Có nên bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh?

Có nên bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh?

Bạn đã từng nghe nói mỹ phẩm được bảo quản trong tủ lạnh sẽ được gia nâng cao tuổi thọ? Điều này đúng nhưng chưa đủ. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu xem liệu chúng ta có buộc phải bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh ko nhé! 

Không nên chiếc nào chúng ta cũng bảo quản trong tủ lạnh. Nhiệt độ lạnh tuy ko khiến cho thay đổi những thành phần chính trong mỹ phẩm nhưng có thể làm cho biến đổi công thức ban đầu của mỹ phẩm. Vì vậy, bạn bắt buộc phải mua hiểu thật kĩ thành phần của mỹ phẩm để biết cách bảo quản thấp nhất.

Với các loại mỹ phẩm mà bạn chưa buộc phải sử dụng đến trong vòng 60 ngày hoặc lâu hơn, hãy cất chúng trong tủ lạnh. Việc này sẽ giúp cho những chất bảo quản phát huy tác dụng và các chất hóa học ko bị oxy hóa.

Hãy cộng chúng tôi điểm qua những sản phẩm buộc phải được bảo quản trong tủ lạnh:

1. Kem dưỡng vùng mắt:

Kem dưỡng vùng mắt mát lạnh sẽ đánh tan đôi mắt sưng húp vào buổi sáng, đem đến vẻ ko kể tươi sáng cho cả khuôn mặt.

Kem dưỡng vùng mắt

2. Kem chống nắng:

Chỉ số chống nắng SPF của kem chống nắng sẽ giảm hiệu quả ví như môi trường bảo quản kem quá nóng hoặc quá ẩm, đặc trưng là trong mùa hè. Bảo quản kem chống nắng trong tủ lạnh sẽ bảo đảm cho lần dùng tiếp theo hiệu quả hơn.

Kem chống nắng

3. Sơn móng tay:

Nhiệt độ môi trường cao sẽ làm cho cho hỗn hợp nước trong sơn đậm đặc hơn, đôi khi còn làm màu nhan sắc bị thay đổi so có khi mới mua. Giữ sơn móng tay trong tủ lạnh sẽ giúp lớp sơn mỏng và đều màu hơn.

Sơn móng tay

4. Nước hoa:

Tương tự như sơn móng tay, ánh sáng và nhiệt độ cao sẽ làm cho thành phần hóa học của nước hoa bị biến đổi, dẫn tới mùi hương sẽ khác so mang mùi hương gốc. Vì vậy, nước hoa buộc phải được bảo quản trong tủ lạnh để mùi hương ko thay đổi.

Nước hoa

5. Kem, thuốc trị mụn:

Kem, thuốc trị mụn sẽ phát huy tác dụng trị mụn rẻ hơn khi được bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh. Việc phải khiến là bạn bắt buộc đánh giá kĩ nhãn mác của các chiếc này trước lúc lưu trữ.

Kem trị mụn

6. Mỹ phẩm điểm trang dạng lỏng:

Có một phương pháp hà tằn hà tiện cho những cô nàng ít điểm trang là cất giữ những mỹ phẩm dạng lỏng như kem nền, mascara, kem BB, kem CC…Cách này sẽ khiến cho kéo dài đáng nói hạn tiêu dùng của mỹ phẩm.

Mỹ phẩm trang điểm dạng lỏng

7. Mỹ phẩm với xuất xứ thiên nhiên:

Việc lưu trữ các mẫu mỹ phẩm với căn nguyên tự nhiên (mỹ phẩm hữu cơ, ko cất chất bảo quản) trong tủ lạnh là điều siêu phải thiết. Việc này còn giúp ngăn chặn sự xâm nhập của những cái vi khuẩn gây hại cho da.

Mỹ phẩm sở hữu xuất xứ thiên nhiên

Hiện nay đã sở hữu một số hãng tủ lạnh trang bị hộp luôn tiện ích kháng khuẩn Ag+. Tại ngăn này, những chị em với thể tự do lưu trữ mỹ phẩm mà ko sợ mỹ phẩm bị ám mùi và vi khuẩn.

>>> Xem thêm : TỦ MÁT 1 CÁNH DÀN LẠNH NHÔM , TỦ ĐÔNG 2 NGĂN DÀN LẠNH ĐỒNG

Hộp lưu trữ mỹ phẩm

TIN TỨC KHÁC