6 bước chọn mua máy ép trái cây

6 bước sắm chọn máy ép trái cây

Máy ép trái cây dùng để chế biến các dòng trái cây thành nước ép giải khát, giúp người tiêu dùng dễ hấp thụ những dưỡng chất mang trong trái cây. Với máy ép trái cây, bạn sẽ không mất phổ biến thời gian để chuẩn bị những ly nước ép vừa ngon vừa hầu hết dinh dưỡng cho gia đình mình.Dienlánhsanaky.com sẽ đưa ra vài gợi ý giúp bạn sở hữu thể dễ dàng mua chọn 1 loại máy ép trái cây ưng ý mang nhu cầu của mình.

6 bước chọn mua máy ép trái cây

Lựa tậu máy xay sinh tố cho gia đình bạn

Bước 1: Chi phí

Các máy ép trái cây với vô cùng rộng rãi mẫu khác nhau, mỗi dòng đều với thiết kế, cấu tạo và tính năng không giống nhau, và đương nhiên giá cả cũng sẽ khác nhau. Bạn bắt buộc liệt kê ra những tính năng mà mình cầnđể sở hữu thể tìm tậu loại máy mang thể đáp ứng đa số những nhu cầu của mình, hạn chế việc sau khi sắm về dùng một thời kì lại thấy không vừa ý, gây lãng phí. Ví dụ trường hợp bạn chỉ có nhu cầu sắm máy chỉ để ép trái cây thì chỉ phải tậu tìm máy ép trái cây bình thường. Còn giả dụ bạn muốn mua máy vừa mang chức năng ép, vừa với chức năng xay trái cây thì buộc phải tậu sắm máy xay đa năng. Tuy nhiên, về mặt giá cả, máy xay đa năng sở hữu phần nhỉnh hơn máy ép trái cây.

6 bước chọn mua máy ép trái cây

Máy ép thường nhật chỉ mang chức năng ép trái cây

Bước 2: Kiểu dáng

Lựa tậu máy ép có ngoại hình đẹp, mang tính thẩm mỹ cao sẽ làm căn bếp nhà bạn cũng vươn lên là “long lanh”hơn.

6 bước chọn mua máy ép trái cây

Lựa sắm ngoại hình đẹp trang hoàng căn bếp nhà bạn

Bước 3: Chất lượng nước ép

Những loại máy đắt tiền thường có thêm tính năng dòng bỏ bã trái cây giúp cho chất lượng nước trái cây sau khi chế biến nâng cao lên 33% so mang các loại máy thường, song song giúp bảo đảm vệ sinh thực phẩm hơn.

>>> Xem thêm : tủ đông sanaky , tủ mát sanaky

Một chiếc máy ép tốt buộc phải đảm bảo chất lượng dinh dưỡng trái cây sau khi chế biến

Bước 4: Tốc độ xay ép

Những ép mang tốc độ quay quá nhanh thì thường ko ép hết trái cây, gây lãng phí. Tốc độ vừa cần của máy ép động dao từ 3000 đến 7000 vòng/phút đi kèm có một động cơ có công suất cao (khoảng dưới 700 Watt). Những máy ép quay mang phải chăng độ tương đối cao thì thường khiến cho hao hụt các chất oxy hóa và enzym trong trái cây, giảm thiểu chất dinh dưỡng của nước ép của bạn. Cũng phải nhớ rằng máy có động cơ mạnh, công suất to thì cũng gây ồn nhiều hơn.

6 bước chọn mua máy ép trái cây

Lựa tậu công suất xay thích hợp

Bước 5: Vệ sinh

Trước lúc mua bạn buộc phải đánh giá thật kỹ kế bên và bên trong xem lớp vỏ của máy mang bị gỉ hay có gì thất thường không. Phải đảm bảo máy ép lúc bạn tậu về không bị trầy xước hay có dấu hiệu bị va đập. Có 1 mẹo nhỏ là bạn buộc phải tìm một thêm cây cọ hay bàn chải nhỏ để dễ dàng lau máy ép và cọ rửa được những vị trí hẹp trong máy, khó vệ sinh. Nên chọn máy ép dòng tròn sẽ dễ lau chùi, vệ sinh hơn các máy mang cấu trúc góc cạnh. Sau lúc dùng xong cần vệ sinh máy sạch sẽ để bảo đảm nước trái cây của bạn luôn sạch và đầy đủ dinh dưỡng.

6 bước chọn mua máy ép trái cây

Vệ sinh máy ép trái cây

Bước 6: Bảo hành

Thời gian bảo hành đôi khi khi cũng không ảnh hưởng rộng rãi tới giá cả của máy. Thường thì những mẫu máy ép trái cây thường ngày sở hữu thời kì bảo hành là 12 tháng. Riêng Philips thì mang chính sách bảo hành tốt hơn, sản phẩm được bảo hành 24 tháng nhắc từ ngày mua.

TIN TỨC KHÁC