Cách Chống Trộm Dàn Nóng Máy Lạnh

Dàn nóng là phòng ban quan trọng, chiếm đến 7/10 giá trị của máy lạnh. Do đó, ví như ko với biện pháp lắp đặt an toàn cho bộ phận này, bạn mang thể đối mặt mang nạn mất trộm dàn nóng bất cứ lúc nào. Để hạn chế tối đa nguy cơ trộm ghẹ thăm dàn nóng nhà bạn, hãy thực hiện những điều sau đây: 

- Đặt dàn nóng trên cao, khoảng từ 4.5-5m. Đây là khoảng phương pháp an toàn hạn chế xa tầm sở hữu của người thường đồng thời cũng là khoảng bí quyết lý tưởng đúng yêu cầu công nghệ khi lắp đặt. 

- Dùng xích chống trộm cho xe máy để khóa nhất thiết dàn nóng có ke đỡ. 

Dùng xích chống trộm cho dàn nóng

- Làm sườn thép bảo vệ cho dàn nóng giả dụ lắp đặt bộ phận này sắp lối đi. 

Làm sườn thép bảo vệ để giảm thiểu mất cắp dàn nóng

>  >  >  Xem thêm : TỦ MÁT SANAKY 1 CÁNH INVERTER , TỦ ĐÔNG 2 NGĂN DÀN LẠNH NHÔM

- Nếu dàn nóng được lắp đặt trên sân thượng, bạn ko buộc phải chủ quan vì trộm hoàn toàn có thể đột nhập từ tầng thượng nhà hàng xóm của bạn. Do đó, phải lắp đặt đủ độ cao cho dàn nóng, giả dụ nhà xây ngay lập tức kề, hãy xây vách ngăn để chống trộm. 

Lắp đặt dàn nóng đủ độ cao theo yêu cầu công nghệ cũng là một cách để chống trộm

- Mặc dù dàn nóng được ngoại hình để có thể đặt được bên cạnh trời, chịu mưa nắng song trường hợp được che đậy tuổi thọ của thứ vẫn cao hơn đa dạng và hoạt động ổn định hơn. 

- Tuyệt đối ko để dàn nóng gần mặt đất vừa tương tác quanh đó vừa tạo điều kiện tiện lợi cho trộm thực hành hành vi của mình. Bên cạnh đó, lắp ở nơi quá phải chăng sẽ khiến cho dàn nóng máy lạnh bị bụi bám nhiều hơn. 

TIN TỨC KHÁC