung về những loại gas tốt nhất hiện giờ.

Có rất phổ biến mẫu gas trên thị trường

Trong lĩnh vực thiết bị, sản phẩm điện lạnh, gas R134A và Gas R600A đều là những nguyên liệu thân thiện có môi trường mà Alaska đã tin tưởng áp dụng. Đối sở hữu gas R134A, đây là dòng gas ko sở hữu Clo trong phân tử phải sẽ ko có tác hại phá hỏng tầng ozon. Mặt khác, gas R600A lại sở hữu hàm lượng khí metan cao, là mẫu nguyên liệu sạch được khuyến khích sử dụng trên Thế Giới. 

 

Trước đây, mọi các mẫu tủ lạnh, tủ mát đời cũ thường tiêu dùng gas R12, loại gas này có tính độc nhẹ, khi gặp lửa tỏa mùi hắc gây choáng váng và nhức đầu giả dụ người sử dụng lỡ hít phải, buộc phải cực kỳ độc hại. Chính vì vậy, gas R134A đã xây dựng thương hiệu với rộng rãi cải tiến về chỉ số nén, thuộc tính không độc hại đối sở hữu môi trường để người tiêu dùng an tâm sử dụng. Chọn những sản phẩm dùng khoa học gas R134A, chúng ta vừa góp phần bảo vệ môi trường, vừa phòng tránh được các tác hại của khá gas đối có sức khỏe bản thân. Với điểm mạnh giá thành không cao, lại an toàn dùng bắt buộc gas R134A là sự lựa tìm đa dạng cho nhiều tủ lạnh, tủ mát dân dụng hiện nay. 

Gas R134A là sự lựa sắm rộng rãi cho nhiều tủ lạnh dân dụng hiện nay

Bên cạnh đó, gas R600A là mẫu vật liệu sạch, được sử dụng cho các dòng tủ lạnh cao cấp. Tủ mát, tủ đông áp dụng công nghệ gas R600 thường với hiệu quả làm lạnh cao, tính năng giữ lạnh lâu hơn và tiết kiệm điện hơn so có những dòng gas khác. 

 

Năm 2001, do tính độc hại đối mang môi trường và sức khỏe con người, gas R12 bị cấm, sở hữu hiệu lực cho cả những máy lạnh nhỏ. Khi đó, Trung Quốc và Ấn Độ đã chuyển sang sử dụng gas R600A cho tủ lạnh. Ở Nhật Bản, năm 2002, 85% tủ lạnh tiêu dùng gas R134A, 10% tiêu dùng gas R600A và chỉ sở hữu 5% dùng gas R407A và gas R401A. Các số liệu này đã cho thấy sự tin tưởng sắp như tuyệt đối của những nhà phân phối điện lạnh trên Thế Giới đối có 2 chiếc gas R134A và R600A này. Ngày 27/05/2015, Công ty TNHH Cơ điện lạnh và Thương mại Hòa Bình cũng đã đơn vị hội thảo giới thiệu khoa học gas R600A trong các sản phẩm điện lạnh Alaska nhằm mang chiếc vật liệu sạch này tiếp cận thấp hơn mang người sử dụng, tạo thời cơ cho người dùng hiểu rõ hơn cũng như chủ động hơn trong việc lựa mua sản phẩm điện lạnh cho bản thân và gia đình.

Gas R600A tiết kiệm tới 40% năng lượng

Đối với các sản phẩm điện lạnh, gas là vật liệu làm lạnh buộc phải chất lượng của gas là yếu tố tác động trực tiếp tới chất lượng của sản phẩm. Nếu gas sở hữu chất lượng tốt, sản phẩm của bạn sẽ có độ lạnh lâu, bền với hiệu quả làm cho lạnh cao cũng như sẽ nhẹ chuyên chở hơn trong công đoạn dùng và ngược lại, chất lượng gas kém sẽ kéo theo chất lượng sản phẩm thấp. Vì vậy, gas là 1 trong những tiêu chí khi chọn lựa sản phẩm điện lạnh mà người tiêu dùng bắt buộc xem xét. 

TIN TỨC KHÁC