Cách tẩy vết ố vàng trên quần áo

Cách tẩy vết ố vàng trên quần áo

Với những áo xống trắng thì việc dính bắt buộc những vết ố vàng là điều khó giảm thiểu khỏi. Tuy nhiên, việc đánh bật các vết ố này không hề khó như bạn nghĩ. điện lạnh sanaky mách bạn các bí quyết tẩy vết ố vàng trên áo xống bằng các vật liệu vô cùng dễ sắm nhé!

Dùng Vodka

Dùng Vodka để tẩy trắng vết ố vàng mang thể là lần thứ nhất bạn nghe thấy. Tuy nhiên, hẩu lốn này rất hiệu quả. Bạn trộn hổ lốn nước trắng với rượu Vodka theo tỉ lệ 1:1 rồi cho vào bình xịt, ghẹ đều lên chỗ bị ố vàng trên áo xống và để khoảng 20 phút trước khi giặt, sau đó phơi như bình thường.

Dùng Vodka để tẩy vết ố trên quần áo

Dùng Oxy già

Oxy già cũng là 1 vật liệu sử dụng để tẩy vết ố vàng hiệu quả. Trước tiên bạn pha nước có oxy già theo tỉ lệ 1:1 rồi cho quần áo vào ngâm trong khoảng từ 13-30 phút. Sau đấy bạn giặt và phơi áo xống như bình thường. Bạn mang thể lặp lại giai đoạn này để đạt được hiệu quả tẩy trắng cao nhất.

Oxy già cũng là 1 vật liệu rất hiệu quả trong việc tẩy vết ố

Dùng kem đánh răng

Thoa 1 lớp kem đánh răng mỏng lên phần quần áo bị ố vàng rồi để 1 lúc, sau ấy tiêu dùng bàn chải chải nhẹ trong một vài phút rồi giặt lại mang xà phòng như bình thường. Sau khi giặt và phơi khô, bạn sử dụng 1 ít phấn rôm (phấn thường sử dụng cho em bé) rắc mỏng lên phần vừa tẩy ố, sau đó sử dụng bàn ủi ủi nhẹ cho phấn bám vào phần ố vàng vừa được giặt, rồi tiếp tục rắc thêm một ít phấn mỏng lên. Với cách làm cho này, áo quần sẽ rất mau sạch vào lần giặt sau.

Thoa kem đánh răng lên vết ố vàng và để trong vài phút để tẩy sạch vết ố

Dùng nước cốt chanh

Chanh là chất khiến cho trắng tự nhiên vô cùng hiệu quả nhưng lại rất an toàn cho vải và màu vải. Bạn chỉ cần xoa trực tiếp nước cốt chanh vào chỗ bắt buộc tẩy ố rồi đem phơi nắng đến hết ngày; sau đó bạn giặt giũ như bình thường

Nước chanh với tính tẩy cao, sẽ giúp tẩy trắng các vết ố vàng

Dùng hỗn tạp giấm và muối

Giấm và muối là 2 nguyên liệu với tính tẩy trắng và diệt khuẩn. Vì vậy, dùng muối và giấm để tẩy ố vô cùng hiệu quả. Bạn trộn đều nửa ly giấm và nửa ly muối vào một xô nước, khuấy cho muối tan hết rồi cho quần áo vào ngâm, đảo ít nhất 30 phút. Sau đó, bạn lấy ra và giặt sạch.

Hỗn hợp giấm và muối sẽ giúp áo quần trắng sạch như ban đầu

>>> Xem thêm : TỦ ĐÔNG 2 NGĂN DÀN LẠNH ĐỒNG , TỦ MÁT 2 CÁNH DÀN LẠNH NHÔM

Với những nguyên liệu vô cùng thân thiết và siêu dễ mua này, Điện lạnh sanaky hi vọng bạn mang thể dễ dàng tẩy được vết ố vàng trên áo xống mà bạn say mê bấy lâu nay. Hãy san sẻ sở hữu chúng tôi ví như bạn có bất kì kinh nghiệm tẩy vết ố nào khác nhé!

TIN TỨC KHÁC