Chọn mua máy hút bụi tốt

Chọn mua máy hút bụi tốt

Trong cuộc sống hiện đại, máy hút bụi đã dần trở nên thân thiết có những người nội trợ trong những gia đình. Thị trường máy hút bụi do vậy cũng vươn lên là nhiều và rầm rộ hơn vô cùng nhiều. Nhằm giúp những bạn mang lựa tìm chọn hàng thật đúng đắn, chúng tôi đã đưa ra những quan tâm sau đây.

Chú ý công suất điện và công suất hút bụi

Khách hàng thường nhầm lẫn giữa hai chỉ số là công suất điện và công suất hút bụi, bởi vậy sẽ dễ đưa ra lựa chọn sai lầm lúc tậu hàng. Công suất của máy là công suất điện năng tiêu thụ. Có đa dạng loại máy công suất điện năng tiêu thụ cao nhưng công suất hút lại rất yếu, như thế sẽ gây lãng phí điện năng. Vậy cần lúc tậu hàng, bạn buộc phải sắm những cái máy với công suất hút bụi cao nhưng công suất điện thấp, công suất hút tối thiểu cần là 400W.

Ví dụ, trên máy ghi công suất điện là 1000W~250W và công suất hút là 590W~90W, sở hữu tức là lúc máy sở hữu công suất hút là 90W thì công suất điện tiêu thụ sẽ là 250W, và ngược lại.

Chọn mua máy hút bụi

Chú ý công suất điện năng và công suất hút bụi trên thân máy

Lưu ý đèn báo bụi

Vì đặc tính tiêu dùng cần máy hút bụi sẽ bị tích bụi ở bên trong, đòi hỏi bạn nên làm sạch máy để giảm thiểu bụi tích tụ, gây hư hỏng động cơ. Do đó, các dòng máy hút bụi mang tích hợp đèn báo kể bụi trong động cơ đã tích trữ nhiều, sẽ là lựa tìm logic nhất cho người dùng. Nhờ tính năng này, các bạn sẽ biết và kịp thời khiến sạch động cơ để hạn chế gây hại cho máy.

>> Xem thêm : TỦ MÁT SANAKY 1 CÁNH INVERTER , TỦ ĐÔNG 2 NGĂN DÀN LẠNH ĐỒNG

Xem xét túi đựng bụi

Đa số những chiếc túi chứa bụi hiện tại thường được khiến bằng giấy, khi đầy với thể lấy ra và vứt đi, hay chất liệu vải mang thể giặt và tái sử dụng, cao cấp hơn là các chiếc vải mang khả năng hút mùi, kháng khuẩn... Một số mẫu máy hút bụi hiện đại thường thiết bị túi cất bụi với nam châm, nhằm chặn những cái sắt nhọn bị hút vào gây rách túi. Đây cũng là một để ý cho bạn khi lựa chọn, những túi sở hữu nam châm sẽ giảm thiểu tối đa việc động cơ bị hư hỏng do các phế liệu kim loại.

Chọn mua máy hút bụi

Xem xét túi chứa bụi đi kèm của máy

Chú ý khối lượng, độ ồn của máy

Bạn bắt buộc chọn những dòng máy với khối lượng vừa phải, điển hình là thân máy từ 3-4,5kg, cả máy nặng tối đa 5-6 kg để dễ dàng di chuyển. Ngoài ra độ ồn của máy phát ra khi hoạt động cũng vô cùng quan trọng, mức độ ồn bình thường với thể hài lòng được là từ 40DB-60DB. Vì vậy, lúc sắm hàng bạn bắt buộc để ý đến khối lượng cũng như độ ồn lúc tiêu dùng của máy để tránh các sự cố hay bất tiện khi dùng. Muốn biết cân nặng xác thực và độ ồn của máy thì bạn bắt buộc xem những chỉ số được ghi rõ trên máy.

Một vài lưu ý khác

Các loại máy có mẫu mã nút bấm để điều chỉnh độ dài của dây sẽ giúp người tiêu dùng thuận tiện và thoải mái lúc sử dụng. Ngoài ra, 1 số mẫu còn được đồ vật những thứ như đầu hút vừa chải vừa hút bụi để khiến sạch các trang bị như quạt điện, cửa sổ, bàn ghế…

Một lưu ý quan yếu khác là bạn cũng nên lưu ý đánh giá cổ quay của đầu ống hút bụi. Muốn tiêu dùng lợi ích thì đầu ống buộc phải xoay thật dễ dàng. Ví dụ lúc thường nhật khi hút đứng thì ống hút nghiêng 45 độ, bạn hãy thử để cán hút đồng thời mặt đất mà bàn hút vẫn hút ép xuống mặt sàn chứ ko bị chống đứng lên là được.

Chọn mua máy hút bụi

Các chiếc máy hút bụi với nút bấm điều chỉnh dây điện sẽ tiện dụng khi dùng

TIN TỨC KHÁC