5 cách tiết kiệm dung lượng 3G cho iPhone

5 bí quyết tần tiện dung lượng 3G cho iPhone

Hiện nay kết nối internet là không thể thiếu có mỗi người dùng smartphone, ngoại giả việc nên bỏ ra 1 số tiền ko nhỏ, cho các gói cước 3G hàng tháng luôn là vấn đề gây đau đầu cho người dùng. Vậy khiến thế nào để tằn tiện tối đa dụng lượng 3G trên iPhone?

1. Tắt tính năng tự động vận chuyển về áp dụng qua dữ liệu di động

Việc vận tải về các áp dụng chính là căn do làm cho người sử dụng tốn phổ biến dung lượng 3G nhất, trường hợp với thể thì bạn cần tắt tính năng này và chỉ tải các ứng dụng khi có kết nối wifi.

>>> Xem thêm : TỦ MÁT 3 CÁNH DÀN LẠNH ĐỒNG , TỦ ĐÔNG SANAKY NẮP KÍNH CONG

Để tắt tính năng này bạn vào Cài đặt.

Kéo xuống dưới và chọn Itunes & App Store.

Tại mục Sử dụng Dữ liệu Di động, bạn gạt sang trái để tắt đi.

2. Tắt những vận dụng tiêu tốn rộng rãi dữ liệu di động

Các vận dụng bạn cài trên IPhone sẽ tiêu tốn ko ít dung lượng 3G của bạn. Do đó, sở hữu các ứng dụng ko cần thiết, hãy tắt việc tiêu dùng dữ liệu di động để tiện tặn tối đa lưu lượng tốc độ cao mà chúng ta đang có. Hoặc ít nhất là việc theo dõi xem đâu là thủ phạm tiêu tốn 3G phổ biến nhất trên iPhone.

Các bước tắt áp dụng tiêu dùng dữ liệu như sau: vẫn ở mục Cài đặt, các bạn chọn Di động

Kéo xuống dưới và mua tắt các áp dụng đang tốn nhiểu 3G không buộc phải thiết của bạn đi. Ví dụ như ở hình dười thì thì Facebook đang là thứ tiêu tốn phổ biến dung lượng 3G nhất (tới 951 MB) nên mình sẽ tắt nó đi.

3. Tắt Wi-Fi Assist

Wifi Assist là một tính năng logic mới được Apple bổ sung trên iOS 9, lúc bật tính năng này thì iPhone của bạn sẽ tự động chuyển qua dùng dữ liệu di động (3G) khi sóng wifi yếu hoặc không ổn định. Việc này cũng sẽ khiến bạn tốn không ít dung lượng 3G nếu không để ý.

Để tắt Wi-Fi Assist bạn làm cho như sau: cộng tại mục Di động, các bạn kéo xuống dưới cộng sẽ thấy Wi-fi Assist, hãy tìm tắt đi.

4. Tắt tính năng khiến mới áp dụng trong nền

Đây có thể coi là phương pháp tiện tặn 3G phổ biến nhất hiện nay. Đôi lúc chúng ta không có nhu cầu sử dụng nhưng một số áp dụng vẫn tự động làm mới và tiêu tốn của chúng ta 1 phần dung lượng ko nhỏ lúc ta ko hề sử dụng điện thoại. Do đấy bạn buộc phải tắt những ứng dụng không buộc phải thiết để tránh nảy sinh cước 3G.

Để tắt các áp dụng khiến cho mới trong nền bạn khiến như sau: vào Cài đặt -> Cài đặt chung

Vào mục Làm mới Ứng dụng Trong nền.

Chọn tắt hết đa số hoặc chỉ riêng với những ứng dụng mà bạn cảm thấy không nên thiết.

5. Tắt nghe nhạc chất lượng cao trong Apple Music

Bản thân iPhone là một thứ cầm tay tương trợ nghe nhạc chất lượng cao, do đó, Apple đã đưa ra tính năng nghe nhạc chất lượng cao qua kết nối Wifi hoặc 3G nhằm dùng cho sở thích của người dùng. Tuy nhiên, trên thực tế, những bài nhạc chất lượng càng cao sẽ càng tiêu tốn rộng rãi dữ liệu 3G của chúng ta. Do đó, giả dụ ko sở hữu nhu cầu nghe nhạc này, chúng ta sở hữu thể lâm thời tắt tính năng này đi, tùng tiệm tối đa lưu lượng dữ liệu tốc độ cao đang có.

Để tắt tính năng nghe nhạc chất lượng cao bạn khiến như sau: vào Cài đặt -> Nhạc

Tại Chất lượng cao trên di động, bạn chọn Tắt.

Trên đây là 1 số chia sẻ giúp người tiêu dùng sở hữu thể tằn tiện tầm giá 3G trên dòng smartphone của mình. Hi vọng bài viết có ích cho bạn. Chúc bạn sử dụng smartphone đạt hiệu quả cao nhất.

TIN TỨC KHÁC