6 tính năng vượt trội bạn cần quan tâm khi mua tủ lạnh

6 tính năng vượt trội bạn phải ưa chuộng khi tìm tủ lạnh

Tủ lạnh là một vật dụng gia dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Nếu trong nhà bạn đang mang một cái tủ lạnh thế hệ cũ, có thể bạn sẽ cân nhắc việc tậu cho gia đình mình một loại tủ lạnh mới vì những tính năng nổi bật của tủ lạnh ngày nay.

Với những chiếc tủ lạnh thế hệ cũ, thực phẩm sau 1 thời gian ngắn bảo quản sẽ bị hỏng và không còn tươi ngon, tủ lạnh bị bám và lẫn lộn bởi đủ các dòng mùi khó chịu. Bài viết sau của dienlanhsanaky.com sẽ chỉ ra cho bạn những lý do làm bạn nên mua tủ lạnh thế hệ mới cho gia đình mình.

tủ lạnh tính năng hấp dẫn

Công nghệ của tủ lạnh thay đổi siêu rộng rãi cuộc sống của bạn

Công nghệ khiến cho lạnh đa chiều giúp thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh thế hệ cũ sản xuất khí lạnh hầu như không đều. Một phần khí lạnh cho ngăn đá, một phần cho ngăn mát và hệ thống làm lạnh chỉ đặt ở phía lưng của tủ. Thực phẩm sẽ không được làm lạnh đều dẫn đến tình trạng sở hữu nơi thực phẩm được loàm lạnh tốt, lại có nơi thực phẩm dễ bị hỏng hơn.

Công nghệ thường thấy nhất trong các cái tủ lạnh ngày nay là công nghệ làm cho lạnh có luồng khí lạnh vòng cung đa chiều. Khí lạnh sẽ được thổi ra từ tất cả đa số ngách ngóc của tủ. Thực phẩm được khiến lạnh 1 phương pháp đồng đều và hiệu quả.

tủ lạnh tính năng hấp dẫn

Luồng khí lạnh đa chiều giúp thực phẩm được loàm lạnh đều

Một số tủ lạnh hiện đại mang luồng khí lạnh phát ra từ cửa tủ. Tính năng này diễn tả rõ ràng nhất ở mẫu tủ lạnh Side by Side. Người tiêu dùng với thể uống nước mát lạnh tử cửa tủ mà ko bắt buộc bắt buộc mở tủ lạnh.

tủ lạnh tính năng hấp dẫn

Tủ lạnh Side by Side cho cuộc sống luôn thể nghi hơn

Công nghệ làm cho lạnh kép giữ độ ẩm tối ưu

Công nghệ khiến lạnh kép là khoa học làm lạnh mang 2 quạt gió riêng biệt. Áp dụng khoa học này là tủ lạnh Samsung, hệ thống khiến cho lạnh kép Twin Cooling System với 2 hệ thống khiến cho lạnh độc lập ở 2 ngăn tủ giúp cung cấp hơi lạnh đồng đều cho những ngăn hiệu quả hơn là tiêu dùng chỉ một quạt như thế hệ tủ lạnh trước đây.

tủ lạnh tính năng hấp dẫn

Công nghệ Twin Cooling System của tủ lạnh Samsung duy trì độ ẩm tối ưu

Công nghệ này giúp duy trì độ ẩm tối ưu, gió từ ngăn đông không tràn sang khiến cho hỏng và héo úa rau củ quả, mùi vị thực phẩm tươi nguyên và ko bị lẫn vào nhau.

>>> Xem thêm : Tủ đông inverter tiết kiệm điện SANAKY 800 lít ,  Tủ mát tiết kiệm điện SANAKY 350 lít

Công nghệ làm lạnh ko đóng tuyết

Bạn thường gặp rối rắm có loại tủ lạnh bị đóng tuyết thế hệ cũ. Mỗi lúc mất điện, việc xả đông cho ngăn đá vươn lên là siêu khó khăn. Bình thường để lấy đá giải khát bạn thường khó chịu bởi đá bị dính cứng dưới tủ.

Tủ lạnh hiện tại tất cả đều có kỹ thuật chống đóng tuyết hiệu quả. Công nghệ này bản chất là được kiểu dáng thêm chế độ xả tuyết tự động, lúc tủ lạnh bị đóng tuyết, bộ phận cảm ứng sẽ ngưng phân phối hơi lạnh cho ngăn đá để tuyết tan bớt giúp tủ hoạt động có công suất ổn định.

tủ lạnh tính năng hấp dẫn

Tủ lạnh hiện nay ko bị đóng tuyết giúp bạn tiện lợi hơn

Công nghệ khử mùi thanh trùng ko khí

Mỗi hãng tủ lạnh sẽ dùng một kỹ thuật khác nhau để khử mùi hiệu quả. Vi khuẩn có trên thực phẩm sẽ gây ra mùi khó chịu và khiến cho mùi thực phẩm bị lẫn vào nhau khiến cho cho thực phẩm của bạn bị mất hương vị.

Để thực phẩm được khử mùi và tươi ngon lâu hơn, các hãng tủ lạnh thường sử dụng kỹ thuật Ozone, tia cực tím hay màng lọc platinum v.v…

tủ lạnh tính năng hấp dẫn

Hầu hết tủ lạnh hiện tại đều kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả

Samsung dùng công nghệ Silver Nano có lớp tráng bạc kích cỡ Nano diệt khuẩn và khử mùi toàn diện giữ cho thực phẩm tươi ngon tối đa.Tủ lạnh Toshiba sử dụng công nghệ Plasma shock khử mùi và diệt khuẩn bằng tia cực tím ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn. Ngoài ra còn có đa dạng khoa học khử mùi hiện đại khác như hệ thống lọc mùi kép Deo Fresh của Electrolux màng lọc cất chất khử mùi washabi của Panasonic hay tủ lạnh LG khử mùi bằng xúc tác Z-Deodorizer.

Công nghệ khiến cho đá tự động

Tủ lạnh thường được thứ thêm hệ thống tự động làm cho đá và lấy đá với những khay đá xoay linh hoạt. Tủ lạnh đồ vật một bình nước riêng để bơm nước lên hệ thống làm cho đá để chế tạo nhanh đá viên và rơi xuống ngăn chứa đá biệt lập nhằm nâng cao sự luôn tiện nghi cho người dùng mà ít gây hao phí tổn điện năng khi nên mở cửa tủ như trước đây.

tủ lạnh tính năng hấp dẫn

Bạn sở hữu thể tha hồ dùng đá mà ko nên khiến thủ công như trước đây

Công nghệ giúp rau củ quả tươi lâu hơn

Tủ lạnh ngày nay thường thứ những ngăn rau quả riêng biệt, ngăn chứa chai lọ v.v… Việc xếp đặt thực phẩm riêng biệt cũng giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

tủ lạnh tính năng hấp dẫn

Ngăn rau quả biệt lập giúp bảo quản rẻ hơn

Một số nhà cung ứng cho thêm vào những ngăn rau quả túi đựng vitamin nhằm bổ sung thêm vitamin trong suốt quá trình bảo quản. Hoặc có nhà chế tạo Samsung đã dùng ngăn rau quả Moist Fresh giúp giữ ẩm cho rau củ hiệu quả.

TIN TỨC KHÁC