Cách Dùng Máy Giặt Bền Lâu P.1

Thông thường, máy giặt có tuổi thọ tương đối cao (khoảng 10 năm). Tuy nhiên, trường hợp tiêu dùng ko đúng cách, đồ vật vẫn có thể vô cùng nhanh hư hỏng. Chính vì vậy, ngoại trừ tìm sản phẩm sao cho ưng ý, tiêu dùng máy giặt cũng là một quá trình buộc phải được quan tâm, chú ý.  

                

Nếu với bí quyết sử dụng máy giặt đúng, chúng ta ko chỉ bảo đảm được độ bền, tuổi thọ của máy mà còn có thể tần tiện điện, nước, giảm được phần nào chi tiêu sinh hoạt hằng tháng. Sau đây là 1 số điểm đáng chú ý lúc tiêu dùng máy giặt: 

 

1. Bột giặt. 

Mỗi mẫu máy giặt đều có khuyến cáo sử dụng bột giặt riêng. Bạn cần tuân thủ theo chỉ dẫn, dùng đúng lượng bột giặt đã niêm yết trong hướng dẫn đồng thời đúng dòng bột giặt được yêu cầu. Nếu máy giặt của bạn là HE (hiệu quả cao) thì bạn mang thể tiêu dùng bột giặt mẫu này. 

>>> Xem thêm : TỦ MÁT 1 CÁNH DÀN LẠNH NHÔM , TỦ MÁT SANAKY 1 CÁNH INVERTER

2. Phân loại, đánh giá quần áo. 

Trước lúc cho quần áo vào máy giặt, buộc phải đánh giá kĩ xem trong trang phục phải giặt sở hữu bị lẫn vật lạ, nhất là những trang bị kim mẫu nhỏ hay không. Bạn buộc phải đảm bảo lồng máy chỉ tiếp xúc với xống áo chứ ko nên những dị vật như bút bi, bật lửa hay chìa khóa... Ngoài ra, chúng ta cũng buộc phải phân loại để phân biệt áo xống màu giặt riêng, áo quần với chất liệu mỏng, nhẹ dễ rách thì cho vào túi giặt, giũ thẳng ống quần và ống tay áo đồng thời lộn trái áo len, áo phông... 

                           

                                                            Nên phân chiếc áo xống trước khi giặt

 

 3. Không giặt quá tải. 

Mỗi cái máy giặt với thể tích riêng. Chúng ta buộc phải tuân thủ theo quy định số lượng áo xống trong một lần giặt, không được dồn quá phổ biến áo quần để giặt cùng lúc. Nếu bạn để máy giặt hoạt động quá tải, bạn sẽ tiêu hao phổ biến điện năng và nguồn nước đồng thời làm giảm độ bền hoạt động của thiết bị. 

TIN TỨC KHÁC