6 bước chọn mua máy sấy tạo kiểu tóc đẹp

6 bước chọn tìm máy sấy tạo kiểu tóc đẹp

Máy sấy tóc là 1 thứ ko thể thiếu đối sở hữu chị em đàn bà để làm cho đẹp. Để sở hữu kiểu tóc đẹp mà ko làm hư hại tóc, Dienlanhsanaky.com sẽ gợi ý cho bạn 6 bước chọn chọn máy sấy tóc tạo kiểu.

6 bước chọn mua máy sấy tóc

Lựa tậu máy sấy tóc phù hợp

Bước 1: Lựa mua chất liệu

Máy sấy tóc được khiến cho từ kim dòng hoặc chất dẻo thường bị tăng nhiệt độ đột ngột và bởi vậy tóc của bạn sẽ không được sấy đều. Trong khi đó, các cái máy sấy tóc được khiến cho từ gốm, sứ thì thường duy trì nhiệt ổn định hơn buộc phải tóc bạn sẽ được sấy đều hơn.

6 bước chọn mua máy sấy tóc

Lựa tậu chất liệu máy sấy tóc

Bước 2: Nên sắm máy sấy tóc ion

Máy sấy tóc được khiến từ nhựa và kim loại khi thổi khá nóng ra thường khuếch đại các ion dương liên quan ko rẻ tới lớp biểu tị nạnh trên da dầu làm cho tóc khô và hư tổn. Còn máy sấy tóc có chất lượng cao hơn sở hữu chế độ khuếch tán ion âm trong quá trình sử dụng giúp cho tóc của bạn cân bằng độ ẩm và tạo lớp bảo vệ tóc. Hơn nữa, nó còn góp phần dòng bỏ và tránh tĩnh điện trên tóc của bạn.

>>> xem thêm : TỦ ĐÔNG SANAKY , tủ mát sanaky

6 bước chọn mua máy sấy tóc

Nên tìm máy sấy tóc ion

Bước 3: Chọn máy sấy tóc với công suất cao

Một máy sấy tóc sở hữu công suất cao sẽ giúp cho tóc bạn khô nhanh và tạo kiểu tốt hơn. Nếu bạn là một người bận rộn, thì yếu tố này là cực kỳ nên thiết để tiết kiệm được thời gian. Thường thì máy sấy tóc có công suất từ 1000W trở lên là phù hợp.

6 bước chọn mua máy sấy tóc

Nên sắm máy sấy tóc công suất cao

Bước 4: Chọn máy sấy tóc sở hữu đa dạng chế độ nhiệt độ

Tùy vào tình trạng của tóc mà bạn buộc phải điều chỉnh nhiệt độ thích hợp khi sử dụng. Ví dụ ví như tóc của bạn với độ ẩm cao thì bắt buộc tìm nhiệt cao hơn. Còn trường hợp bạn muốn sấy tóc để tạo kiểu thì việc dùng nhiệt độ khác nhau sẽ nhân thể hơn cực kỳ nhiều.

6 bước chọn mua máy sấy tóc

Máy sấy tóc có phổ biến chế độ điều chỉnh nhiệt

Bước 5: Chọn máy theo trọng lượng

Các máy sấy tóc tiên tiến hiện nay thường có xu thế mẫu mã nhỏ gọn để người tiêu dùng dễ cầm và ko bị mỏi tay. Việc tiêu dùng máy sấy tóc nhỏ gọn giúp bạn với thể đưa đầu máy sấy len lỏi vào đầu tóc khiến cho việc sấy tóc phát triển thành dễ dàng hơn.

6 bước chọn mua máy sấy tóc

Máy sấy tóc nhỏ gọn sẽ dễ dàng tiêu dùng hơn

Bước 6: Chọn chọn máy sấy tóc với phòng ban bảo vệ, chống quá nhiệt

Khi bạn đang dùng mà nhiệt đột ngột nâng cao cao vì một lý do gì đấy như hư công tắc nguồn, mô tơ thổi hơi nóng giới hạn chạy, các vòng dây tạo nhiệt chạm vào nhau… thì rờ le nhiệt sẽ tự động ngắt để tạo an toàn cho người sử dụng và tránh hỏa hoạn.

TIN TỨC KHÁC