Bạn Đã Sử Dụng Tủ Lạnh, Tủ Mát Đúng Cách?

Sử dụng tủ lạnh/tủ mát có bí quyết là một yếu tố đóng vai trò quan yếu quyết định hiệu quả hoạt động của tủ. Nếu tủ hoạt động không tốt, lượng thực phẩm trong tủ có thời kì khiến lạnh lâu, lại nhanh hỏng thì chưa chắc nguyên cớ nằm ở vật dụng mà có thể do bạn sử dụng chưa đúng cách. 

- Nhiệt độ giữa những vùng bên trong tủ lạnh, tủ mát: 

Khi bạn điều chỉnh nhiệt độ của tủ lạnh/tủ mát về mức 3 độ C, điều ấy ko với nghĩa mọi không gian trong tủ đều sẽ có nhiệt độ này. Những vùng khác nhau trong tủ sẽ với nhiệt độ lạnh, ấm khác sau so sở hữu mức nhiệt độ nhàng nhàng là 3 độ C. Do đó, bạn buộc phải quan tâm vị trí gần xếp thực phẩm trong tủ bằng phương pháp cho những thực phẩm mau hư vào ngăn lạnh nhất. Ví dụ, ngăn dưới cùng trong tủ lạnh/tủ mátlà nơi sở hữu nhiệt độ rẻ nhất, cần sử dụng để bào quản rau, hoa quả tươi, thịt hay phomat… Trong lúc đó, cánh tủ sẽ với nhiệt độ cao hơn. 

                       

                                                        Cho thực phẩm mau hư vào ngăn lạnh nhất

- Đặt thực phẩm với thời kì tiêu dùng dài ở cánh tủ: 

Như đã đề cập ở trên, cánh tủ thường mang nhiệt độ cao hơn các khu vực khác trong tủ, do đó, ko cần đặt sữa hay trứng ở khu vực này. Những thực phẩm thích hợp đặt ở cánh tủ nên với hạn sử dụng dài, lâu hỏng như soda, các thực phẩm có lượng muối cao, các chất bảo quản như đồ gia vị… 

>  >  >  Xem thêm tu dong , TỦ ĐÔNG 1 NGĂN DÀN LẠNH NHÔM

- Không bắt buộc nước cam nào cũng sở hữu thể đặt ở cánh tủ: 

Chỉ được đặt ở cánh tủ cái nước cam đóng chai còn loại cam tươi tự ép phải đặt ở ngăn lạnh chung có sữa và trứng. 

TIN TỨC KHÁC